Hạng D
17/2/13
1.311
1.771
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
bác book grap con city đời nào ạ.

Bác ấy nói đến xe grab là nói đến các xe dịch vụ chạy liên tục, xe đang bật sẵn máy lạnh thì giàn lạnh của Honda City dư sức chấp nắng nóng. Vấn đề chỉ đến khi tắt máy lạnh, để ngoài nắng một lúc rồi leo lên xe, lúc này do công suất máy lạnh thấp hơn các xe khác nên thời gian lạnh lâu hơn, chứ không phải là không lạnh.
 
  • Like
Reactions: đặng tiến trí
Hạng B2
19/11/16
218
144
43
Đồng Nai
Công nhận cái đèn LED của xe hơi Honda (có trang bị cho cả xe moto Honda [CBR1000 2018]) nhìn đẹp ghê. Từ ngày Honda nâng cấp City lên với thiết kế và option như xe Hàn thì doanh số tăng cao bất ngờ. Em nói không quá chứ xe phân khúc B đáng mua nhất hiện giờ chỉ có Honda City hoặc Hyundai Accent.
Còn xe máy Honda thì chạy rất ngon. Xe số thì chạy bền bỉ và tiết kiệm xăng, còn xe tay ga sử dụng động cơ ESP chạy êm và nhẹ. Xe máy Yamaha theo cảm nhận thật sự của em thì không bằng xe máy của Honda.
ESP nhẹ thì có nhưng êm thì ko và nhẹ tùy theo dòng xe, ví dụ cụ thể như sau:
- ESP trên AB125: ga đầu chờ vì lỗ trên kim phun khá nhỏ, bộ nồi kêu (xài dây curoa 2 mặt khác với đời cũ 1 mặt), đi được vài nghìn km thì bên trong máy đã có tiếng dọng, bù lại đi xa khi máy đã nóng vặn ga thì xe lướt.
- ESP trên SH125, 150: cũng có lỗi tương tự như bộ nồi kêu và máy đi được thời gian có tiếng dọng.
- Và Future e chạy thì ko được tới ngưỡng như xe của bác 65-70km/l, xe e đời 2016, đổ đầy bình 70k đi được trên 210km.
Led Honda trang bị trên xe hơi thì tốt nhưng trên xe máy dòng phổ thông thì hơi yếu, phân khối lớn thì chưa được sở hữu nên ko giám đánh giá.
 
  • Like
Reactions: TRÍ CB
Hạng C
7/4/17
768
725
93
Bác ấy nói đến xe grab là nói đến các xe dịch vụ chạy liên tục, xe đang bật sẵn máy lạnh thì giàn lạnh của Honda City dư sức chấp nắng nóng. Vấn đề chỉ đến khi tắt máy lạnh, để ngoài nắng một lúc rồi leo lên xe, lúc này do công suất máy lạnh thấp hơn các xe khác nên thời gian lạnh lâu hơn, chứ không phải là không lạnh.
Đúng đó, vì city tiết kiệm nên tk công suất máy lạnh nó như vậy là phù hợp. lạnh quá dễ cảm :)
 
Hạng C
7/4/17
768
725
93
Có bác nào chạy thử thật tiết kiệm nhất của em nó chưa ạ. Xem min được nhiêu lít/100km ạ.
thấy tiết kiệm hợp lý chứ nếu muốn lạnh mạnh có thể độ thêm mà. thấy ae chay có người chay 4.7/l đường trường. mình chay 6l, còn nội thành tùy thôi 10 -20l/ vì kẹt xe quá 1h chay duoc có 10km thì hỏi sao. Nhưng Honda thì hướng đế tiết kiệm cả oto và xe máy, nghe nói CRV ít hao hơn city cùng quãng đường.
 
12/7/18
377
190
58
35
BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI
thấy tiết kiệm hợp lý chứ nếu muốn lạnh mạnh có thể độ thêm mà. thấy ae chay có người chay 4.7/l đường trường. mình chay 6l, còn nội thành tùy thôi 10 -20l/ vì kẹt xe quá 1h chay duoc có 10km thì hỏi sao. Nhưng Honda thì hướng đế tiết kiệm cả oto và xe máy, nghe nói CRV ít hao hơn city cùng quãng đường.
CIVIC hùng lâm lái 4.1 lít 100km kìa bác :)) vãi.
 
Hạng B2
16/8/17
450
287
63
45
chất lượng dàn lạnh city như thế nào bác ?
Độ lạnh không nhanh như các xe khác ,nên mở hơi lớn nếu cần mát nhanh.
Thông thường nhiệt độ trung bình ngoài trời 35 độ ,xe đi đủ 5 người máy lạnh 24 độ nấc gió 2 hay 3 là đủ lạnh.Bật cao thì gió mạnh và ồn nhưng teo bugi.
 
Hạng D
17/2/13
1.311
1.771
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
Có bác nào chạy thử thật tiết kiệm nhất của em nó chưa ạ. Xem min được nhiêu lít/100km ạ.

Em chạy một mình, đường thành phố không kẹt xe, luôn bật máy lạnh 26 độ, chân ga siêu nhón nhén, không bao giờ đạp thốc ga, không phanh gấp, chạy chế độ normal thì được 7.5l/100km. Em không chạy ECO vì thấy nó dở hơi quá, xe gì mà rù rù thì chạy sao sướng được. Gần đây em chuyển qua chạy kiểu chợ búa, thường xuyên đạp thốc ga, đi thấy hứng là dùng lẫy hạ xuống 1-2 số rồi đạp hết ga, cố tình chạy tốc lực để máy được vận động nhiều thì lên được 8.5l/100km. Còn chạy đường trường luôn chạy đủ tải thì thấp lắm, dưới 5.5l/100km.