Chào cả nhà, thấyhooojji ngày càng lớn mạnh. Chúc mừng hội ngày càng nhiều hoạt động hay và bổ ích cho a e nhé. Hôm nay e xin trình bày các bác đam mê xe một chuyện, số là e còn sở hữu rất nhiều phụ tùng zin và rất mới danh cho xe Honda LA 250, nếu bác nào quan tâm xin nhắn e nhé. Cảm ơn các bác quan tâm. Chi tiết như sau
Mình rất đam mê xe honda LA 250, qua quá trình chơi mình có dự trữ 1 dàn đồ phụ tùng LA rất đẹp , zin và gần như mới (hàng tuyển tháo trực tiếp từ xe ra nha, đảm bảo đẹp và chợ phụ tùng hầu như không còn)
1. Cốp + bình xăng lớn (màu xanh nhé).
2. mô bin + nắp chụp bugi
3. Cặp vè trước + sau (hàng mới 100% nhập từ Nhật về).
4. Núp chụp signal (hàng mới 100% đúng của Nhật , nguyên đai nguyên kiện)
5. Nồi (mới 100% đúng của Nhật).
6. Bộ số
7. Đề
8. Bình xăng con (hàng tháo xe và cực đẹp bên trong còn xanh lè nhé, chạy trên 34km/lit đường tp, đường trường phải trên 36km/lit)
9. Gáo đèn pha
10. 4 chóa đèn signal (hàng mới 100% từ Nhật nhé).
11. Bộ cùm zin và gần như mới tinh.
12. Đồng hồ
13. Dây ga (đủ cả kéo trả zin gần như mới nhé).
14. Đèn pha lớn
15. Bộ dây diện chính của xe.
16. Bộ gát chân (trước + sau)
17. Kính chiếu hậu
18. Chân chống (có cả cốt chống)
19. Bạc thau gắp
20. Chân thắng
21. Cần số
22. Cạt te
và còn nhiều món linh tinh nữa, ghi không hết
Có thể nói tất cả đồ này có thể lên được 1 chiếc LA hàng ngon và zin rất ok.
Ai có nhu cầu goi đt cho mình số 0908332336 Tâm nhé.
Cảm ơn mọi người đã xem tin.
Mình rất đam mê xe honda LA 250, qua quá trình chơi mình có dự trữ 1 dàn đồ phụ tùng LA rất đẹp , zin và gần như mới (hàng tuyển tháo trực tiếp từ xe ra nha, đảm bảo đẹp và chợ phụ tùng hầu như không còn)
1. Cốp + bình xăng lớn (màu xanh nhé).
2. mô bin + nắp chụp bugi
3. Cặp vè trước + sau (hàng mới 100% nhập từ Nhật về).
4. Núp chụp signal (hàng mới 100% đúng của Nhật , nguyên đai nguyên kiện)
5. Nồi (mới 100% đúng của Nhật).
6. Bộ số
7. Đề
8. Bình xăng con (hàng tháo xe và cực đẹp bên trong còn xanh lè nhé, chạy trên 34km/lit đường tp, đường trường phải trên 36km/lit)
9. Gáo đèn pha
10. 4 chóa đèn signal (hàng mới 100% từ Nhật nhé).
11. Bộ cùm zin và gần như mới tinh.
12. Đồng hồ
13. Dây ga (đủ cả kéo trả zin gần như mới nhé).
14. Đèn pha lớn
15. Bộ dây diện chính của xe.
16. Bộ gát chân (trước + sau)
17. Kính chiếu hậu
18. Chân chống (có cả cốt chống)
19. Bạc thau gắp
20. Chân thắng
21. Cần số
22. Cạt te
và còn nhiều món linh tinh nữa, ghi không hết
Có thể nói tất cả đồ này có thể lên được 1 chiếc LA hàng ngon và zin rất ok.
Ai có nhu cầu goi đt cho mình số 0908332336 Tâm nhé.
Cảm ơn mọi người đã xem tin.
[font="times new roman,times"]@all:[/font]
[font="times new roman,times"]-Lich ui hình rõ và đẹp lắm![/font]
[font="times new roman,times"]-Báo cáo các Cụ em vừa về nhà lúc 9 giờ sáng nay từ Bến Tre(07-05-2012)[/font]
[font="times new roman,times"]-Bảo ui bà xã ổn không vậy bạn![/font]
[font="times new roman,times"]-Lich ui hình rõ và đẹp lắm![/font]
[font="times new roman,times"]-Báo cáo các Cụ em vừa về nhà lúc 9 giờ sáng nay từ Bến Tre(07-05-2012)[/font]
[font="times new roman,times"]-Bảo ui bà xã ổn không vậy bạn![/font]
@mtamlion: rất cám ơn Bác về những thông tin trên, nhưng rất tiếc Bác mtamlion đã vi phạm vào 16 chữ vàng của Hội, trong đó tuyệt đối nói không với việc mua bán! Do đó rất mong Bác xóa nội dung trên hoặc chuyển nội dung này vào trang mua bán OS.
smallkiwi nói:[font="times new roman,times"]@all:[/font]
[font="times new roman,times"]-Lich ui hình rõ và đẹp lắm![/font]
[font="times new roman,times"]-Báo cáo các Cụ em vừa về nhà lúc 9 giờ sáng nay từ Bến Tre(07-05-2012)[/font]
[font="times new roman,times"]-Bảo ui bà xã ổn không vậy bạn![/font]
Dạ, cảm ơn Bác, bà cả nhà em tạm ổn rồi Bác ạ!

