Chủ đề tương tự
RE: Thay mới quạt gió nhờ các bác giúp em!
vẫn chạy tốt thì thay làm gì bác! bác tháo ra bảo dưỡng dầu mỡ chút thôi, chắc là quạt đấu trực tiếp lúc nào cũng chạy tốc độ tối đa nên ồn!( hình avata là xe bác đó hả? đẹp nhỉ, em nhận ra vì nhìn vào đèn hậu thôi!)
vẫn chạy tốt thì thay làm gì bác! bác tháo ra bảo dưỡng dầu mỡ chút thôi, chắc là quạt đấu trực tiếp lúc nào cũng chạy tốc độ tối đa nên ồn!( hình avata là xe bác đó hả? đẹp nhỉ, em nhận ra vì nhìn vào đèn hậu thôi!)
RE: Thay mới quạt gió nhờ các bác giúp em!
Cảm ơn bác Thanhhaiduong nhé. Tại thấy các xe khác quạt gió êm nên thèm í mà
.
Cảm ơn bác Thanhhaiduong nhé. Tại thấy các xe khác quạt gió êm nên thèm í mà
RE: Thay mới quạt gió nhờ các bác giúp em!
bác đọc lai cái này xem sao:
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=345091
bác đọc lai cái này xem sao:
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=345091
RE: Thay mới quạt gió nhờ các bác giúp em!
em thấy xe Châu Âu thường thiết kế quạt gió chạy kêu to vậy đó. Chắc là do khả năng hút gió mạch nên cũng tạo ra tiếng ồn, tốc độ quạt lớn để đảm bảo làm mát cho cả dàn nóng xe & máy lạnh.
Nó kêu cũng có lợi đó, làm cho mình yên tâm là nó vẫn hoạt động tốt , mà không cần mở cabo lên kiểm tra.
Nhưng nếu kêu to quá thì bác ra Gara xem lại có lỏng gì không? Nếu hỏng thì nên thay cây khác, ở SG có tiệm Phú Quốc trên A.D.Vương chuyên bán Peugeot
em thấy xe Châu Âu thường thiết kế quạt gió chạy kêu to vậy đó. Chắc là do khả năng hút gió mạch nên cũng tạo ra tiếng ồn, tốc độ quạt lớn để đảm bảo làm mát cho cả dàn nóng xe & máy lạnh.
Nó kêu cũng có lợi đó, làm cho mình yên tâm là nó vẫn hoạt động tốt , mà không cần mở cabo lên kiểm tra.
Nhưng nếu kêu to quá thì bác ra Gara xem lại có lỏng gì không? Nếu hỏng thì nên thay cây khác, ở SG có tiệm Phú Quốc trên A.D.Vương chuyên bán Peugeot
RE: Thay mới quạt gió nhờ các bác giúp em!
Xe P 405 của bác đẹp thiệt
Mấy tháng trước em cũng băn khoăn vụ cái quạt quay vù vù, mỗi lần đi về ban đêm khỏi cần kêu vợ con cũng thức hết . Những tưởng là bệnh của xe châu Âu nó thế nên đành chấp nhận . Khi đọc một bài về quạt và cảm biến nhiệt của bác Thanhhaiduong / bác Tad xong em mang ra Gara (Gara Peugeot ở SG). Chỉ với 840k, kết quả trên cả mong đợi, xe em giờ êm như các xe Nhật khác rồi (Không so được với Camry 3.0 nhé bác, chỉ tương đương các xe cũ của các hãng khác thôi ạ
). Máy không nóng đâu bác, mà có vẻ vậy mới đúng nhiệt độ hoạt động của xe bác ạ
Xe P 405 của bác đẹp thiệt
Mấy tháng trước em cũng băn khoăn vụ cái quạt quay vù vù, mỗi lần đi về ban đêm khỏi cần kêu vợ con cũng thức hết . Những tưởng là bệnh của xe châu Âu nó thế nên đành chấp nhận . Khi đọc một bài về quạt và cảm biến nhiệt của bác Thanhhaiduong / bác Tad xong em mang ra Gara (Gara Peugeot ở SG). Chỉ với 840k, kết quả trên cả mong đợi, xe em giờ êm như các xe Nhật khác rồi (Không so được với Camry 3.0 nhé bác, chỉ tương đương các xe cũ của các hãng khác thôi ạ
RE: Thay mới quạt gió nhờ các bác giúp em!
quạt gió trong hãng BMW tất nhiên là đắt khủng rồi bác packeanhu, bầu ly hợp không mà nó chém 4tr2 đấy chưa kể công (xe525i) , xe bác chỉ cần thay cái bầu mới là hết, bác nói như vậy có nghĩa là thợ đã chế lại cái quạt có thể không phục hồi được, nghe nói cũng có trường hợp nó bị khô dầu do hoạt động trong môi trường quá nóng chỉ cần mở ra thêm dầu đúng loại là nó lại bình thường. xe bác đời nào nếu đời cũ thì vào hãng làm gì, bác xem kỹ lại cái bầu xe bác thường của BMW nó có 3 lỗ bắt ốc quạt gió, còn hàng japan, sanyong, mec, kia nó có 4 lỗ bắt ốc, và nó còn khác nhau ở đầu gắn vào cốt máy hay pulley bơm, công dụng đều như nhau nhưng giá trong hãng nó cao 10 lần đấy bác à. bác tháo rời nó mang ra chợ tìm hàng đúng như vậy thì rẻ hơn trong hãng nhưng khó tìm, nếu bác cho độ lại lắp của mec 16 chỗ thì tốn không bao nhiêu đâu
quạt gió trong hãng BMW tất nhiên là đắt khủng rồi bác packeanhu, bầu ly hợp không mà nó chém 4tr2 đấy chưa kể công (xe525i) , xe bác chỉ cần thay cái bầu mới là hết, bác nói như vậy có nghĩa là thợ đã chế lại cái quạt có thể không phục hồi được, nghe nói cũng có trường hợp nó bị khô dầu do hoạt động trong môi trường quá nóng chỉ cần mở ra thêm dầu đúng loại là nó lại bình thường. xe bác đời nào nếu đời cũ thì vào hãng làm gì, bác xem kỹ lại cái bầu xe bác thường của BMW nó có 3 lỗ bắt ốc quạt gió, còn hàng japan, sanyong, mec, kia nó có 4 lỗ bắt ốc, và nó còn khác nhau ở đầu gắn vào cốt máy hay pulley bơm, công dụng đều như nhau nhưng giá trong hãng nó cao 10 lần đấy bác à. bác tháo rời nó mang ra chợ tìm hàng đúng như vậy thì rẻ hơn trong hãng nhưng khó tìm, nếu bác cho độ lại lắp của mec 16 chỗ thì tốn không bao nhiêu đâu