Hạng D
9/1/15
2.580
3.878
113
40
Anh Vượng mới tung 1000 xe mỗi đầu 500 xe là hàng loạt ông rén rồi.
Nếu tung thêm 2000 xe nữa không kéo VNS hay ML chỉ còn nước chui về các tỉnh lẻ thôi.
Mà 2000 hay 5000 xe với anh V chắc trong 1 nốt nhạc. xe tự sản xuất mà đang ế lòi mỏ, trước bạ méo tốn. nhưng ủng hộ xe điện taxi, đi thử rồi thấy ok, ổn hơn xe khác nhiều.
 
Hạng F
7/8/17
7.467
10.167
113
Đến khí nó cho nó tài xế thuê xe thì mèo lại hoàn mèo thôi anh.
Đi các hãng công nghệ lợi thế hơn bác ợ. Chỉ cần quýnh giá 1 sao phát là tài xế ngu người ngay.
 
  • Like
Reactions: ipro
Hạng D
24/4/17
1.888
1.515
138
34
Ok, bác tính vậy là hợp lý, chỉ lăn tăn là giá cục pin và chi phí thay pin, sau 3 đến 5 năm có rất nhiều thay đổi mà ta ko lường đc( giống như đùng cái dẹp xe xăng), giá cục pin còn giá 80 triệu hay là giá đã đội lên rồi, hoặc lỗi thời mà phải mua cục pin khác giá lên tới 150 triệu(vd), ngoài ra còn chi phí thay bao nhiêu, khi phải cho xe lên giàn để tháo rồi thay, chắc cũng không hề rẻ. Đó là những trở ngại người mua xe điện đời đầu ở Mỹ gặp phải.
Rồi khi xe đ cũng ngưng sx thì bán s vụn sao bn
 
  • Like
Reactions: ipro
Hạng B2
15/3/09
425
10.238
93
www.youngpos.com
Hãng taxi đâu có nhiệm vụ bơm giấy cho xe VF như xe taxi Vin. Nội việc đặt lên bàn cân xoay turn thời gian khai thác xe là con xe điện hiệu suất kém 1/2 rồi. Xe taxi nằm khả năng khai thác hết mức thời gian xe chết ở 3 năm đầu, xe điện ngồi chờ sạc ko cũng hết thời gian khai thác. Chưa nói sau 3 năm với độ cày bừa của tài taxi thì cục pin chắc tuột còn hơn gì nữa. Cứ để Vin khai thác rồi xem sự cố hiệu quả khai thác.
 
Tập Lái
30/12/22
17
10
3
49
Hãng taxi đâu có nhiệm vụ bơm giấy cho xe VF như xe taxi Vin. Nội việc đặt lên bàn cân xoay turn thời gian khai thác xe là con xe điện hiệu suất kém 1/2 rồi. Xe taxi nằm khả năng khai thác hết mức thời gian xe chết ở 3 năm đầu, xe điện ngồi chờ sạc ko cũng hết thời gian khai thác. Chưa nói sau 3 năm với độ cày bừa của tài taxi thì cục pin chắc tuột còn hơn gì nữa. Cứ để Vin khai thác rồi xem sự cố hiệu quả khai thác.
Ở Trung Quốc họ đã làm taxi điện hơn 5 năm nay rồi.
Giờ qua Trung Quốc xe 2 bánh chạy xăng không còn, xe hơi điện cũng nhiều.
Việt Nam học theo thôi.
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng C
10/2/09
833
1.075
93
Ở Trung Quốc họ đã làm taxi điện hơn 5 năm nay rồi.
Giờ qua Trung Quốc xe 2 bánh chạy xăng không còn, xe hơi điện cũng nhiều.
Việt Nam học theo thôi.
Bây giờ nếu TQ chuyển qua hết xe điện, châu Âu và Mỹ cấm bán xe xăng, giá xăng giảm về 15k thì lại là bài toán khó cho xe điện.
 
Hạng D
16/7/19
1.125
3.504
116
hãng xe điện gì của TQ đợt rồi rầm rộ sắp đổ bộ vào VN - hân hạnh tài trợ chương trình này :)
 
Tập Lái
30/12/22
17
10
3
49
Bây giờ nếu TQ chuyển qua hết xe điện, châu Âu và Mỹ cấm bán xe xăng, giá xăng giảm về 15k thì lại là bài toán khó cho xe điện.
A đù.
Việt Nam cũng bắt đầu buộc xe công cộng chuyển sang xe điện từ 2025. Các xe hết niên hạn không được đầu tư mới bằng xe xăng dầu nữa
Lúc đó xăng dầu có giảm cũng có chạy được đâu