Hạng B2
7/2/12
271
7
18
52
TPHCM
Đặt gạch bác sỹ!
57.gif

Xe em bị ngã về bên chân số, phải dắt đi uốn dẻo mới bỏ số chạy được. Thấy dưới chân số có nhớt chảy ra qua ống cao su. Đến sáng nay hết chảy. Cho em hỏi ống cao su đó để mần chi vậy? Tại sao nhớt lại thông qua đó được? Ngày mùng 1 xui quá, chạy về bánh trước dính con ốc xoắn, lảo đảo xe! Thế là mất zin bánh trước luôn zồi!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/1/11
2.990
10
0
Lương Sơn Bạc
[font="comic sans ms,sans-serif"]Xe em giờ thì không bị giề,nhưng lúc trước thỉnh thoảng vào số thì hay kêu tỉ dụ: sáng đi mần gấp qué không kịp làm nóng,đề nổ bóp côn vào số lun ,nó kêu cái cọc....Xau đó đến lượt em kêu....Ù....OÁ....rồi nhả côn,kéo ga chạy đi....:D
24.gif
[/font]
 
Hạng D
28/2/11
1.489
2
38
P.26, Bình Thạnh, TPHCM
trieupham007 nói:
surazu nói:
Tập trung chuyên môn:
Các Bác nếu có gặp hiện tượng sáng khởi động xe hoặc lâu lâu mới sử dụng xe, sau đó vào số 1 thì bố nồi chưa ăn bị trượt xe sẽ chồm lên có thể tắt máy(do bị dính bố khi máy nguội) - đặc biệt với các Bác đang sử dụng phát minh đã đăng ký bản quyền của Bác sĩ nên lưu ý:
- Trước khi nổ máy bóp côn tay vài cái
- Đề máy nổ, chờ 30 giây, bóp côn vào số 2 trước- rồi vẫn giữ côn trả lại liền số 1; (sau đó mới kéo ga đua thoải con gà mái) thì hiện tượng trên sẽ giảm đi rất nhiều.

Đây chỉ là kinh nghiệm của em thôi, nếu các Bác có ý tưởng khác thì cứ góp ý nhé!
Hình như vấn đề này gà cồ đã đề cập và đưa giải pháp rồi mà: đó là buổi sáng (hoặc bất cứ khi nào máy nguội hoàn toàn) nổ máy lên trong lúc chờ nhớt bơm bôi trơn đầy đủ (khoảng 30 giây) thì bóp giữ tay côn nhưng không vào số. Hết 30 giây là có thể vào số 1 đi bình thường và hết sức êm ái.
Yes, đồng ý với Bác 007, sau khi chỉnh lại dây côn một chút - đã trở lại bình thường
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
vidoLAem nói:
Đặt gạch bác sỹ!
57.gif

Xe em bị ngã về bên chân số, phải dắt đi uốn dẻo mới bỏ số chạy được. Thấy dưới chân số có nhớt chảy ra qua ống cao su. Đến sáng nay hết chảy. Cho em hỏi ống cao su đó để mần chi vậy? Tại sao nhớt lại thông qua đó được? Ngày mùng 1 xui quá, chạy về bánh trước dính con ốc xoắn, lảo đảo xe! Thế là mất zin bánh trước luôn zồi!
Cái ống cao su như bác nói đó là ống thông hơi lốc máy. Khi bác đổ xe chổng vó lên thì nhớt chảy ngược lên mới thoát ra cái ống cao su đó.
 
Hạng B2
17/2/12
211
4
18
Phnom Penh
dhnam nói:
@Ân: có thể sắp tới em có việc qua Kam (KCN Svayrieng), để tranh thủ chuồn mấy ngày qua chỗ bác, AE mình đi uống bia Ăng ko
033102beer_1_prv.gif

Welcome anh DHNam tới Phnom penh :). Từ Svayrieng lên Phnom penh không bao xa nữa, chỉ mối cái phà nho nhỏ thôi àh

Qua đây mà gặp được Mem LAMA thì còn gì bằng.

@Bác sĩ Fur: Cho em 1 cục gạch member 50k/1 tháng như các Anh em nhé. off thì ít hơn trước vì ló do cách trở đường xa nhưng vẫn online và comment học hỏi thường xuyên hè hè
 
Hạng B2
7/2/12
271
7
18
52
TPHCM
@trieupham007: đúng xe em ngã chõng vó bác ạ, tay em cầm baga sau không giữ nỗi, hình như là đầu xe và lóc máy nặng quá! Cho em hỏi tiếp tí chuyên môn: XE THAY NHỚT LÝ THUYẾT LÀ 1,6L. VẬY THỰC TẾ THÌ MÌNH NÊN THAY 0,8LX2B=1,6L HAY THĂM NHỚT BẰNG XEM VẠCH CÂY THĂM NHỚT? 1,5L LÀ NÓ CHẠM VẠCH RỒI HAY SAO ẤY. XE CHẠY BAO NHIÊU KM THÌ NÊN THAY? 1000-1500-2000KM? NHỚT THÌ NÊN CHỌN LOẠI NÀO? LỠ DÙNG NHỚT CHO TAY GA (SCOOTERS) CÓ SAO KHÔNG? VẤN ĐỀ NHỚT PHUỘC THÌ BAO LÂU MỚI THAY? LÀM SAO BIẾT PHUỘC ĐẾN LÚC THAY NHỚT? CÓ 1 VÚ MỠ Ở CHỖ GẮP XE THÌ SAO? XE LA CÓ THỂ CHẾ ĐỒNG HỒ ĐO MỨC XĂNG TRONG BÌNH KHÔNG? CÁM ƠN ĐÃ QUAN TÂM.
@anntdtp : chào Ân Khô Gắn: Ngày 8/6 tới mình sẽ có mặt ở Kam, Ân cho mình số ĐT hay địa chỉ để ae mình gặp nhau uống vài ly Angkor được chứ? Nếu uống bia Angkor mà có Vũ nữ Apsara múa thì càng tốt nhé!!!
24.gif
24.gif
24.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
20/4/12
14
0
1
HCM
Anh Fur1206 ơi!
Qua ngày cá tháng tư rồi mà, sao lại offline ngày 31/4 vậy.
Nếu có offline cho em xin 1 vé nhe, ngày 21 vừa rồi không đi được. đến ngày đó em xin gia nhập và đóng qũy luôn.
Chúc mọi người vui khỏe !