Sài Thành toàn vf5 anhA ở đâu, mời a qua tp Dĩ An Bình Dương xem Vf6 toàn biển vàng chạy grab
Hehe từ ngày có VF thấy mấy anh còn lại bớt đậu phộng, giảm giá liên tục, tốt cho tất cả mà, ai thích gì dùng nấyTui cũng chịu mấy anh, cứ vô chủ đề Toy & Vin là chủi nhau chí chóe. Họ bán bao nhiêu thì kệ họ, ảnh hưởng gì mình đâu mà cãi cho mệt vậy. Mình thích chiếc nào mình múc chiếc đó thôi. Ai bắt mình mua hay mình phải tin đâu.
Về phương diện kinh tế, tui ủng hộ các doanh nghiệp Việt (miễn sao đừng làm ăn mất dạy là dc), họ làm ăn dc, vị thế mình cũng tốt hơn, họ cũng có tiền để kéo theo các doanh nghiệp phụ trợ đi cùng.
nạn đậu phộng hết lâu rồi mà anh, VF chỉ góp phần làm cho nó dứt điểm thôi, kg nên kể công kiểu như vậy.Hehe từ ngày có VF thấy mấy anh còn lại bớt đậu phộng, giảm giá liên tục, tốt cho tất cả mà, ai thích gì dùng nấy![]()
Indo tay lái nghịch chở về sao đượcSao ko tin. 1 thuyền mấy nghìn chiếc chở qua in đô đó pác. Còn bao giờ chở về lại thì ko biết
VF6 toàn nhà giàu mới mua. Mua lần 100 cái, nên đi ra đường anh chỉ thấy 20 xe chạy thôigiao đi đâu vậy các bác?
VF6 gần 2000 chiếc. bằng 2/3 hãng TOY và Huynh Đài. éo tin
Hyundai tháng 2 ko có con nào bán trên 500 chiếc.
Toy: quốc dân-dịch vụ có mỗi con Vios hơn 700 chiếc.
VF6: chỉ có biển trắng mà 2k. không lẻ giao xuống kho/bãi cũng tính luôn
trong này còn nhiều bác hậm hực lắm, nhưng VF nó bán tốt thật còn gì, vf3, 5 chạy đầy đường, 3 thì 100% biển trắng rồi, còn 5 thì nửa grab nửa trắng, nhưng với mình vin như vậy là thành công ở nội địa rồi, nên bỏ bớt các xe bán ế, tập trung tối ưu và nâng cấp dây chuyền cho tụi EV rẻ sẽ ổn hơn
Vin giờ ra đường nhiều mà. Vf3 nhiều như lợn con. Vf5 biển vàng cực nhiều. Vf6/7 cũng nhiều cả biển trắng và vàng. Nói chung nhiều người mua. Nếu vin làm thêm quả xăng hoặc xe lai hybrid như hãng BYD hay GAC, Chery của Trung Quốc thì sẽ thêm tệp khách hàng rất nhiều nữa. Các hãng TQ cũng không làm chuyên xe điện mà vẫn làm song song cả điện cả xăng để đáp ứng nhu cầu xã hội.
Tôi thấy việc này đơn giản mà các ông. Giả sử A là công ty sản xuất xe ô tô của tôi, tôi lập ra 4 công ty khác lần lượt là B (dịch vụ vận chuyển), C (trường dạy lái xe), D (cho thuê xe tự lái), E (kinh doanh xe đã qua sử dụng). Tôi đăng ký thành lập doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh và góp vốn với tỷ lệ sở hữu >90% của các công ty con, có quy định nào đảm bảo việc bắt buộc phải góp đủ vốn bằng tiền mặt sau khi đã đăng ký kinh doanh đâu. Dùng BCD vay tiền ngân hàng để mua xe của A để phục vụ sản xuất kinh doanh, dùng tập người dùng (ảo) mua xe mới rồi bán lại cho E, E lưu kho hoặc bán ra thị trường dưới dạng xe cũ. Giờ các bác muốn doanh số bán hàng bao nhiêu thì có bấy nhiêu thôi 
Rất đồng ý nếu như VF ở VN, có điều nhà em cạnh Police Pháp, mà em đi xe Đức, Polizei muốn qua em cũng khó ..VinFast vừa công bố đã bàn giao hơn 12.500 ô tô điện các loại trong tháng 2/2025 tại thị trường Việt Nam, tiếp tục khẳng định vững chắc vị thế dẫn đầu thị trường ô tô trong nước.
View attachment 3281717
Mặc dù gián đoạn nhiều ngày do kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ nhưng trong tháng 2, VinFast vẫn ghi nhận mức tăng trưởng doanh số lên tới 25% so với tháng 1/2025 với 12.500 xe các loại. Con số này nhiều gấp 4 lần khi so với doanh số 2 hãng xe có doanh số lớn tại Việt Nam hiện nay là Hyundai và Toyota với khoảng 3.000 xe bán ra trong tháng 2/2025.
