minhcao nói:Chào các bác. Ngày Lễ em có qua phnompenh và gọi cho bác Ân theo số phone dưới chữ ký nhưng không được. Chắc là bác Ân nhà mình đi thăm Apsara rồi.
Sorry anh MinhCao, vì ngày 30/04-02/05 em ở biên giới Chrey Thom làm việc nên sử dụng Sim của VN mình, vì chỉ cách có con đò nho nhỏ là VN rùi
Giờ thì đang ở VN để ngày mai đi ăn nhậu thui hehe.
[font="times new roman,times"]Hi!annhdtp:[/font]
[font="times new roman,times"]-Mai có lẽ không thiếu vắng bạn phải không. Rất vui nếu gặp bạn ngày mai tại Tiền Giang.Muộn lắm 1/2 tháng tới mình cũng có việc tại Chợ Ôxây.Hy vọng sẽ gặp bạn nơi xứ Chùa Tháp![/font]
[font="times new roman,times"]-Mai có lẽ không thiếu vắng bạn phải không. Rất vui nếu gặp bạn ngày mai tại Tiền Giang.Muộn lắm 1/2 tháng tới mình cũng có việc tại Chợ Ôxây.Hy vọng sẽ gặp bạn nơi xứ Chùa Tháp![/font]
Một sáng tác mới nhất, để kịp phục vụ mừng ngày vui của các Bạn. Xin phép cả nhà em post lời lên:
Duyên đợi chờ.
sáng tác: Surazu, 4-5-2012
Nhạc theo điệu Bolero quen thuộc.
Qua bụi tre già, tôi trở về thăm Cánh đồng thơm hương trĩu hạt lúa vàng
Bờ đê ai đắp quanh vườn,
Bụi rau xanh mướt sau hè,
Có đôi bướm hồng tung tăng lượn quanh.
Xa cách lâu ngày, nay trở lại đây
Em vẫn còn chờ, dù năm tháng dài.
Ngày xưa ra đi tôi đã hứa
Rằng yêu anh, em ơi ráng đợi
Sẽ sớm một ngày anh trở về thôi.
ĐK: Đôi ta nay đẹp duyên
Để cho bá má vui vầy,
Để cho tình nghĩa thêm đầy,
Để cho xóm làng cùng vui …lây.
Ngày sau xin cùng nhau giữ lấy
Hạnh phúc rất đơn sơ
Là ý chí đôi mình
Là mối duyên thâm tình
Là nguyện suốt đời bên nhau.
Lâu lắm tôi về thăm lại dòng sông
Đây dáng con đò mà mình nhớ mong.
Người yêu tôi vẫn đợi chờ,
Người yêu tôi vẫn mong chờ
Anh đã trở về thỏa lòng thương nhớ…
Khi vắng xa rồi, mới hiểu tình nhau
Ta vẫn còn chờ, dù năm tháng dài
Chuyện tình như xưa ta mộng ước
Tình chờ nay duyên đã tròn ước
Thì cùng nhau ghi khắc trong lòng.
Chuyện tình như xưa ta mộng ước
Tình chờ nay duyên đã tròn ước
Thì cùng nhau ghi khắc trong lòng.
Last edited by a moderator:
Bác suzaru quả là khả năng xuất khẩu thành thơ thật là tuyệt vời, em nghĩ Hội LA SG trước sau sẽ cho ra đời ấn phẩm thơ thường niên của Hội là cái chắc 
@all: Bóc Lịch ngày mai đi có mang đồ nghề tác nghiệp không dzậy ?
Nếu Bóc Lịch tác nghiệp chiến trường thì sẽ mang số trước số khoá đuôi của Bác sỹ để không ảnh hưởng đến đội hình di chuyển trong khi tác nghiệp.
Nhằm giữ an toàn và đội hình di chuyển đẹp nên có vài thông tin nhắc trước các pác nhé, ngày mai trước khi khởi hành sẽ nhắc lại và chi tiết hơn:
* Cấu trúc chung của đội hình là : Ó đêm dẫn đoàn (cầm bộ đàm), Bác sỹ khoá đuôi (cầm bộ đàm), Su chở bác Mạnh thay cho Ó. Do đoàn xe khá dài nên sẽ chia ra: Bàng thái sư kiểm tra và giữ đội hình di chuyển nửa đuôi, người Stiêng kiểm tra và giữ đội hình nửa đầu.
