Thông páo
[font="comic sans ms,sans-serif"]Hiện nay cung đường phà Cát lái-nhơn trạch đang sửa chữa,nên anh em ta đi Thiền thất ca diệp-Hải đăng kê gà bằng cung đường này là không thể,đề nghị các Bác xác minh lại dùm Bàng,vì Bàng nghe 1 số anh em OS đi VT bằng cung đường này đã cảnh báo...
[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"]@:Ban Khỉ.[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"]có thể sử dụng phương án 2[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"]Xa lộ Hà nội-ngã 3 VT thẳng tiến QL 51-Thiền thất ca diệp-thẳng tiến Kê gà.[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"]Em ngâm cú xem thế nào nhé...
[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"](vì mình chỉ thay đổi cung đường phà cát lái- nhơn trạch thôi)[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"]Hiện nay cung đường phà Cát lái-nhơn trạch đang sửa chữa,nên anh em ta đi Thiền thất ca diệp-Hải đăng kê gà bằng cung đường này là không thể,đề nghị các Bác xác minh lại dùm Bàng,vì Bàng nghe 1 số anh em OS đi VT bằng cung đường này đã cảnh báo...

[font="comic sans ms,sans-serif"]@:Ban Khỉ.[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"]có thể sử dụng phương án 2[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"]Xa lộ Hà nội-ngã 3 VT thẳng tiến QL 51-Thiền thất ca diệp-thẳng tiến Kê gà.[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"]Em ngâm cú xem thế nào nhé...


[font="comic sans ms,sans-serif"](vì mình chỉ thay đổi cung đường phà cát lái- nhơn trạch thôi)[/font]
[font="verdana,geneva"]Hêhê các cụ bị cái máy tự chế hút nhớt làm lu mờ hết cả. Cái máy hút nhớt đó nó chế ra nhằm các mục đích: [/font]
[font="verdana,geneva"]1- đỡ cực thân cho thợ lười khỏi phải cắm cắm cúi cúi[/font]
[font="verdana,geneva"]2- đỡ dơ tay cho thợ kiểng vì không phải mở ốc xả nhớt (có kỹ đến mấy cũng vẫn bị ... dính nhớt vào bàn tay mới ... làm móng tốn hết 50k xong
)[/font]
[font="verdana,geneva"]3- nhìn có vẻ prồ cho những ai thích vẻ bề ngoài hấp dẫn cộng với 1 ít mang dáng dấp khoa học kỹ thuật công nghệ cao
[/font]
[font="verdana,geneva"]4- và cuối cùng ít nhất cũng có tác dụng tích cực là không phải mở ốc xả nhớt nên giảm khả năng hư ốc xả nhớt do vặn vào mở ra nhiều lần cũng như là vặn ẩu xiết quá hớp.[/font]
[font="verdana,geneva"]Nhưng người chế ra nó lại muốn qua mặt các một đống kỹ sư thiết kế động cơ có bề dầy kinh nghiệm mấy trăm năm nhưng qua không nổi vì không hiểu tường tận lý do tại sao ốc xả nhớt lại phải nằm ở vị trí thấp nhất trong lốc máy. Nếu người chế máy hút nhớt mà sử dụng ống mềm thay cho cái vòi cứng ngắc dài thòong bằng inox thì sẽ có hiệu quả hơn, lý do thì ai học vật lý lớp 12 (thi tốt nghiệp xong) thì đều biết.[/font]
[font="verdana,geneva"]Cuộc sống con người và cái máy cũng giống nhau: sinh lão bệnh tử nên bất cứ việc can thiệp thay đổi số mệnh đêu dẫn đến kết quả chung cuộc không tốt --> chế và độ thì chỉ được 1 mặt theo ý mình nhưng phải lãnh hậu quả ở nhiều mặt khác.[/font]
[font="verdana, geneva"]Ôc xả nhớt đã tạo ra thì chắc chắn phải sử dụng thôi, nếu không thì đâm ra ... dư sao
[/font]
[font="verdana,geneva"]1- đỡ cực thân cho thợ lười khỏi phải cắm cắm cúi cúi[/font]
[font="verdana,geneva"]2- đỡ dơ tay cho thợ kiểng vì không phải mở ốc xả nhớt (có kỹ đến mấy cũng vẫn bị ... dính nhớt vào bàn tay mới ... làm móng tốn hết 50k xong

[font="verdana,geneva"]3- nhìn có vẻ prồ cho những ai thích vẻ bề ngoài hấp dẫn cộng với 1 ít mang dáng dấp khoa học kỹ thuật công nghệ cao

