Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
e tôn trọng thiết kế của kỹ sư tính toán sxuat ra chiếc xe, việc độ chế lại dành cho 2 nhóm:
Nói cung fixx cũng được mà tính toán hơi cực .Mang yếu tố chuột bạch nữa .Vì máy nén nó đòi hỏi đường kính Puly bao nhiêu để lực kéo trong tầm galanty nó đủ áp hệ thống hoạt động - Puly lớn quá thì không đủ áp - Puly nhỏ + công suất máy nén lớn thì máy nó giảm khả năng tăng tốc và rung rần .Thêm nữa máy lạnh là một hệ thống kiểm soát nhiệt độ liên quan tới cả máy chứ chả riêng gì .e tôn trọng thiết kế của kỹ sư tính toán sxuat ra chiếc xe, việc độ chế lại dành cho 2 nhóm:
1. Xe quá cũ không kiếm ra phụ tùng, hoặc xe hiếm xe cổ hẳng cố gắng đưa công nghệ mới vào, bên cạnh đó phải có thợ đồng cơ khí chuẩn chỉnh hỗ trợ để tháp vào
2. Nhóm người thích phiêu lưu tìm hiểu, nâng cấp ứng dụng công nghệ cho xe ko quá cũ kiểu e yêu khoa học
Mặt khác độ món này, về lý thuyết là làm đc nhé, nhưng nên lưu ý các vde lùng bùng sau:
A. Các block máy lạnh chạy điện 12V thường tiêu thụ dòng điện khá lớn, từ 20A đến 40A, tùy loại và công suất làm lạnh. Dẫn đến hệ thống điện của xe phải đủ mạnh nhầm cấp điện ổn định mà không gây sụt áp hay quá tải.
B. Dynamo - mái phát điện
Máy phát dzin của xe cũ thường có công suất khoảng 60A–80A, thiết kế vừa đủ cho hệ thống điện cơ bản và sạc bình. Nên chuyển lốc điện, chú ý nâng cấp máy phát lên để đảm bảo đủ dòng, khi vừa chạy block vừa sạc bình và cấp điện etc các thiết bị đèn còi v.v...
C. Bình cũng nên lên lớn hơn 1 chút
D. Dây nhợ cũng phải lấy loại 6-8 chấm chịu tải, và hệ thống cầu chì bảo vệ 40-50A và đi độc lập
Chốt nếu gara bỏ công ra làm, thì tính chi phí ntn? với xe cũ thì làm bài bản giá thành sẽ cao ... liệu chủ xe có chấp nhận làm với chi phí gần như 1/5 - 1/4 con xe ko? Còn $ ko thành vấn đề thì mạnh dạng pm e vào việc thoy
Lốc điện là lốc chạy điện 12V thôi cần gì puly đâu bác, ý bác trên hỏi là thay máy phát cỡ nào cho đủ và khi dòng lớn máy phát có bị lỳ máy nặng hơn khôngNói cung fixx cũng được mà tính toán hơi cực .Mang yếu tố chuột bạch nữa .Vì máy nén nó đòi hỏi đường kính Puly bao nhiêu để lực kéo trong tầm galanty nó đủ áp hệ thống hoạt động - Puly lớn quá thì không đủ áp - Puly nhỏ + công suất máy nén lớn thì máy nó giảm khả năng tăng tốc và rung rần .Thêm nữa máy lạnh là một hệ thống kiểm soát nhiệt độ liên quan tới cả máy chứ chả riêng gì .
Việt Nam mình họ nghĩ máy nén điện là khiển bằng hộp , lốc luôn quay ,nó điều tiết lượng ga qua Vale Solenoid đó bác .Kiểu ngày xưa máy nén đóng bằng mặt từ giờ lên máy nén luôn quay kiểm Camry hoặc xe Hàn giờ đó bác . Nếu chạy điện 12V thì cũng phụ thuộc và năng lượng từ bình điện .Dynamo nó thiết kế công suất nhiêu đó giờ tăng lên thì máy nó kéo nặng hơn nữa ,bình điện mau hư nữa . Thay đổi chế cháo đường ống,dàn khiển đủ thứ .Cực chẳng đã mới độ vụ đó .Chứ em thấy nhiều xe độ cắt pát chế vô nó lệch đường đi cuaro máy ,siết ốc tán không đủ chắc nhìn gớm lắm .Lốc điện là lốc chạy điện 12V thôi cần gì puly đâu bác, ý bác trên hỏi là thay máy phát cỡ nào cho đủ và khi dòng lớn máy phát có bị lỳ máy nặng hơn không
yes! đã gớm còn ảnh hưởng hệ số an toàn, nhớ lệch vài độ dây curo tổng ... thoy ko dám nghĩ nữa! hehe!Việt Nam mình họ nghĩ máy nén điện là khiển bằng hộp , lốc luôn quay ,nó điều tiết lượng ga qua Vale Solenoid đó bác .Kiểu ngày xưa máy nén đóng bằng mặt từ giờ lên máy nén luôn quay kiểm Camry hoặc xe Hàn giờ đó bác . Nếu chạy điện 12V thì cũng phụ thuộc và năng lượng từ bình điện .Dynamo nó thiết kế công suất nhiêu đó giờ tăng lên thì máy nó kéo nặng hơn nữa ,bình điện mau hư nữa . Thay đổi chế cháo đường ống,dàn khiển đủ thứ .Cực chẳng đã mới độ vụ đó .Chứ em thấy nhiều xe độ cắt pát chế vô nó lệch đường đi cuaro máy ,siết ốc tán không đủ chắc nhìn gớm lắm .
Con Voi Gờ Mờ Cờ chơi thêm lốc điện cho dàn lạnh sau được nè . Nó có Dynamo đẩy lên 400 Amp hay 500 Amp gì đó ,chấp luôn dàn âm thanh khủng , máy massage ,gội đầu ,nhún nhảy .Cái máy nó 5.3l chắc chơi được hén Khầyyes! đã gớm còn ảnh hưởng hệ số an toàn, nhớ lệch vài độ dây curo tổng ... thoy ko dám nghĩ nữa! hehe!![]()