Chạy 20 các thanh niên lại quay clip bảo là chim mồi. Cuộc sống ngày càng khó khăn...nếu ko an toàn thì chạy 20 thôi. chạy chi 40? rồi cứ xe tải là ko có chuyện dừng khẩn cấp à? có quyền càn luôn à. chưa nói đến chuyện quá tải nhóe
Tư duy cùnnếu ko an toàn thì chạy 20 thôi. chạy chi 40? rồi cứ xe tải là ko có chuyện dừng khẩn cấp à? có quyền càn luôn à. chưa nói đến chuyện quá tải nhóe
Anh @nhái bén lóc cóc có phải là lóc chóc không anh?Nói cứ như đúng rồi đó bác. Đang chạy xe con chó băng qua đường cách bác 3 m bác làm sao,....đánh lái hay cán... đánh lái thì ngã cái đó không phải muốn thắng là thắng nhá bác. Phân tích dựa trên tình huống chứ không phải lóc cóc nha bác.
ai nói tình huống trên cách 3m? mình ko nói là anh đó lái kém. nhưng coi anh tài ấy như anh hùng thì mình chịu. vì nó quá bình thiwowngf của 1 tài xế. nhưng nếu giiwx khoãng cách tốt. chở đúng tải và hệ thống thắng tốt thì đâu có đánh lái như vậy. vì trường hợp đó mà có xe ngược chiều thì sao tránh?Nói cứ như đúng rồi đó bác. Đang chạy xe con chó băng qua đường cách bác 3 m bác làm sao,....đánh lái hay cán... đánh lái thì ngã cái đó không phải muốn thắng là thắng nhá bác. Phân tích dựa trên tình huống chứ không phải lóc cóc nha bác.
Họa vô đơn chí ! P/s: Diễn biến vụ việc chủ xe 7 chỗ bắt đền lái xe Tiến đánh lái cứu 2 mạng người. Em không biết nói gì với chủ xe 7 chỗ và các công ty bảo hiểm đang ở đâu trong vụ việc này? Hứa với bạn Tiến tài xế xe tải cứu người, sẽ cùng bạn thương lượng vụ bồi thường xe 7 chỗ ngày thứ 18/4. Nhưng tối 16/4 bạn gọi điện cho HV nói các bên yêu cầu mai 17/4 phải làm việc luôn không trì hoãn được. Do vậy sau phiên toà Yên Phong, BN, trưa 11h30 mình chạy xe cùng 1 đồng nghiệp xuống luôn Hải Phòng mà không kịp ăn uống j. 13h30 tại hãng Toyota HP có vợ chồng Tiến, phía bên chủ phương tiện 7 chỗ lúc đó có 3 người, trạc tuổi mình, nghe vợ Tiến nói sáng nay họ áp đảo vợ chồng tớ bằng 3 xe con chở người nữa cơ. Nghe cũng khiếp thật khi mình đòi xem giấy ủy quyền để thỏa thuận bằng văn bản với họ thì bị lườm nguýt, giọng to lớn quát phủ đầu mình: sáng không sao giờ lại lôi đâu ra luật sư để phiền hà mất thời gian...không muốn làm việc ah thì thôi cho ra cơ quan điều tra đi.. HV chỉ nói về lý thì khi không có chủ phương tiện phải có ủy quyền, lúc đó họ nói có nhưng đã để tại cơ quan điều tra, họ có chụp lại cho mình xem. Giấy ủy quyền về hình thức lập từ ngày 3/4/18, về nội dung chung chung không cụ thế, không có cơ sở thay mặt chủ xe để thỏa thuận với Tiến được. HV không đồng ý làm việc nếu chủ xe không ký, lúc đầu họ nói chủ xe ốm tại Hà Nội, sau 1 lúc tranh luận thì họ đồng ý chủ xe ký thỏa thuận. Nội dung tóm tắt: Bên Tiến sẽ nộp 245tr vào hãng xe để hãng xe sửa xe 7 chỗ. Bên xe 7 chỗ sẽ làm đơn xin không truy cứu trách nhiệm hình sự cho tài xế Tiến. Thỏa thuận như vậy nhưng bên xe 7 chỗ lúc đầu hỏi nói lấy xe sửa xong họ mới viết đơn giúp cho Tiến. HV không đồng ý, sau thống nhất là ký biên bản thỏa thuận bên nộp tiền sửa xe, bên viết đơn. Nhưng khi ký biên bản xong, bên xe 7 chỗ họ yêu cầu vợ Tiến nộp đủ 245tr tại hãng, sau đó hỏi mới đi lấy đơn của chủ xe cho Tiến. HV thấy không ổn, nên chia sẻ và phân tích góc độ pháp lý cho Tiến tự quyết định việc của mình vì lúc đó tình hình rất căng thẳng. Tiến chỉ muốn trả tiền bồi thường về mặt dân sự cho xong chuyện, bạn không muốn mình mắc nợ ai vì là người gây ra lỗi, hơn nữa tiền của a Nam trả hộ cho bạn. Nhưng đôi khi mình muốn hoàn thành nghĩa vụ của mình mà đôi phương không hợp tác thì biết ltn? Thỏa thận không thành, không biết chủ xe 7 chỗ họ muốn bồi thường sửa xe và họ công muốn gì nữa vì quá nhiều câu hỏi đặt ra với các tình tiết trên ? HV đang trên đường về vì có đồng nghiệp lái xe dùm, nên tranh thủ viết bài nóng cho các bạn. Chờ kỳ sau xem diễn biến thế nào nhé ! P/s: tự hào về bạn tài xế Tiến lắm!