[font="verdana,geneva"]4- và cuối cùng ít nhất cũng có tác dụng tích cực là không phải mở ốc xả nhớt nên giảm khả năng hư ốc xả nhớt do vặn vào mở ra nhiều lần cũng như là vặn ẩu xiết quá hớp.[/font]
[font="verdana,geneva"]Nhưng người chế ra nó lại muốn qua mặt các một đống kỹ sư thiết kế động cơ có bề dầy kinh nghiệm mấy trăm năm nhưng qua không nổi vì không hiểu tường tận lý do tại sao ốc xả nhớt lại phải nằm ở vị trí thấp nhất trong lốc máy. Nếu người chế máy hút nhớt mà sử dụng ống mềm thay cho cái vòi cứng ngắc dài thòong bằng inox thì sẽ có hiệu quả hơn, lý do thì ai học vật lý lớp 12 (thi tốt nghiệp xong) thì đều biết.[/font]
[font="verdana,geneva"]Cuộc sống con người và cái máy cũng giống nhau: sinh lão bệnh tử nên bất cứ việc can thiệp thay đổi số mệnh đêu dẫn đến kết quả chung cuộc không tốt --> chế và độ thì chỉ được 1 mặt theo ý mình nhưng phải lãnh hậu quả ở nhiều mặt khác.[/font]
[font="verdana, geneva"]Ôc xả nhớt đã tạo ra thì chắc chắn phải sử dụng thôi, nếu không thì đâm ra ... dư sao



