Thích thì nhích thôi chứ xét về mọi phương diện, ko có phương diện nào Teramont vượt qua được Explorer, máy yếu hơn, bảo trì bảo dưỡng nhọc hơn, phụ tùng hiếm, đắt, phụ kiện , đồ chơi không có, muốn bán lại cũng khó hơn, vì VW tại VN khá kén khách và rất ít xưởng dịch vụ.Thích thôi hâhha
Nói chứ trong list hãng e ko mua có: toy, ford Và tào![]()
- Tags
- hyundai
Nói như mấy anh gì trong xóm kia, đọc specs thì chịu kkkkThích thì nhích thôi chứ xét về mọi phương diện, ko có phương diện nào Teramont vượt qua được Explorer, máy yếu hơn, bảo trì bảo dưỡng nhọc hơn, phụ tùng hiếm, đắt, phụ kiện , đồ chơi không có, muốn bán lại cũng khó hơn, vì VW tại VN khá kén khách và rất ít xưởng dịch vụ.
Bọn ngu thì không bao giờ chịu đọc Spec cả.Nói như mấy anh gì trong xóm kia, đọc specs thì chịu kkkk
Thích nghe bọn thợ vườn, tài già rỉ tai hơn !?!?!?
Kiểu như, thằng đó tuy có 1,65m nhưng trông nó có vẻ cao hơn thằng kia cao 1,7m,
vì nó ốm hơn !?!?!?
Chỉnh sửa cuối:
Hoy giờ cứ nài e 3li thôi. Dù gì cũng rẻ hơn mấy thằng kia vài xịBọn ngu thì không bao giờ chịu đọc Spec cả.
Thích nghe bọn thợ vườn, tài già rỉ tai hơn !?!?!?![]()
![]()
Đổ dầu chạy bét nhè
Pali thì mạnh hơn mọi bọn máy dầu khác như Fortuner, Pajero Sport, Mux ......, chỉ kém Everest chút đỉnh, không đáng kể, nhưng còn hơi xa mới sánh được với Explorer và SF Turbo máy xăng.Hoy giờ cứ nài e 3li thôi. Dù gì cũng rẻ hơn mấy thằng kia vài xị)
Đổ dầu chạy bét nhè![]()
Nhưng bọn máy yếu thì lại hay chống chế : đừng nhìn Spec nói chuyện .
Trong câi mớ mâm ngang, với dưới (giá tiền) thì chỉ có 3li ngồi hàng 3 là thoải mái.Pali thì mạnh hơn mọi bọn máy dầu khác như Fortuner, Pajero Sport, Mux ......, chỉ kém Everest chút đỉnh, không đáng kể, nhưng còn hơi xa mới sánh được với Explorer và SF Turbo máy xăng.
Nhưng bọn máy yếu thì lại hay chống chế : đừng nhìn Spec nói chuyện .![]()
![]()
Tẻamont vậy chứ cũng ko hơn gì.
Ex thì chưa ngồi thử hàng cuối.
Palisade và Teramont gần như bằng nhau về kích thước, riêng Explorer vừa dài hơn, vừa rộng ngang hơn lại vừa có Whellbase vượt trội, ngồi hàng 3 vô cùng thoải mái.Trong câi mớ mâm ngang, với dưới (giá tiền) thì chỉ có 3li ngồi hàng 3 là thoải mái.
Tẻamont vậy chứ cũng ko hơn gì.
Ex thì chưa ngồi thử hàng cuối.
Còn chạy thì nhu cầu em chỉ túc tắc, không khi nào gấp gáp nên mạnh vừa đủ là ô sơ kê.Pali thì mạnh hơn mọi bọn máy dầu khác như Fortuner, Pajero Sport, Mux ......, chỉ kém Everest chút đỉnh, không đáng kể, nhưng còn hơi xa mới sánh được với Explorer và SF Turbo máy xăng.
Nhưng bọn máy yếu thì lại hay chống chế : đừng nhìn Spec nói chuyện .![]()
![]()
Chứ 2.5 turbo xăng của con san sắt mới lại dư dùng.
Đường xá giao thông ở VN thì không cần mạnh quá làm gì.
rồi 2 cầu này nọ cũng ko cần, e hầu như ko offroad, chỉ onroad, mưa lớn thì cũng tấp nhà nghỉ núp mưa
Thì em nói cá nhân em thôi mà, em thấy thế hệ trước toàn bán gấp 3 lần cx8 mà giờ thấy bán chậm quá nên hơi sốt ruột tí, em dự là chuẩn bị có bản nâng cấp anh nhỉ?Oẳng rồi mà vẫn bán nhiều hơn CX8 ?!??
Còn ở Mỹ, năm nay, new SF lập kỷ lục doanh số.
Vì thế, a ko thẩm nổi là chuyện của a thôi, ko liên quan đến xe ?!?
Em thấy con EX ngồi hàng 3 so với cx8 cũng chả hơn bao nhiêu (nhà em có 2 xe này) , cũng 10 so với 8.Trong câi mớ mâm ngang, với dưới (giá tiền) thì chỉ có 3li ngồi hàng 3 là thoải mái.
Tẻamont vậy chứ cũng ko hơn gì.
Ex thì chưa ngồi thử hàng cuối.