Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hãng ấy công bố "giao xe" chứ có báo bán đâu bạn. Vì tay trái đưa qua tay phải chắc hơn 50% rồi. mà 51 hay 99 thì không ai biếtCó 3K chiếc, hãng VN bán ít nhất là 12K chiếc trong tháng 2, gấp 4 lần hãng lỏ này![]()
Giờ biển trắng nhiều mà bác, nguyên dàn VF3 là toàn biển trắng rồi, chắc phải gần 50% doanh số của Vinfast. Thêm VF5 nữa, xe gia đình cũng rất nhiều. Ngay từ đầu Vinfast nên ra các dòng xe giá rẻ nhỏ gọn như vậy thì chắc ok hơn rồi, ra toàn xe to như VF8, VF9 thêm ông e34 xấu quá nên ế, phải lấn sang mảng taxi. Tuy nhiên thấy XanhSM cũng khá thành công.Hãng ấy công bố "giao xe" chứ có báo bán đâu bạn. Vì tay trái đưa qua tay phải chắc hơn 50% rồi. mà 51 hay 99 thì không ai biết![]()
làm kd mà để khách mất niềm tin thì khó lắm bác ơi.Giờ biển trắng nhiều mà bác, nguyên dàn VF3 là toàn biển trắng rồi, chắc phải gần 50% doanh số của Vinfast. Thêm VF5 nữa, xe gia đình cũng rất nhiều. Ngay từ đầu Vinfast nên ra các dòng xe giá rẻ nhỏ gọn như vậy thì chắc ok hơn rồi, ra toàn xe to như VF8, VF9 thêm ông e34 xấu quá nên ế, phải lấn sang mảng taxi. Tuy nhiên thấy XanhSM cũng khá thành công.
Ra flagship trước xong mới ra mấy serie ăn theo thì mức độ nhận diện thương hiệu cao cấp sẽ là cái ghi dấu ấn vào đầu nhân dân. E đoán thế heheGiờ biển trắng nhiều mà bác, nguyên dàn VF3 là toàn biển trắng rồi, chắc phải gần 50% doanh số của Vinfast. Thêm VF5 nữa, xe gia đình cũng rất nhiều. Ngay từ đầu Vinfast nên ra các dòng xe giá rẻ nhỏ gọn như vậy thì chắc ok hơn rồi, ra toàn xe to như VF8, VF9 thêm ông e34 xấu quá nên ế, phải lấn sang mảng taxi. Tuy nhiên thấy XanhSM cũng khá thành công.
e34 chả phải VF5 là gì nhỉGiờ biển trắng nhiều mà bác, nguyên dàn VF3 là toàn biển trắng rồi, chắc phải gần 50% doanh số của Vinfast. Thêm VF5 nữa, xe gia đình cũng rất nhiều. Ngay từ đầu Vinfast nên ra các dòng xe giá rẻ nhỏ gọn như vậy thì chắc ok hơn rồi, ra toàn xe to như VF8, VF9 thêm ông e34 xấu quá nên ế, phải lấn sang mảng taxi. Tuy nhiên thấy XanhSM cũng khá thành công.
Đâu bác, e34 là con xe điện đầu tiên của Vinfast, hạng CUV C, sau đó họ dừng bán cho cá nhân, giờ thành xe chuyên XanhSM đó. Còn VF5 là dòng CUV A, vẫn bán cho cá nhân bình thường, bên cạnh cung cấp cho XanhSM. VF5 cùng với VF3 (chỉ bán cho cá nhân) giờ đang gánh doanh số cho Vinfast đó bác.e34 chả phải VF5 là gì nhỉ
Thật sự thấy e34 và VF5 không khác gì cả nhỉ.Đâu bác, e34 là con xe điện đầu tiên của Vinfast, hạng CUV C, sau đó họ dừng bán cho cá nhân, giờ thành xe chuyên XanhSM đó. Còn VF5 là dòng CUV A, vẫn bán cho cá nhân bình thường, bên cạnh cung cấp cho XanhSM. VF5 cùng với VF3 (chỉ bán cho cá nhân) giờ đang gánh doanh số cho Vinfast đó bác.
vô hàng 2 ngồi mới thấy khác bácThật sự thấy e34 và VF5 không khác gì cả nhỉ.
Xe Xanh SM có cả e34 và VF5 cùng chạy mà mình không thấy gì khác luôn hic.
Cũng như bó tay với VF8 và VF9.
Công nhận Vin tài