Hồi mới lắp chỗ này là đã bị phàn nàn lắm rồi mà. Đến khi có tai nạn mới biết khổ. Mà chắc không quy trách nhiệm cho anh Chánh nào được đúng không các bác?
Theo anh thì thế nào?vậy 2 xe sau sai hay a chạy trước sai các bác?. không giữ khoản cách an toàn gây tai nạn hay ko chấp hành bb gay tưa nạn đây ?
Mình rất ghét kiểu chạy bám đít, toàn gặp kiểu nàyvậy 2 xe sau sai hay a chạy trước sai các bác?. không giữ khoản cách an toàn gây tai nạn hay ko chấp hành bb gay tưa nạn đây ?
Em ko lầm thì mới gặp ông Huyndai này trên cai tốc tuần trc nè! Ổng bem cũng ác phết đó.Tòe mỏ:
![]()
Thằng nào vẽ cái bảng này thì đền hết. Nhìn giống mấy cái bảng hút hầm cầu.
theo iem thì 2 xe sau sai.. vì đèn có hiệu lực cao hơn bb .. còn theo a ?Theo anh thì thế nào?
-Theo luật thì những xe sau sai. Vì đi phải làm chủ tốc độ, giữ khoảng cách.
-Nhưng nguyên nhân gây tai nạn là mấy cái đèn, mấy cái biển báo cắm từa lưa cái kiểu thích đâu cắm đấy không theo qui chuẩn nào. Chả biết QC41 ban hành để làm gì mà thấy GTCC vẫn cắm, vẽ, gắn.... loạn xạ đủ các kiểu.
-Nhưng nguyên nhân gây tai nạn là mấy cái đèn, mấy cái biển báo cắm từa lưa cái kiểu thích đâu cắm đấy không theo qui chuẩn nào. Chả biết QC41 ban hành để làm gì mà thấy GTCC vẫn cắm, vẽ, gắn.... loạn xạ đủ các kiểu.
Cứ xe sau húc xe trước thì xe sau sai, chả cần luật, đèn hay biển báo gì hết bác ạ.theo iem thì 2 xe sau sai.. vì đèn có hiệu lực cao hơn bb .. còn theo a ?
-Theo luật thì những xe sau sai. Vì đi phải làm chủ tốc độ, giữ khoảng cách.
-Nhưng nguyên nhân gây tai nạn là mấy cái đèn, mấy cái biển báo cắm từa lưa cái kiểu thích đâu cắm đấy không theo qui chuẩn nào. Chả biết QC41 ban hành để làm gì mà thấy GTCC vẫn cắm, vẽ, gắn.... loạn xạ đủ các kiểu.
Cái QC41 đó đến gần 200 trang, bên GTCC chắc đọc trang này xong thì quên trang kia