Tập Lái
11/7/22
0
0
0
25
Vừa qua vô số tin đồn cho rằng màn hình điện thoại Apple iPhone 13 Pro Max sẽ có giá trị lên đến 9 triệu VND khiến cho các người đang sử dụng chiếc điện thoại đắt giá này cảm thấy hoang mang hơn khi nào hết. Thực lỗi ra sao, sau đây là những nội dung giải thích & trình làng dịch vụ thay màn hình iPhone 13 Pro Max chính hãng tại Hà Nội giá rẻ Tại HanoiMobile.

Bảng giá thay thay màn hình iPhone 13 Pro Max

iPhone 13 Pro Max mới trình làng nên chắc chắn giá trị thành thay màn hình và mặt kính của điện thoại Apple iPhone 13 Pro Max Ở lúc này này cũng khá cao. Dưới đây là bảng giá trị tham khảo về dịch vụ sửa chữa thay thế thay màn hình điện thoại iPhone 13 Pro Max. Giá hiện tại là tham khảo, để biết được giá trị chính xác nhất thì Cả nhà hãy Liên hệ số điện thoại để được báo giá trị chính xác nhất nhé!

Loại màn hình : giá trị (VNĐ)

Màn zin bóc tách máy : 6.500.000

Màn zin bóc tách máy ép kính : 5.500.000

Màn linh phụ kiện : Liên hệ

Màn Oled/LCD : Liên hệ

>>> Tham khảo bài viết khác về dịch vụ thay màn hình iPhone 13 Pro Max mà chúng tôi chia sẻ: https://hanoimobile.hashnode.dev/thay-man-hinh-iphone-13-pro-max

Thời gian nào cho biết cần phải thay màn hình iPhone 13 Pro Max

Dưới đây là 1 số biểu hiện giúp cho người dùng biết khi nào cần thay màn hình như:

Thay màn hình điện thoại iPhone 13 Pro Max

Màn hình 120hz điện thoại iPhone 13 Pro Max cần thay màn hình Lúc xuất hiện một số dấu hiệu sau:

- màu sắc hiển thị sai, điện thoại Apple iPhone 13 Pro Max bị sọc màn hình ngang dọc, màu loang lổ, màn hình trắng Đen.

- iPhone 13 Pro Max màn hình ám vàng bị chảy mực, xuất hiện các vết kẻ sọc, vệt xanh vệt đỏ, màn hình chập chờn, sụp tối black.

- điện thoại iPhone 13 Pro Max bị giật màn hình, khó quan sát những nội dung hiển thị.

- Màn hình full nguyên bộ zin máy ép kính điện thoại iPhone 13 Pro Max bị bể, sứt mẻ, nứt mạng nhện, nháy táo gây khó khăn cho làm việc cảm ứng.

Thay mặt kính iPhone 13 Pro Max

Nếu không may Quý Khách bất cẩn đánh rơi nhưng mức độ lỗi hư không quá nặng. Phần mặt kính bên ngoài bị sứt mẻ, bể vỡ nhưng phần cảm ứng vẫn Rất có thể thực hiện các làm việc đơn giản.

hôm nay, quý khách hàng không cần phải thay màn hình điện thoại Apple iPhone 13 Pro Max cho tốn chi phí, Bạn Chỉ Cần thay lớp mặt kính ngoài là được. Vẻ đẹp của điện thoại iPhone 13 Pro Max sẽ quay trở lại như Khi ban đầu and Quý khách hàng Rất có thể tự tin lúc sử dụng.

Quy trình thay màn hình iPhone 13 Pro Max chuẩn tại HanoiMobile


Quy trình thay thế sửa chữa màn hình iPhone 13 Pro Max sẽ bao gồm những bước sau:

- chuyên viên tiếp nhận máy and tình trạng máy bị hư. Kiểm tra toàn bộ các chức năng của máy & thông báo đến người tiêu dùng chính xác dịch vụ cần sửa chữa bà báo giá.

- Sau khi người tiêu dùng tiếp nhận thông tin và đồng ý, cửa hàng sẽ chính thức tiến hành quá trình thay màn hình Apple iPhone trước mặt khách.

- bắt đầu thay màn hình smartphone, thực hiện trước mặt khách thời gian 10 – 15 phút tuỳ vào độ khó dễ của màn hình.

- Sau lúc đã hoàn tất, kỹ thuật viên dịp nữa check toàn bộ chức năng, check màn hình có ổn định hay chưa và dán bảo vệ màn hình rồi giao trả máy cho khách hàng.

LƯU Ý: shop không bảo hành chống nước và có lời khuyên với tất cả Cả nhà là không nên tự tin hay ỷ lại vào chống nước. Phòng bệnh hơn chữa bệnh and dùng cảnh giác vẫn tốt hơn. Chức năng chống nước của máy sẽ giảm theo thời gian do những lớp phủ chống nước bị mất dần. Khi máy bị rơi nước lâu hay nhiễm nước có nhiều hư sẽ không biểu hiện ngay Lúc đó như : loa rè, pin, ẩm chân sạc, mờ camera,…

Địa chỉ thay màn hình iPhone 13 Pro Max uy tín

Trong các năm gần đây, HanoiMobile là một chuỗi cửa hàng chuyên sửa smartphone chất lượng uy tín được nhiều quý khách hàng biết đến. Sau nhiều năm Thành lập và phát triển, cho đến nay hệ thống đang có nhiều cơ sở giúp khách hàng thuận lợi về vị trí địa lý. Với mục đích mang đến cho tất cả quý khách hàng dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi nhất.


HanoiMobile luôn hoạt động với mục tiêu đặt sự hài lòng and lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Với 1 đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Kèm theo đó là trang thiết bị máy móc sửa chữa smartphone tiên tiến. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thay màn hình Apple iPhone 13 Pro Max nói riêng và dịch vụ sửa điện thoại nói chung chất lượng nhất. Chính vì như vậy, Lúc màn hình iPhone 13 Pro Max của Quý Khách gặp phải bất kỳ sự cố hư hỏng nào. Hãy đến Tại các cơ sở của hệ thống HanoiMobile để được support & bổ trợ tốt nhất.

Nếu Bạn muốn cho mình 1 chiếc màn hình vừa đẹp vừa rẻ Có thể tham khảo HanoiMobile. Mọi câu hỏi về giá trị thay màn hình điện thoại Apple iPhone 13 Pro Max xin đừng ngại hãy Liên hệ HanoiMobile gọi ngay đến tổng đài 09.09.09.05.18 để được chuyên viên support and hỗ trợ 1 cách nhanh nhất.
>>> Tham khảo thêm về dịch vụ thay màn hình iPhone 13 Pro Max mà chúng tôi chia sẻ trên nền tảng khác: https://telegra.ph/Thay-man-hinh-iPhone-13-Pro-Max-chinh-hang-tai-Ha-Nội-gia-re-12-03
 
Chỉnh sửa cuối: