Không hao xăng. Nếu bác có máy cắm vào odbII thì biết ngay thôi, khi thả dốc và tốc độ xe > tốc độ tua máy thì mức phun xăng = 0
corolla95 nói:Bác nhả ga thì cánh buớm đóng lại rùi xăng khg vào buồng đốt nữa
RPM lên cao là vì “ cái xe kéo cái máy “, hehe
Nếu “ cái xe kéo cái máy “ vậy hoài thì có mau hư máy không pác ?
Chưa nghe báo cáo case này , hehehe
thang455411 nói:corolla95 nói:Bác nhả ga thì cánh buớm đóng lại rùi xăng khg vào buồng đốt nữa
RPM lên cao là vì “ cái xe kéo cái máy “, hehe
Nếu “ cái xe kéo cái máy “ vậy hoài thì có mau hư máy không pác ?
Bố nồi là phần trung gian nối lực của cả cái xe chuyển vào máy, nếu bác khg ra` côn , thì bố nồi khg sao. E nghĩ nhà SX đã tính tóan hết sực chụi đựng của nó cho cái xe tòan tải
Em nghĩ bố côn nó còn làm việc ít hơn là xe đứng yên, đẩy có trớn rùi vô số nổ máy , hay drift
Em nghĩ bố côn nó còn làm việc ít hơn là xe đứng yên, đẩy có trớn rùi vô số nổ máy , hay drift
xetrau1973 nói:Vậy bố nồi có sao ko bác?
Last edited by a moderator:
corolla95 nói:Chưa nghe báo cáo case này , hehehe![]()
thang455411 nói:corolla95 nói:Bác nhả ga thì cánh buớm đóng lại rùi xăng khg vào buồng đốt nữa
RPM lên cao là vì “ cái xe kéo cái máy “, hehe
Nếu “ cái xe kéo cái máy “ vậy hoài thì có mau hư máy không pác ?
Em thấy bình thường do áp suất lực từ Buống đốt đẩy Pít-tông chạy lên xuống làm quay trục -> làm xe chay. Nay xe chạy và đẩy ngược lại làm Pít-tông chạy lên xuống trong khi buồng đốt chẳng có gì và áp suất không là bao.
Đâu có ai nhả côn cái kịch liền đâu bác? Vậy buông côn từ từ hại bố hả bác?corolla95 nói:Bố nồi là phần trung gian nối lực của cả cái xe chuyển vào máy, nếu bác khg ra` côn , thì bố nồi khg sao. E nghĩ nhà SX đã tính tóan hết sực chụi đựng của nó cho cái xe tòan tải
Em nghĩ bố côn nó còn làm việc ít hơn là xe đứng yên, đẩy có trớn rùi vô số nổ máy .
xetrau1973 nói:Vậy bố nồi có sao ko bác?