Đã nói đi trong không sai luật mà cần gì kêu chánh cắm bảngEm thấy a nên góp ý anh Chánh cắm bảng phân làn đi. Còn ko thì tụi em cứ chui lane trong mà đi. A có chửi thì a nghe chứ tụi e ngồi trong máy lạnh có nghe đâu
Dương Bá Trạc hàng ngày 2 buổi sáng chiều em đi lane phải sát lề (vì lane trái 4B xếp hàng quá dài). Done.
Trả lời anh.
1. Anh yên tâm, mặc dù 4B đóng phí đường bộ nhưng nếu 4B chạy sai làn, sai luật, thì có CSGT phạt. Còn luật không cấm, tại sao anh đi 2B thì anh cấm? Làn bên phải nhà nước dùng tiền phí đường bộ của xe 4B để làm, anh cho là làn của riêng 2B à?
2. 2B xin vượt trái. Thực sự có bao giờ 2B xin vượt trái đúng? Nếu 4B đang nối đuôi dòng xe phía trước, bên phải là 2B thì làm sao cho vượt được. Còn nếu phía trước 4B thông thoáng, thì 2B một là vượt phải, hai là tự vượt trái mà không có tín hiệu.
3. Khi cả 2 làn đều cho phép đi, làn bên trái đã đông, thì 4B có quyền đi vào làn bên phải để giảm tải cho làn bên trái. 2B đã đi sau 4B, thì nối đuôi 4B đi. Tại sao 2B cho mình cái quyền đi sau 4B, nhưng bắt 4B phải kẹt lại, để 2B được đi trước 4B trong tình huống này? Nếu đã nối đuôi thì là chuyện bình thường, không la làng 4B giành đường, thì chụp hình đem lên làm gì?
Chả trách với các tư tưởng thế này tệ nạn kẹt xe cũng như tai nạn ở vn ngày 1 đông và không hề thuyên giảm tai nạn nguy hiểm cho các phương tiện khác.
Em thấy hình đầu chả có gì sai hay củng ko có gì là ko có văn hóa
Nói về luật thì hình đầu ko sai rồi ko bàn về luật.
Nói về văn hóa thì ko lẽ giờ e bật xi nhan trái nhập làn trái biết đâu làn trái ko cho vô rồi đứng kẹt 1 đống ở đó trong khi làn phải này chạy vừa giảm bớt nghẽn thì lấy gì mà nói ko có văn hóa
Còn nếu ko muốn kẹt thì né khung giờ cao điểm ra đi sớm 5h 5h30 chẵng hạn.
Nói về luật thì hình đầu ko sai rồi ko bàn về luật.
Nói về văn hóa thì ko lẽ giờ e bật xi nhan trái nhập làn trái biết đâu làn trái ko cho vô rồi đứng kẹt 1 đống ở đó trong khi làn phải này chạy vừa giảm bớt nghẽn thì lấy gì mà nói ko có văn hóa
Còn nếu ko muốn kẹt thì né khung giờ cao điểm ra đi sớm 5h 5h30 chẵng hạn.
Anh thật tài giỏi.Chả trách với các tư tưởng thế này tệ nạn kẹt xe cũng như tai nạn ở vn ngày 1 đông và không hề thuyên giảm tai nạn nguy hiểm cho các phương tiện khác.
Chỉ xin hỏi anh, tư tưởng thế này là thế nào? Nó thì ảnh hưởng đến nạn kẹt xe và tai nạn như thế nào ạ? Vì anh quá giỏi, nên em phải hỏi để mở mang tầm mắt. Xin anh phản biện giùm em.
Đọc lại comment của tôi rồi nói tiếp. Anh nói toàn lạc đề. Nhưng anh vẫn giữ cái tư tương tôi tô đỏ thì đừng nói gì nữa.Trả lời anh.
1. Anh yên tâm, mặc dù 4B đóng phí đường bộ nhưng nếu 4B chạy sai làn, sai luật, thì có CSGT phạt. Còn luật không cấm, tại sao anh đi 2B thì anh cấm? Làn bên phải nhà nước dùng tiền phí đường bộ của xe 4B để làm, anh cho là làn của riêng 2B à?
2. 2B xin vượt trái. Thực sự có bao giờ 2B xin vượt trái đúng? Nếu 4B đang nối đuôi dòng xe phía trước, bên phải là 2B thì làm sao cho vượt được. Còn nếu phía trước 4B thông thoáng, thì 2B một là vượt phải, hai là tự vượt trái mà không có tín hiệu.
3. Khi cả 2 làn đều cho phép đi, làn bên trái đã đông, thì 4B có quyền đi vào làn bên phải để giảm tải cho làn bên trái. 2B đã đi sau 4B, thì nối đuôi 4B đi. Tại sao 2B cho mình cái quyền đi sau 4B, nhưng bắt 4B phải kẹt lại, để 2B được đi trước 4B trong tình huống này? Nếu đã nối đuôi thì là chuyện bình thường, không la làng 4B giành đường, thì chụp hình đem lên làm gì?
Anh mà kêu phí 4b đóng đủ tiền làm đường thì tôi cũng thua. Tiền thuế của ng` khác nữa anh nhé.
Còn mục số 2. Anh kêu 2b xin vượt trái đúng có bao người ? Xin thưa rất nhiều, anh đi 2b k vượt ko có nghĩa là người khác không. Vì nhiều anh cứ giữ tư tưởng bám trái thì người ta phải đi bên phải thôi.
Anh trả lời vậy là biết văn hóa của anh rồi. Anh có bao giờ đi 4B xếp một hàng dài vì phía trước có 1 xe container hay xe tải phải bò chậm chưa? Nếu anh gặp tình huống này, chắc chắn anh sẽ vượt phải và cho là tại xe phía trước không nhường, nên anh phải vượt. Khi anh đi 2B vượt phải, là anh đã vi phạm luật. Đã vi phạm luật thì đừng có đổ thừa hoàn cảnh nhé.Đọc lại comment của tôi rồi nói tiếp. Anh nói toàn lạc đề. Nhưng anh vẫn giữ cái tư tương tôi tô đỏ thì đừng nói gì nữa.
Anh mà kêu phí 4b đóng đủ tiền làm đường thì tôi cũng thua. Tiền thuế của ng` khác nữa anh nhé.
Còn mục số 2. Anh kêu 2b xin vượt trái đúng có bao người ? Xin thưa rất nhiều, anh đi 2b k vượt ko có nghĩa là người khác không. Vì nhiều anh cứ giữ tư tưởng bám trái thì người ta phải đi bên phải thôi.