Trong đó, VF 3 chiếm trọng số lớn, với 5.200 xe được bàn giao, xứng danh là “xe điện quốc dân”. Với ưu điểm nổi trội về giá cả, kích thước và kiểu dáng năng động, VF 3 phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, từ những người lần đầu sở hữu ô tô đến người mua thêm chiếc xe thứ hai, thứ ba; từ giới trẻ năng động, sành điệu đến bà nội trợ, dân văn phòng, người hưu trí; từ người dân thành thị cho đến nông thôn.
View attachment 3281718
Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng doanh số của VinFast trong tháng 2/2025 là mẫu VF 5, với hơn 3.000 xe bán ra. Ưu điểm của VF 5 là giá cả dễ tiếp cận, tối ưu công năng và hiệu quả kinh tế. Do đó, VF 5 là lựa chọn hàng đầu cho cả nhu cầu sử dụng cá nhân lẫn kinh doanh dịch vụ.
Nối tiếp VF 5 là VF 6, với doanh số gần 2.000 xe được bàn giao, cán mốc tháng thứ 5 liên tiếp đạt doanh số trên 1.000 xe, khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc xe gầm cao cỡ B tại thị trường Việt Nam.
Hơn 2.200 xe còn lại chia đều cho các mẫu VF e34, VF 7, VF 8 và VF 9, trong đó riêng VF 7 có doanh số hơn 570 xe.
View attachment 3281719
Kết quả kinh doanh hiệu quả của tháng 2/2025 tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của VinFast tại thị trường trong nước. Sau khi chính thức trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường trong năm 2024, chỉ trong hai tháng đầu năm 2025, VinFast đã bàn giao cho khách hàng Việt Nam gần 23.000 ô tô điện.
Bà Dương Thị Thu Trang - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh VinFast toàn cầu cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và đang có những bước khởi đầu tốt cho năm 2025. Mặc dù mục tiêu đặt ra rất thách thức, tuy nhiên tôi tin tưởng rằng, với những điều chỉnh hợp lý về chính sách bán hàng, sự xuất hiện của những sản phẩm mới cùng chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao, VinFast sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ ngày càng lớn của khách hàng trong thời gian tới”.
View attachment 3281721
VinFast vừa điều chỉnh chiến lược kinh doanh từ ngày 1/3/2025, khi dừng cung cấp mới tùy chọn thuê pin cho khách hàng để tập trung cho mô hình bán xe kèm pin với mức giá hấp dẫn.
Bên cạnh đó, VinFast cũng đã công bố giá bán chính thức của các mẫu xe thuộc dòng Green được tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải. Theo đó, các mẫu xe Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green sẽ bắt đầu nhận đặt cọc từ ngày 17/3/2025 thông qua đối tác GSM, mức giá từ 269 triệu đồng cho Minio Green tới 749 triệu đồng cho Limo Green. Dự kiến hai mẫu xe mới này sẽ được bàn giao vào tháng 8 năm nay, trong khi hai mẫu Herio Green và Nerio Green sẽ được bàn giao ngay trong tháng 4/2025.
View attachment 3281722
Triển vọng kinh doanh lạc quan, sự điều chỉnh chính sách bán hàng hợp lý và dòng sản phẩm mới hấp dẫn là bước chạy đà lý tưởng để VinFast bứt tốc trong những tháng tới, hướng đến mục tiêu tăng tối thiểu gấp đôi lượng xe bàn giao trên toàn cầu trong năm nay so với năm 2024.
>>> Xem thêm:
Các bác thấy sao về doanh số VinFast tại Việt Nam tháng 2/2025 vừa qua?
Trở về chủ đề .. VN mình nếu thông thoáng , dể dàng, giá rẽ thì đồ VN là tiêu chuẩn hàng đầu khi ở VN.
Chứ em ở xứ tây phương mà dùng nước mắm phú quốc (35° Maxi) giá gấp 2 3 lần thailand, nhưng thích phải chịu
Muốn doanh số 10 triệu xe được ko chuyên gia mõm ? Rồi nhiều không khai thác hết, ko sinh ra dòng tiền thì có ích gì.Tôi thấy việc này đơn giản mà các ông. Giả sử A là công ty sản xuất xe ô tô của tôi, tôi lập ra 4 công ty khác lần lượt là B (dịch vụ vận chuyển), C (trường dạy lái xe), D (cho thuê xe tự lái), E (kinh doanh xe đã qua sử dụng). Tôi đăng ký thành lập doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh và góp vốn với tỷ lệ sở hữu >90% của các công ty con, có quy định nào đảm bảo việc bắt buộc phải góp đủ vốn bằng tiền mặt sau khi đã đăng ký kinh doanh đâu. Dùng BCD vay tiền ngân hàng để mua xe của A để phục vụ sản xuất kinh doanh, dùng tập người dùng (ảo) mua xe mới rồi bán lại cho E, E lưu kho hoặc bán ra thị trường dưới dạng xe cũ. Giờ các bác muốn doanh số bán hàng bao nhiêu thì có bấy nhiêu thôi![]()