Hạng D
29/6/15
4.910
15.749
113
39
Nếu dá tầm 500mio mình sẽ múc ngay 1 con cho nó sành điệu, còn dưới 500 thôi mua wigo hay brio, bèo cũng morling, i10 mà tán.:D
 
Hạng D
26/3/18
1.442
2.092
138
32
Vin trả tiền ó để kiếm thị hiếu khách mà. Anh em cứ phán Mt 199 At full 259 để Vin biết mà để giá kkkk
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Nói chung ý định cho ra đời cái Fadil này có vẻ như Vinfast đang lúng túng định hướng thì đúng hơn !!

Hai mẫu xe đi Paris Airshow được định hướng tiệm cận sang. Cái Fadil xe bình dân. Hai dòng xe lại sử dụng công nghệ của 2 hãng khác nhau. Nên hiểu các tiêu chí, tiêu chuẩn về công nghệ, sản xuất, dịch vụ.. của các hãng xe và của xe sang khác xe bình dân !!!

Nói chung suy ra cho cùng bản chất Vin cũng chỉ là lắp ráp, khác một chút là đi nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi về lắp ráp gắn cái logo thành cái xe của mình - Chắn chắn 200% sẽ tệ hơn lắp ráp thuần túy cho 1 cái hãng nào đó như Trường Hải lắp Mazda, Kia, Thành Công lắp Huyndai vì các hãng họ đều có nghiên cứu, công nghệ và tiêu chuẩn của riêng của họ và đồng bộ.

Việc tạo ra môt cái thương hiệu xe không phải lấy "râu ông này cắm cằm bà nọ" nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi lắp thành cái xe, sau đó gắn logo và PR bốc phét là mình khôn hơn nên chỉ cần "đứng trên vai những người khổng lồ " là có được 1 thương hiệu xe tầm cở... thế gian !!! Kkkk... Thương hiệu xe hơi là phải có công nghệ và tiêu chuẩn của riêng mình !
 
Hạng D
30/7/16
2.625
57.548
113
Nói chung ý định cho ra đời cái Fadil này có vẻ như Vinfast đang lúng túng định hướng thì đúng hơn !!

Hai mẫu xe đi Paris Airshow được định hướng tiệm cận sang. Cái Fadil xe bình dân. Hai dòng xe lại sử dụng công nghệ của 2 hãng khác nhau. Nên hiểu các tiêu chí, tiêu chuẩn về công nghệ, sản xuất, dịch vụ.. của các hãng xe và của xe sang khác xe bình dân !!!

Nói chung suy ra cho cùng bản chất Vin cũng chỉ là lắp ráp, khác một chút là đi nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi về lắp ráp gắn cái logo thành cái xe của mình - Chắn chắn 200% sẽ tệ hơn lắp ráp thuần túy cho 1 cái hãng nào đó như Trường Hải lắp Mazda, Kia, Thành Công lắp Huyndai vì các hãng họ đều có nghiên cứu, công nghệ và tiêu chuẩn của riêng của họ và đồng bộ.

Việc tạo ra môt cái thương hiệu xe không phải lấy "râu ông này cắm cằm bà nọ" nhặt nhạnh mỗi nơi một ít rồi lắp thành cái xe, sau đó gắn logo và PR bốc phét là mình khôn hơn nên chỉ cần "đứng trên vai những người khổng lồ " là có được 1 thương hiệu xe tầm cở... thế gian !!! Kkkk... Thương hiệu xe hơi là phải có công nghệ và tiêu chuẩn của riêng mình !
Ờ, thÌ Vin là cn Châu Âu. Tiêu chuẩn VN.