* Đội hình phải được giữ liền lạc không cho xe khác chen vào phá vỡ, vì thế người Stiêng và Bàng thái sư lưu ý chuyện này. Ở các đoạn đường đông xe và hẹp thì di chuyển hàng 1, tại khu vực khác di chuyển hàng 2 và so le nhau: người mang số lẻ chỉ nhìn thấy đầu người mang số lẻ phía trước liền kề và sẽ đi hàng bên ngoài, số chẵn cũng giống thế nhưng đi hàng bên trong. Các xe cách nhau một khoảng vừa đủ an toàn và không để cho xe khác lấn phá vỡ đội hình. Các nguyên tắc về truyền thông tin từ đầu đoàn xuống đuôi được giữ như cũ
Nếu Bóc Lịch tác nghiệp chiến trường thì sẽ mang số trước số khoá đuôi của Bác sỹ để không ảnh hưởng đến đội hình di chuyển trong khi tác nghiệp.
Nhằm giữ an toàn và đội hình di chuyển đẹp nên có vài thông tin nhắc trước các pác nhé, ngày mai trước khi khởi hành sẽ nhắc lại và chi tiết hơn:
* Cấu trúc chung của đội hình là : Ó đêm dẫn đoàn (cầm bộ đàm), Bác sỹ khoá đuôi (cầm bộ đàm), Su chở bác Mạnh thay cho Ó. Do đoàn xe khá dài nên sẽ chia ra: Bàng thái sư kiểm tra và giữ đội hình di chuyển nửa đuôi, người Stiêng kiểm tra và giữ đội hình nửa đầu.
* Đội hình phải được giữ liền lạc không cho xe khác chen vào phá vỡ, vì thế người Stiêng và Bàng thái sư lưu ý chuyện này. Ở các đoạn đường đông xe và hẹp thì di chuyển hàng 1, tại khu vực khác di chuyển hàng 2 và so le nhau: người mang số lẻ chỉ nhìn thấy đầu người mang số lẻ phía trước liền kề và sẽ đi hàng bên ngoài, số chẵn cũng giống thế nhưng đi hàng bên trong. Các xe cách nhau một khoảng vừa đủ an toàn và không để cho xe khác lấn phá vỡ đội hình. Các nguyên tắc về truyền thông tin từ đầu đoàn xuống đuôi được giữ như cũ
Last edited by a moderator:
Cám ơn Bác ManOnTheMoon: Ấn phẩm "thơ trong LA" do các Anh Em Vườn thơ sẽ phát hành song song với các ấn phẩm về "Cẩm Nang đầu giường về Bảo trì Sửa chữa LA250cc & NH250cc" và "Kỹ thuật di chuyển quản lý đội hình khi OFFROAD đường trường" sẽ do Dr-M Fur1206 và DR-E-007 ra mắt trong một ngày gần đây. Các Bác nhớ đón đọc!!!!







@ALL: Đội hình thường rất đẹp khi xuất phát, nhưng bận về thường loạn xạ. Rất mong các Bác & em quyết tâm cố gắng để đội hình khi đi về phải thật chuẩn như lúc đi.
Số lẻ nối tiếp hàng ngoài
Số chẵn cũng thế đi hàng bên trong
Hàng một khi có xe đông
Đường vắng một chút đội hình so le.
Ký hiệu nhớ nhé anh em
Bồ câu thì nhớ chỉ tay lên đầu!
Mọi người chớ lấn tuyến đường
Coi chừng rắn quất vào mông bây giờ!!!
Số chẵn cũng thế đi hàng bên trong
Hàng một khi có xe đông
Đường vắng một chút đội hình so le.
Ký hiệu nhớ nhé anh em
Bồ câu thì nhớ chỉ tay lên đầu!
Mọi người chớ lấn tuyến đường
Coi chừng rắn quất vào mông bây giờ!!!


Last edited by a moderator: