Hạng B1
31/5/19
94
497
53
40
Theo đó, khi chạy xe xuống đèo ở đoạn đường liên tục có khúc cua nguy hiểm và một bên là vực cao, thay vì tập trung lái xe thì hai người ngồi trên xe máy này còn cầm thiết bị quay video và liên tục ôm cua gắt với tốc độ cao và không có ý định giảm tốc độ, cho tới khi đâm vào lan can bên đường thì mới dừng lại.

Thanh niên đổ đèo nguy hiểm còn quay video rồi tự đâm vào lan can bên đường



Cũng may trường hợp này chỉ đâm vào lan can, chứ lỡ mà lao xuống vực thì không biết như thế nào, vì nhìn vực bên cạnh khá cao. Đúng là tuổi trẻ, ham trải nghiệm, ham liều, mà kiểu liều này ngáo quá, có ngày rước họa vào thân rồi còn mang họa cho các xe khác

Kiểu chạy này đúng là chạy cho kịp, kịp target về đầu thai chứ người bình thường ai mà làm như thế. Hàng năm mấy con đèo kiểu này bao nhiêu vụ tai nạn thì khỏi phải nói. Coi video còn sợ hộ, đèo cua gắt kiểu đó, mà có lẽ các bạn ấy quay video lấy le với thiên hạ :)

Đèo có nhiều góc cua tay cáo, nhiều góc khuất, nhiều trường hợp ôm cua không chính xác và cẩn thận sẽ dễ bị lao ra ngoài làn đường và thậm chí là rơi xuống vực. Khi đổ đèo hạn chế đi xe ga, nên lựa chọn những người tay lái tốt để điều khiển xe tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
 
kq confirmed
Hạng B2
9/9/05
478
3.979
93
Không biết thời này bọn trẻ đầu óc bình thường nó đánh giá chuyện này thế nào, thời của mình thì chỉ kết luận ngắn gọn cậu này là "chơi bạo lấy tiếng ngu"
 
Hạng D
25/10/20
1.545
14.492
98
56
đù móa nó không quay tiếp cái khúc máu đổ ruột lòi sau khi đâm vô lan can mà cũng bày đặt up lên lấy số!sugar baby hổng thích điều này !
 
Hạng D
4/7/07
2.142
960
113
otosaigon.com
Thấy vít ga hơi quá tay chung qui qua vụ này sẽ có kinh nghiệm hi vọng kinh nghiêmm đi an toàn chứ không phải kinh nghiệm đi đuaaa