Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: hanhutho
Cái nào an toàn hơn thì tùy thuộc vào từng loại xe. Với xe lớn cần momen phanh cao thì người ta dùng phanh trống ( phanh guốc) còn với xe nhỏ thì dùng phanh đĩa vì có nhiều ưu điểm hơn
Trích đoạn: Lazy guy
Chắc bác hỏi đùa! Nhìn bác đeo lon thiếu tá mà hỏi vậy thì em có biết (thực ra em không biếtTrích đoạn: dawmgoodman
Các bác cho em hỏi là tuổi thọ trung bình của thắng đĩa và tang trống là bao nhiêu km? sau bao nhiêu km sẽ phải thay bố thắng hay cụm phanh? Thanks) cũng không dám trả lời.[8|]
Trích đoạn: haichien
Trích đoạn: Lazy guy
Chắc bác hỏi đùa! Nhìn bác đeo lon thiếu tá mà hỏi vậy thì em có biết (thực ra em không biếtTrích đoạn: dawmgoodman
Các bác cho em hỏi là tuổi thọ trung bình của thắng đĩa và tang trống là bao nhiêu km? sau bao nhiêu km sẽ phải thay bố thắng hay cụm phanh? Thanks) cũng không dám trả lời.[8|]
Đùa là cái chắc rùi ...Nhưng vẫn trả lời dể các bác khác ... chọi đá chơi
Xe mới (phanh zin ) thì khỏang 60,000 km . Sau đó thì cứ tầm 40,000 -50,000 là phải thay mới bố thắng .
Đĩa hay trống thì kiểm tra nếu chưa mòn đến mức "min" thì ... khỏi thay !
Cái này hỏi thử bác Xe3banh xem xe ổng chạy gần 300,000 km thì ... thay hết bao nhiêu lần rùi ...![]()
Trích đoạn: dawmgoodman
kaka, cảm ơn các bác. Vì em mới chạy 25k mà Hãng bảo thay tức quá. Lại còn đòi thay cả cụm. Em xử lý xong rồi. Cho tụi nó 1 trận![]()