Sao không sử dụng cái đường vòng tránh giao cắt với cầu vượt này các bác? Nhớ lúc trước có con đường tạm cho 2B vòng qua! Muốn giao thông thông suốt với mật độ cao thì khg nên có giao cắt thế này, vừa nguy hiểm vừa khg tạo luồng lưu thông cao được
Thì mấy anh đóng đường vòng để làm đường sắt trên cao hay gì đó, nên mới sinh ra cái đèn đỏ ngay chỗ này.
bà mợ nó! làm vậy mà cũng thu thuế của dân!!! Nuôi đám ăn hại. Đi xe thì dựa vào biển báo và tín hiệu giao thông chứ ai mà nhớ đường??? Biển báo và tín hiệu như vậy thì ở nước ngoài ch8a1c nó đâm nhau chết hết quá!!!Thì mấy anh đóng đường vòng để làm đường sắt trên cao hay gì đó, nên mới sinh ra cái đèn đỏ ngay chỗ này.
Thanks bác Xa Gan, hình ảnh trực quan, dễ hiểuThực ra bác Chánh cũng có cái khó.
- Không lẽ đặt đèn đỏ bắt tất cả các xe phải dừng, trong khi đường có 3 làn đổ từ cầu Rạch chiếc xuống ?
- Nếu không có đèn đỏ thì các xe ở làn 2, 3 rẽ phải lên cầu vượt Cát Lái vào Mai Chí Thọ sẽ cắt ngang dòng xe 2B rất nguy hiểm.
- Vậy thì thêm 1 biển phụ thông báo : "Được đi thẳng khi đèn đỏ" là giải pháp có thể chấp nhận được. Chỉ tiếc rằng biển báo này và vị trí đèn tín hiệu khá thấp nên các xe chạy thẳng làn ngoài cùng có thể giật mình khi thấy các xe làn trong 2 & 3 dừng lại (do lạ đường không quan sát kịp biển phụ)
Có thể xem hình minh họa dưới sẽ rõ hơn
1. Xe làn ngoài có thể không thấy đèn tín hiệu do bị xe của làn 2 & 3 che khuất (2 làn này được đi thẳng & rẽ phải)
View attachment 194165
2. Nếu để ý sẽ thấy biển phụ này mà không thấy đèn tín hiệu.
View attachment 194166
3. Hướng rẽ phải sẽ cắt ngang hướng dòng xe 2B phía trong -> nếu không có đèn đỏ thì 2B sẽ nguy hiểm khi các xe làn 2 & 3 rẽ phải.
View attachment 194167
4. Với mật độ 2B lưu thông nhiều thì giải pháp của bác Chánh là chấp nhận được. Người đi 4B phải tập trung quan sát biển báo nếu ít đi qua chỗ này.
View attachment 194168