Bài viết của Luật sư Hoa Vũ đăng trong group Đinh Tỵ Rắn Vàng 1977 Việt Nam.
copy từ fb
chưa tìm ra thèng bất nhân ah?
Bài viết của Luật sư Hoa Vũ đăng trong group Đinh Tỵ Rắn Vàng 1977 Việt Nam.
copy từ fb
chưa tìm ra thèng bất nhân ah?
Thế bác cổ súy cho chạy thẳng hả bác. Giới tài xế có quan niệm thà tông cho "nó" chết, nó sống lây lất thì tiền thuốc càng nhiều. Bác muốn vậy à. Một trường hợp cứu người thể hiện sự cái tâm của con người "mạng người là vô giá" bác cho rằng nó rất bình thường thì không biết cái tâm bác có không. Trường hợp ngược chiều có là chuyện khác nữa bác. Trường hợp mà có quá nhiều giả thuyết quá...thì nó là lý thuyết nha bác, ở đây đang nói về trường hợp này.ai nói tình huống trên cách 3m? mình ko nói là anh đó lái kém. nhưng coi anh tài ấy như anh hùng thì mình chịu. vì nó quá bình thiwowngf của 1 tài xế. nhưng nếu giiwx khoãng cách tốt. chở đúng tải và hệ thống thắng tốt thì đâu có đánh lái như vậy. vì trường hợp đó mà có xe ngược chiều thì sao tránh?
mình ko cổ súy tông chết. né là điều tất yếu ủa tài xế. sao bác hay qui chụp vậy. cái ở đây muốn nói là nếu chạy an toàn phải giữ khoãng cách. chạy đủ tải. hệ thống thắng phải ok. để gặp sự cố khẩn cấp thì mình thắng lại thôi. hiws đừng có đổ thừa là xe chở nặng. hay bất ngờ quá.... học lái xe thì đều có tình huống khẩn cấp. còn chuyện anh kia né cũng là bt của người tài xế. ko có gì phải ca ngợiThế bác cổ súy cho chạy thẳng hả bác. Giới tài xế có quan niệm thà tông cho "nó" chết, nó sống lây lất thì tiền thuốc càng nhiều. Bác muốn vậy à. Một trường hợp cứu người thể hiện sự cái tâm của con người "mạng người là vô giá" bác cho rằng nó rất bình thường thì không biết cái tâm bác có không. Trường hợp ngược chiều có là chuyện khác nữa bác. Trường hợp mà có quá nhiều giả thuyết quá...thì nó là lý thuyết nha bác, ở đây đang nói về trường hợp này.
Giữ khoảng cách sao là an toàn. Đang tình huống bất ngờ bác làm như bác bít là 2 bạn nữ kia chuẩn bị ngã ra đường để bác thắng lại, theo phản xạ là đánh lái, xe chở nặng mà bác bảo là phải thắng cho dừng lại. Bác nên phân tích trên tình huống chứ không phải sách vở dạy là gặp chướng ngại là thắng lại. Bác cho rằng né là bình thường chẳng có gì để khoe để nói e nói thẳng ..bác quá vô cảm (theo quan điểm em). Nhưng trên thự tế có thể nói quá nhưng ta thấy hành động cứu người là một hành động đẹp đáng để biểu dương. Một ngày tại nạn giao thông cướp biết bao nhiêu mạng người ở xứ ta không bác, cứu người là hành động đẹp đó bác.mình ko cổ súy tông chết. né là điều tất yếu ủa tài xế. sao bác hay qui chụp vậy. cái ở đây muốn nói là nếu chạy an toàn phải giữ khoãng cách. chạy đủ tải. hệ thống thắng phải ok. để gặp sự cố khẩn cấp thì mình thắng lại thôi. hiws đừng có đổ thừa là xe chở nặng. hay bất ngờ quá.... học lái xe thì đều có tình huống khẩn cấp. còn chuyện anh kia né cũng là bt của người tài xế. ko có gì phải ca ngợi