Đây, người đưa tin của Hội LA MÃ-phóng viên chiến trường Quang Lịch, khả năng sử dụng máy Nikon hai tay như một : vừa lái xe vừa chụp ảnh. Là người xông xáo sẵn sàng đi vào hang ổ ngóc ngách cuộc sống để đưa những hình ảnh nóng hôi hổi cho quý vị xem. Cám ơn Quang Lịch!
Last edited by a moderator:
[font="times new roman,times"]
[/font]
[font="times new roman,times"]@tải lữa: [/font]
[font="times new roman,times"]-Bé Tải lửa ui.Lâu quá o gặp mẹt bé.Tròn méo ra sao rồi vậy [/font]
[font="times new roman,times"]
[/font]
[font="times new roman,times"] Em chờ nhập đoàn tại Phú lâm. [/font]
[font="times new roman,times"] [/font]
[font="times new roman,times"]
[/font]
[font="times new roman,times"]Cũng sơ sót tiếp cố nhân nên 01 người bạn thời đi lính chung của bé Râu phải ngồi chờ thật lâu.Thật khâm phục Râu.
Dịp này về Tiền Giang.Râu gặp lại rất nhiều người quen.Cũ cũng nhiều và 1 bé gái bên họ nhà trai thật dễ thương. [/font]
[font="times new roman,times"] [/font]
[font="times new roman,times"]
[/font]
[font="times new roman,times"] 1 Dì Bảy hay tin Râu về cũng tranh thủ ghe qua chơi.Thật ngạc nhiên về chốn này Râu lại được người địa phương gọi tên là Mai(Giang là t[/font][font="times new roman,times"]ên lót).Hỏi Vượng hay Bàng ai ai cũng ngơ ngác [/font]
smallkiwi, Top Gear, minhcao, mtamlion, gaco, tn_khoa, quan304j

[font="times new roman,times"]@tải lữa: [/font]
[font="times new roman,times"]-Bé Tải lửa ui.Lâu quá o gặp mẹt bé.Tròn méo ra sao rồi vậy [/font]
[font="times new roman,times"]

[font="times new roman,times"] Em chờ nhập đoàn tại Phú lâm. [/font]
[font="times new roman,times"] [/font]
[font="times new roman,times"]

[font="times new roman,times"]Cũng sơ sót tiếp cố nhân nên 01 người bạn thời đi lính chung của bé Râu phải ngồi chờ thật lâu.Thật khâm phục Râu.

