Chủ đề tương tự
RE: Tháo còi
1/ Bác tìm xem cái loa ph1t ra âm thanh nằm ở chổ nào dưới gầm phía sau đuôi xe
2/ Chắc chắn nó sẻ có từ 3 sợi dây điện trở lên nối vào cái loa đó
3/ Cắt đứt hết các dây đó xem thử nó còn kêu không
4/ Nếu nó vẫn kêu thì gọi thợ điện đến
1/ Bác tìm xem cái loa ph1t ra âm thanh nằm ở chổ nào dưới gầm phía sau đuôi xe
2/ Chắc chắn nó sẻ có từ 3 sợi dây điện trở lên nối vào cái loa đó
3/ Cắt đứt hết các dây đó xem thử nó còn kêu không

4/ Nếu nó vẫn kêu thì gọi thợ điện đến

RE: Tháo còi
Bác hãy tìm cách lùi cho nhanh , cho chính xác ! Cái còi ấy lợi hại lắm , nhất là ở những nơi đông đúc như Việt Nam ! Tốt nhất nên bố trí một Cong -tắc để bật tắt còi lùi theo ý muốn !
Còi lùi cũng như miếng kính khúc xạ đã giúp lái xe tránh được nhiều tai nạn khi lùi !
Bác hãy tìm cách lùi cho nhanh , cho chính xác ! Cái còi ấy lợi hại lắm , nhất là ở những nơi đông đúc như Việt Nam ! Tốt nhất nên bố trí một Cong -tắc để bật tắt còi lùi theo ý muốn !
Còi lùi cũng như miếng kính khúc xạ đã giúp lái xe tránh được nhiều tai nạn khi lùi !
RE: Tháo còi
He he, cách này hay phết, đỡ tốn ắc quy cho cả cái dàn đèn phía sau nhưng vẫn chưa triệt để vì công tắc còi có khi gắn ở phần đầu xe thì sao ? nếu còi có theo nhà sản suất thì béc cứ mở cái manual ra thể nào cũng tìm thấy vị trí và sơ đồ dây, nếu không thì phải nghe ngóng xem nó nú ở đâu mà hoạn thôi
Trích đoạn: river7999
Mở nắp capo lên nhìn thấy mấy sợi đen sì to nhất ấy cắt đi đảm bảo hết kêu
He he, cách này hay phết, đỡ tốn ắc quy cho cả cái dàn đèn phía sau nhưng vẫn chưa triệt để vì công tắc còi có khi gắn ở phần đầu xe thì sao ? nếu còi có theo nhà sản suất thì béc cứ mở cái manual ra thể nào cũng tìm thấy vị trí và sơ đồ dây, nếu không thì phải nghe ngóng xem nó nú ở đâu mà hoạn thôi
RE: Tháo còi
Sau một hồi tham khảo thì anh thấy ý kiến của chú là ...... đểu nhất, khốn nạn nhất và chuối nhất!
Sau một hồi tham khảo thì anh thấy ý kiến của chú là ...... đểu nhất, khốn nạn nhất và chuối nhất!