@ anh vượng. đúng là đường đang sửa nhưng chì 1 đoạn ngắn thui anh ah. nó đang làm cầu nhưng có 1 đường phụ vòng qua đi bằng cẩu tạm chỉ mất 5phut thôi là ra lại đường củ .Duc_Vuong33 nói:Thông páo
[font="comic sans ms,sans-serif"]Hiện nay cung đường phà Cát lái-nhơn trạch đang sửa chữa,nên anh em ta đi Thiền thất ca diệp-Hải đăng kê gà bằng cung đường này là không thể,đề nghị các Bác xác minh lại dùm Bàng,vì Bàng nghe 1 số anh em OS đi VT bằng cung đường này đã cảnh báo...[/font]![]()
[font="comic sans ms,sans-serif"]@:Ban Khỉ.[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"]có thể sử dụng phương án 2[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"]Xa lộ Hà nội-ngã 3 VT thẳng tiến QL 51-Thiền thất ca diệp-thẳng tiến Kê gà.[/font]
[font="comic sans ms,sans-serif"]Em ngâm cú xem thế nào nhé...
[/font]![]()
[font="comic sans ms,sans-serif"](vì mình chỉ thay đổi cung đường phà cát lái- nhơn trạch thôi)[/font]
tại tuần nào em củng đi cả nên bít,
see all home LA
trieupham007 nói:[font="verdana,geneva"]Hêhê các cụ bị cái máy tự chế hút nhớt làm lu mờ hết cả. Cái máy hút nhớt đó nó chế ra nhằm các mục đích: [/font]
[font="verdana,geneva"]1- đỡ cực thân cho thợ lười khỏi phải cắm cắm cúi cúi[/font]
[font="verdana,geneva"]2- đỡ dơ tay cho thợ kiểng vì không phải mở ốc xả nhớt (có kỹ đến mấy cũng vẫn bị ... dính nhớt vào bàn tay mới ... làm móng tốn hết 50k xong)[/font]![]()
[font="verdana,geneva"]3- nhìn có vẻ prồ cho những ai thích vẻ bề ngoài hấp dẫn cộng với 1 ít mang dáng dấp khoa học kỹ thuật công nghệ cao[/font]![]()
[font="verdana,geneva"]4- và cuối cùng ít nhất cũng có tác dụng tích cực là không phải mở ốc xả nhớt nên giảm khả năng hư ốc xả nhớt do vặn vào mở ra nhiều lần cũng như là vặn ẩu xiết quá hớp.[/font]
[font="verdana,geneva"]Nhưng người chế ra nó lại muốn qua mặt các một đống kỹ sư thiết kế động cơ có bề dầy kinh nghiệm mấy trăm năm nhưng qua không nổi vì không hiểu tường tận lý do tại sao ốc xả nhớt lại phải nằm ở vị trí thấp nhất trong lốc máy. Nếu người chế máy hút nhớt mà sử dụng ống mềm thay cho cái vòi cứng ngắc dài thòong bằng inox thì sẽ có hiệu quả hơn, lý do thì ai học vật lý lớp 12 (thi tốt nghiệp xong) thì đều biết.[/font]
[font="verdana,geneva"]Cuộc sống con người và cái máy cũng giống nhau: sinh lão bệnh tử nên bất cứ việc can thiệp thay đổi số mệnh đêu dẫn đến kết quả chung cuộc không tốt --> chế và độ thì chỉ được 1 mặt theo ý mình nhưng phải lãnh hậu quả ở nhiều mặt khác.[/font]
[font="verdana, geneva"]Ôc xả nhớt đã tạo ra thì chắc chắn phải sử dụng thôi, nếu không thì đâm ra ... dư sao![]()
[/font]![]()
@ bác triệu. mổi lần vào trang của hội khi thấy bài viết của bác 007 em thật sự ko thể bỏ qua. bài viết lúc nào củng có chất và lượng
em bái phục bác.
Có 1 số anh em đang quan tâm đến nón bảo hiểm Index. Em đã liên lạc chỗ bán nón cho em hôm bửa thì nó nghỉ bán rồi (chắc bán được cho em 1 cái mừng quá đóng cửa luôn hehehe). Em tìm trên mạng thấy có 1 chỗ bán, nhưng cách mua thì hơi nhiêu khê, anh em tham khảo thử nghen:
[link]http://www.5giay.vn/showthread.php?t=4183816[/link]
Hôm trước bác Minh Cao nói là biết 1 chổ bán rẻ hơn chổ em nhiều, mà cũng chất lượng lắm, anh em liên hệ thử xem sao nghen.
[link]http://www.5giay.vn/showthread.php?t=4183816[/link]
Hôm trước bác Minh Cao nói là biết 1 chổ bán rẻ hơn chổ em nhiều, mà cũng chất lượng lắm, anh em liên hệ thử xem sao nghen.
Đa tạ quá khen, chỉ là biết gì viết nấy thôi. dành cho những lúc trà dư tửu hậu coi chơi cho vui và làm tăng thêm sự tùm lum giúp pà con 8888 mau lên hạng lên dấu bằng lái, kekequan304J nói:trieupham007 nói:[font="verdana,geneva"]Hêhê các cụ bị cái máy tự chế hút nhớt làm lu mờ hết cả. Cái máy hút nhớt đó nó chế ra nhằm các mục đích: [/font]
[font="verdana,geneva"]1- đỡ cực thân cho thợ lười khỏi phải cắm cắm cúi cúi[/font]
[font="verdana,geneva"]2- đỡ dơ tay cho thợ kiểng vì không phải mở ốc xả nhớt (có kỹ đến mấy cũng vẫn bị ... dính nhớt vào bàn tay mới ... làm móng tốn hết 50k xong)[/font]![]()
[font="verdana,geneva"]3- nhìn có vẻ prồ cho những ai thích vẻ bề ngoài hấp dẫn cộng với 1 ít mang dáng dấp khoa học kỹ thuật công nghệ cao[/font]![]()
[font="verdana,geneva"]4- và cuối cùng ít nhất cũng có tác dụng tích cực là không phải mở ốc xả nhớt nên giảm khả năng hư ốc xả nhớt do vặn vào mở ra nhiều lần cũng như là vặn ẩu xiết quá hớp.[/font]
[font="verdana,geneva"]Nhưng người chế ra nó lại muốn qua mặt các một đống kỹ sư thiết kế động cơ có bề dầy kinh nghiệm mấy trăm năm nhưng qua không nổi vì không hiểu tường tận lý do tại sao ốc xả nhớt lại phải nằm ở vị trí thấp nhất trong lốc máy. Nếu người chế máy hút nhớt mà sử dụng ống mềm thay cho cái vòi cứng ngắc dài thòong bằng inox thì sẽ có hiệu quả hơn, lý do thì ai học vật lý lớp 12 (thi tốt nghiệp xong) thì đều biết.[/font]
[font="verdana,geneva"]Cuộc sống con người và cái máy cũng giống nhau: sinh lão bệnh tử nên bất cứ việc can thiệp thay đổi số mệnh đêu dẫn đến kết quả chung cuộc không tốt --> chế và độ thì chỉ được 1 mặt theo ý mình nhưng phải lãnh hậu quả ở nhiều mặt khác.[/font]
[font="verdana, geneva"]Ôc xả nhớt đã tạo ra thì chắc chắn phải sử dụng thôi, nếu không thì đâm ra ... dư sao![]()
[/font]![]()
@ bác triệu. mổi lần vào trang của hội khi thấy bài viết của bác 007 em thật sự ko thể bỏ qua. bài viết lúc nào củng có chất và lượng
em bái phục bác.