[font="times new roman,times"] [/font]
[font="times new roman,times"]

[font="times new roman,times"] 1 Dì Bảy hay tin Râu về cũng tranh thủ ghe qua chơi.Thật ngạc nhiên về chốn này Râu lại được người địa phương gọi tên là Mai(Giang là t[/font][font="times new roman,times"]ên lót).Hỏi Vượng hay Bàng ai ai cũng ngơ ngác [/font]
smallkiwi, Top Gear, minhcao, mtamlion, gaco, tn_khoa, quan304j
Last edited by a moderator:
@all:
Báo cáo hơi dài tí với các pác là chuyến đi đám hỏi của Bằng vào thứ 7 vừa qua đã thành công tốt đẹp và có những điều ngoài mong đợi luôn
. Em thì không có hình nên phải gõ chữ thay thế.
Tốt đẹp của chuyến đi:
1- Số lượng tham gia khá đông:
* 12 xe và 15 người với số lượng người mới tham gia hít gió bụi đường dài lần đầu tiên cũng khá nhiều.
* Nhưng rất vui vì sau một thời gian khá lâu lên rừng làm rẫy thì người Sờ tiêng cũng đã khăn gói theo tiếng gọi con trym để cùng với anh em người Kinh đi chơi miệt vườn
. Hy vọng những chuyến offroad sắp tới có thể thấy được thêm nhiều những khuôn mặt thân quen đã từng dãi nắng dầm mưa trên những cung đường dài với nhóm trong thời gian qua
.
* Các thành viên mới lần đầu tham gia offroad đường dài tuy lúc đầu còn hơi bỡ ngỡ về cách di chuyển, thực hiện đội hình, làm chủ tốc độ và việc chống ... giặc lái nhưng chỉ sau 40km thì đã làm khá tốt những vấn đề trên --> rất hoan hô và đề nghị cho 1 tràng pháo tay đến bác caosonlock và vidoLAem
.
* Chuyến đi lần này không ai bị quăng rắn cạp nong vào người mặc dù qua mấy nơi có mai phục
--> thêm 1 tràng pháo tay cho Gà trống à quên Gà đen đã nhanh tay lẹ mắt trong nhiệm vụ dẫn đoàn, Bàng thái xư và người Stiêng trong nhiệm vụ bảo an đoàn
* Cuối cùng thì cũng phải gởi lời cám ơn đến bác sỹ xương khớp fur1206 đã tận tâm hết sức trong việc ... cứu chữa con la già khú đế của em trên đoạn đường di chuyển từ nhà gái của bác Bằng về nhà bác ấy: số là đang di chuyển ngon trớn ở tốc độ gần 100 cây chuối thì con la già nhà em tự dưng khua xoong chảo rổn rảng ầm ĩ như xe bán lạc rang và ỳ ra không thèm chạy tiếp
. Tấp vào lề đường ngay chỗ sửa ... xe đạp
, ông thợ chạy ra xua tay loạn lên: "ở đây chỉ chuyên sửa ... xế điếc", em cũng thành thật nói với bác ấy: "hồi nãy nó là xế không điếc nhưng bây giờ thành xế điếc rồi bác ạ"
. Để sửa con già của em thì bác sỹ phải quay ngược lại 20 cây chuối để ... mua 1 cây lục giác nhằm mở được 2 con bù loong giữ nắp quy lát. Loay hoay gần 1 tiếng đồng hồ thì la già đã chịu lên đường, mừng quá, chỉ có Bàng thái xư thì hơi cằn nhằn vì trong lúc bác sỹ cạy miệng la già nhà em ra để cho uống thuốc thì Bàng đã tranh thủ leo lên cái võng móc sẵn của ông thợ sửa xe để ... làm một giấc. Chắc trong giấc mộng kê vàng ấy thì Bàng ta đã gặp lại người xưa, trong cơn say tình đang đến đoạn cao trào đỉnh điểm thì bị bác sỹ ... chích thuốc tỉnh ngủ nên Bàng ta tiếc hùi hụi (thêm 5 phút nữa là sướng rồi
). Nhưng dù gì em cũng đề nghị tràng pháo tay cho Bàng thái xư và bác sỹ xương khớp trong nhiệm vụ cứu chữa, khoá đuôi và bảo an đoạn đuôi (lúc ấy chỉ có 1 mình em thôi, keke)
Những điều cần rút kinh nghiệm:
Lần này đi tuy cũng có nhiều thành viên mới nhưng không có gì nguy hiểm bất an lớn nhưng cũng cần rút kinh nghiệm vài thứ:
1- Giữ đội hình di chuyển và tốc độ di chuyển: còn một vài trường hợp chưa quen hoặc quên số thứ tự
2- Trên cung đường dài luôn có những tình huống bất ngờ và thật sự nguy hiểm:
* Nguy hiểm lần 1: chính em rơi vào tình huống này các pác ạ
. Đó là lúc về em đang chạy tốc độ khá cao ở phần đường cho xe 2 bánh, bên ngoài và gần như sát cạnh em là 1 xe container 40 feet cũng tốc độ ấy. Để vượt lên em thúc la già tăng tốc và bật pha để tài xế xe cont thấy, khi lên gần hết đầu xe cont thì bất ngờ 1 chiếc Dream chui từ lề đường bên phải ra
[>
]. Lúc ấy em thắng xe cũng chết mà chạy tiếp cũng ... tiêu, đành phải ... liều nên bóp kèn và thúc ga để nếu có tông thì la già nhà em xương cốt bằng sắt và thép nên sẽ nghiền nát chiếc Dream (như trước đây đã từng nghiền chiếc Future 1 thành cám, keke). Rất may chiếc Dream đã thắng kịp thời để xe em lướt qua chỉ cách khoảng vài đốt ngón tay
.
* Nguy hiểm lần 2: cũng xảy ra trong tình cảnh đoàn xe đang di chuyển ở làn xe 2 bánh, bên ngoài là 1 xe container 40 feet thì có chiếc 4 bánh Innova ... cắt đầu xe container và cắt luôn đầu đoàn la già bên trong
, em đi phía sau nhìn thấy rõ bác caosơnlock mười mươi là sẽ chui vào thùng Innova ngồi rồi ! Nhưng rất may là bác ấy và một lô bác phía sau thắng kịp nên không chui vào Innova ngồi. Điều này khiến bác sỹ xương khớp và Bàng thái xư rẽ vào để ... xử thằng tài xế Innova đầu người óc ximăng ấy. Em và một số bác cũng quay lại để bảo an và cổ vũ tinh thần cho Bàng và bác sỹ. Thằng tài xế ngó thấy và đánh giá tình hình: xe mình có 4 bánh mà đám đó có tới mấy lần 4 bánh lận nên mặt xanh lét như tàu lá chuối năn nỉ xin lỗi. Ở khúc này chắc chắn sẽ có một số bài viết về giai thoại Bàng ra tay : đầu đội kim khôi tay mang giáp sắt đây.
Như thế khi offroad trên những cung đường dài sẽ luôn có những tình huống nguy hiểm, dù cho cũ đã đi quen hay mới chưa quen ứng phó cũng đều có khả năng bị rơi vào những chuyện ngặt nghèo. Những lúc ấy nếu không may mắn thì sẽ bị ... may vá
.
Vì thế rất mong các pác dù cũ hay mới đều phải hết sức tỉnh táo, cảnh giác cao độ, đừng ỷ y để chuyến đi chỉ có những chuyện vui, không bao giờ có những chuyện buồn.
Báo cáo hết ạ, em xin nhường sân lại cho cái tay bút, tay hình bình loạn tiếp.
Báo cáo hơi dài tí với các pác là chuyến đi đám hỏi của Bằng vào thứ 7 vừa qua đã thành công tốt đẹp và có những điều ngoài mong đợi luôn

Tốt đẹp của chuyến đi:
1- Số lượng tham gia khá đông:
* 12 xe và 15 người với số lượng người mới tham gia hít gió bụi đường dài lần đầu tiên cũng khá nhiều.
* Nhưng rất vui vì sau một thời gian khá lâu lên rừng làm rẫy thì người Sờ tiêng cũng đã khăn gói theo tiếng gọi con trym để cùng với anh em người Kinh đi chơi miệt vườn








* Các thành viên mới lần đầu tham gia offroad đường dài tuy lúc đầu còn hơi bỡ ngỡ về cách di chuyển, thực hiện đội hình, làm chủ tốc độ và việc chống ... giặc lái nhưng chỉ sau 40km thì đã làm khá tốt những vấn đề trên --> rất hoan hô và đề nghị cho 1 tràng pháo tay đến bác caosonlock và vidoLAem




* Chuyến đi lần này không ai bị quăng rắn cạp nong vào người mặc dù qua mấy nơi có mai phục






* Cuối cùng thì cũng phải gởi lời cám ơn đến bác sỹ xương khớp fur1206 đã tận tâm hết sức trong việc ... cứu chữa con la già khú đế của em trên đoạn đường di chuyển từ nhà gái của bác Bằng về nhà bác ấy: số là đang di chuyển ngon trớn ở tốc độ gần 100 cây chuối thì con la già nhà em tự dưng khua xoong chảo rổn rảng ầm ĩ như xe bán lạc rang và ỳ ra không thèm chạy tiếp

















Những điều cần rút kinh nghiệm:
Lần này đi tuy cũng có nhiều thành viên mới nhưng không có gì nguy hiểm bất an lớn nhưng cũng cần rút kinh nghiệm vài thứ:
1- Giữ đội hình di chuyển và tốc độ di chuyển: còn một vài trường hợp chưa quen hoặc quên số thứ tự
2- Trên cung đường dài luôn có những tình huống bất ngờ và thật sự nguy hiểm:
* Nguy hiểm lần 1: chính em rơi vào tình huống này các pác ạ







* Nguy hiểm lần 2: cũng xảy ra trong tình cảnh đoàn xe đang di chuyển ở làn xe 2 bánh, bên ngoài là 1 xe container 40 feet thì có chiếc 4 bánh Innova ... cắt đầu xe container và cắt luôn đầu đoàn la già bên trong



Như thế khi offroad trên những cung đường dài sẽ luôn có những tình huống nguy hiểm, dù cho cũ đã đi quen hay mới chưa quen ứng phó cũng đều có khả năng bị rơi vào những chuyện ngặt nghèo. Những lúc ấy nếu không may mắn thì sẽ bị ... may vá

Vì thế rất mong các pác dù cũ hay mới đều phải hết sức tỉnh táo, cảnh giác cao độ, đừng ỷ y để chuyến đi chỉ có những chuyện vui, không bao giờ có những chuyện buồn.
Báo cáo hết ạ, em xin nhường sân lại cho cái tay bút, tay hình bình loạn tiếp.
Anh ơi đám cưới Quân Nhi ngày mấy vậy anh, lần này em quyết cố gắng off chung vui cùng mọi người và 2 bạn Quân & Nhi.
Hình cả nhà đi đám hỏi anh Bằng vui qúa, Chúc mừng chuyến đi đã thành công tốt đẹp!
Hình cả nhà đi đám hỏi anh Bằng vui qúa, Chúc mừng chuyến đi đã thành công tốt đẹp!