Em khoái cái cách giải thích của bác NHAT BUONME quá. Hy vọng có 1 ngày được lên Buôn Ma Thuộc cưởi voi hehehehe
Sẵn bác kể lịch sử của Buôn Ma, em cũng kể hầu bác tiểu sử của chiếc LAi của Bàng, như là 1 phần lại quả.
Ngày xửa ngày xưa, chiếc này gốc là Bonus (giang hồ hay gọi là Bò Né).
Vì đam mê LA, nên Bàng đã không tiếc công sức, tiền của để "lên đời" cho em nó.
Nhưng đời nghỉ cũng oái ăm, lên nửa chừng phần vì đồ LA hiếm quá, phần thì Bàng bận đi móc bộc, không có nhiều thời gian để o bế em nó, nên khoáng trắng cho thợ. Thợ cũng cố gắng, nhưng những thứ phụ tùng LA không có, thợ gắng đồ của NightHawk vào.
Còn tại sao có tên LAi, cái này là do Bàng mê phun xăng điện tử quá, nên cố gắng "độ" vào. Kể từ ngày chế cái phun xăng điện tử này, xe tiếc kiệm hẳn, phải nói là tiết kiệm nhất hội.
LAi, bác có thể phát âm là LA PGM-FI, hay là L..A..I cũng được
Em dzọt đây, kẻo có kẻ chửi em hehehehe
Sẵn bác kể lịch sử của Buôn Ma, em cũng kể hầu bác tiểu sử của chiếc LAi của Bàng, như là 1 phần lại quả.
Ngày xửa ngày xưa, chiếc này gốc là Bonus (giang hồ hay gọi là Bò Né).
Vì đam mê LA, nên Bàng đã không tiếc công sức, tiền của để "lên đời" cho em nó.
Nhưng đời nghỉ cũng oái ăm, lên nửa chừng phần vì đồ LA hiếm quá, phần thì Bàng bận đi móc bộc, không có nhiều thời gian để o bế em nó, nên khoáng trắng cho thợ. Thợ cũng cố gắng, nhưng những thứ phụ tùng LA không có, thợ gắng đồ của NightHawk vào.
Còn tại sao có tên LAi, cái này là do Bàng mê phun xăng điện tử quá, nên cố gắng "độ" vào. Kể từ ngày chế cái phun xăng điện tử này, xe tiếc kiệm hẳn, phải nói là tiết kiệm nhất hội.
LAi, bác có thể phát âm là LA PGM-FI, hay là L..A..I cũng được









Em dzọt đây, kẻo có kẻ chửi em hehehehe