Đầu bên đó treo tự do mà bác, nó chỉ tựa lên như tựa con lăn thôi. Còn chiều dài thì thay đổi không đáng kể.

Em cũng biết nó treo tự do.Tuy nhiên,theo thiết kế,trụ đỡ luôn nằm thẳng theo trục đứng,lúc đó phân bổ lực sẽ cùng phương với trục đỡ.Khi nó bị nghiêng thường xuyên(do dần cong nhíp),sẽ xuất hiện lực P2 như em nói.truong195 nói:Đầu bên đó treo tự do mà bác, nó chỉ tựa lên như tựa con lăn thôi. Còn chiều dài thì thay đổi không đáng kể.
![]()
Đúng cái này đó các bác - Cái mình làm mới cao hơn cái cũ 7 phân . Đi êm hơn hẵn ( starex 2005 bán tải )truong195 nói:Đầu bên đó treo tự do mà bác, nó chỉ tựa lên như tựa con lăn thôi. Còn chiều dài thì thay đổi không đáng kể.
![]()
Xe Triton của em,rút 1 lá nhíp,sau 2 tháng,thấy đít xệ nhiều hơn trước.tuanphotocopy nói:Đúng cái này đó các bác - Cái mình làm mới cao hơn cái cũ 7 phân . Đi êm hơn hẵn ( starex 2005 bán tải )truong195 nói:Đầu bên đó treo tự do mà bác, nó chỉ tựa lên như tựa con lăn thôi. Còn chiều dài thì thay đổi không đáng kể.
![]()
Em đã kiểm tra lại bộ phận giảm xóc sau của TRITON rồi.Sau khi mình rút nhíp,khoảng cách giữa 22 đầu tanh nhíp,nơi nối vớ khung xe,do chụ tải,nên dài ra so với khi chưa rút 1 thanh nhíp.Bây giờ,nếu mình làm cong nhíp,với mục đích nâng xe cao lên như khi chưa rút nhíp,thì khoảng cách giữa 2 đầu thanh nhíp sẽ rút ngắn lại,tương đương với vị trí ban đầu.Như vậy là giải quyết ok về vấn dề hướng chịu lực.truong195 nói:Bác chi tiết quá, nhưng hiện giờ mình chỉ thay đổi nhíp thôi, nói nhiều bác rối.
Bác nếu tháo rời làm thì ghi lai kích thước nhé, giúp người tiếp theo tiết kiệm thời gian.
To bác NguyenT khung sườn Jolie cùng loại với Hyundai poster H100, xe H100 về việt nam chờ toàn 5 tấn, xe Jolie chạy 7 người không hư đâu bác.