[font="comic sans ms,sans-serif"]Theo thẩm mỹ của Quốc tế thì Mâm trước em sơn màu.....Đỏ,còn cái sau màu.......Vàng nhìn rất trẻ trung và phong cách....surazu nói:@ Bác Vượng: đúng vậy Anh, nhưng em lấy cái mâm còn sơn trắng của 113, về e sơn lại.


Đỏ vàng có rồi thì còn thiếu 1 màu --> heo thắng trước sơn màu xanh đọt chuối cho nó ... thể theo chứ nhểDuc_Vuong33 nói:[font="comic sans ms,sans-serif"]Theo thẩm mỹ của Quốc tế thì Mâm trước em sơn màu.....Đỏ,còn cái sau màu.......Vàng nhìn rất trẻ trung và phong cách....surazu nói:@ Bác Vượng: đúng vậy Anh, nhưng em lấy cái mâm còn sơn trắng của 113, về e sơn lại.
[/font]![]()



[font="times new roman,times"]@all:[/font]
[font="times new roman,times"]-Thấy cái này cũng hay hay em xin sẽ với các Cụ về rửa,bảo trì dây sên:[/font]
[font="times new roman,times"]http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=2980353#post2980353[/font]
[font="times new roman,times"]Còn cái ni nữa:[/font]
[font="times new roman,times"]1. Nên đổ xăng vào sáng sớm: Xăng giãn nở hay teo, co lại tùy nhiệt độ. Suốt một đêm lạnh lẽo xăng co lại, teo lại, giảm thể tích. Lúc nóng nhất trong ngày, khi ta trả tiền 10 lít xăng nhưng có thể ta chỉ nhận được từ 9,1 – 9,3 lít, phần còn lại chỉ là hơi xăng.[/font]
[font="times new roman,times"]2. Không nên đổ xăng lúc xe bồn đang bơm xăng vào bồn chứa của cây xăng: Lúc xe bồn đổ xăng vào bồn chứa ào ào, gia tăng áp suất trong bồn chứa xăng của trạm xăng làm xăng giãn nở ra. Khi đó, ta lại phải mua một tỷ lệ khí xăng, hơi xăng.[/font]
[font="times new roman,times"]3. Bấm cho xăng chảy thật chậm: Khi dòng chảy của xăng vào bình xe máy nhanh, mạnh, xăng giãn nở nhiều hơn. Vì vậy, nên đổ xăng để dòng xăng chầm chậm chảy vào bình.[/font]
[font="times new roman,times"]4. Đổ xăng khi còn 1/2 bình: Nếu để cho thùng xăng trong xe thật cạn, thì khi đổ xăng, dòng xăng chảy xuống sẽ gặp áp suất lớn hơn, làm cho xăng giãn nở thể tích. Khi xăng còn 1/2 thì khoảng cách từ vòi xăng xuống chỗ xăng mới rơi vào giảm đi và áp suất trong thùng xăng không nhiều bằng khi xăng đã cạn bình. [/font]
[font="times new roman,times"](SOURCE : lenduong.vn) [/font]
[font="times new roman,times"]-Thấy cái này cũng hay hay em xin sẽ với các Cụ về rửa,bảo trì dây sên:[/font]
[font="times new roman,times"]http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=2980353#post2980353[/font]
[font="times new roman,times"]Còn cái ni nữa:[/font]
[font="times new roman,times"]1. Nên đổ xăng vào sáng sớm: Xăng giãn nở hay teo, co lại tùy nhiệt độ. Suốt một đêm lạnh lẽo xăng co lại, teo lại, giảm thể tích. Lúc nóng nhất trong ngày, khi ta trả tiền 10 lít xăng nhưng có thể ta chỉ nhận được từ 9,1 – 9,3 lít, phần còn lại chỉ là hơi xăng.[/font]
[font="times new roman,times"]2. Không nên đổ xăng lúc xe bồn đang bơm xăng vào bồn chứa của cây xăng: Lúc xe bồn đổ xăng vào bồn chứa ào ào, gia tăng áp suất trong bồn chứa xăng của trạm xăng làm xăng giãn nở ra. Khi đó, ta lại phải mua một tỷ lệ khí xăng, hơi xăng.[/font]
[font="times new roman,times"]3. Bấm cho xăng chảy thật chậm: Khi dòng chảy của xăng vào bình xe máy nhanh, mạnh, xăng giãn nở nhiều hơn. Vì vậy, nên đổ xăng để dòng xăng chầm chậm chảy vào bình.[/font]
[font="times new roman,times"]4. Đổ xăng khi còn 1/2 bình: Nếu để cho thùng xăng trong xe thật cạn, thì khi đổ xăng, dòng xăng chảy xuống sẽ gặp áp suất lớn hơn, làm cho xăng giãn nở thể tích. Khi xăng còn 1/2 thì khoảng cách từ vòi xăng xuống chỗ xăng mới rơi vào giảm đi và áp suất trong thùng xăng không nhiều bằng khi xăng đã cạn bình. [/font]
[font="times new roman,times"](SOURCE : lenduong.vn) [/font]
Last edited by a moderator:
trieupham007 nói:Đỏ vàng có rồi thì còn thiếu 1 màu --> heo thắng trước sơn màu xanh đọt chuối cho nó ... thể theo chứ nhểDuc_Vuong33 nói:[font="comic sans ms,sans-serif"]Theo thẩm mỹ của Quốc tế thì Mâm trước em sơn màu.....Đỏ,còn cái sau màu.......Vàng nhìn rất trẻ trung và phong cách....surazu nói:@ Bác Vượng: đúng vậy Anh, nhưng em lấy cái mâm còn sơn trắng của 113, về e sơn lại.
[/font]![]()
![]()
![]()
![]()


Chiều nay em ra tiệm Môtô Lượng thì LA 1182 đang chạy rôđa, chắc đi BP đua dữ quá nên phải thay piston phải không bác nhanphoto 
Duc_Vuong33 nói:[font="comic sans ms,sans-serif"]Hôm qua đi ngang qua Ku Lượng,hình như Thái sư thấy con LA 1182 vất ở đó,em nó bị cái giề vậy Phở poọc môn??[/font]