Hạng C
21/9/14
620
8.378
93
55
Vỏ BS turanza cho Corola cùi e đi đúng 80.000 km là thay. E đi 2 đời vậy rồi.
Các bác thay khi 40.000km e thấy hơi phí.
BS thì nên thay khi đi được khoảng 55- 60K km tùy ý người dùng, vì càng về sau càng ồn do gai cao su đã mòn nhiều.
P/S: Bác nên thay (và khuyến cáo AE) thay vào khoảng đó hoặc hơn chút cho an toàn. Đặc biệt đối với nhưng xe đi ít nhưng tính từ date sx thì bộ vỏ xe đã hơn 5-6 năm (cao su bị lão hóa và có thể bục rách bất ngờ khi cấn mạnh với vật cứng - đã có thực tế rồi).
Thực tế thì bác có thể đi đến 80km (như bác nói và tôi cũng đã có biết) hoặc hơn, nhưng sự an toàn nên đặt lên hàng đầu bác ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: dragonhair
Hạng D
14/6/05
1.590
3.949
113
Đồng Nai
Em đi trung bình 80.000km cho 4 năm và thay 1 lần.
Dỉ nhiên là phải đảo vỏ định kỳ và luôn bơm đúng kg.
 
Hạng C
21/9/14
620
8.378
93
55
Em cứ Kumho mà chơi. Mà Kumho Việt Nam nhen chứ ko chơi made in Korea nhen.
Cứ 40k / 4 năm là thay. Tùy thằng nào tới trước.
Rẻ được khối tiền.

Kkk
Kumho là khá êm và rẻ nhưng nếu đi đường tỉnh, đường xấu nhiều thì mau bị phù lắm, cho dù chưa tới 2 giới hạn kể trên của bác.
Không biết bác có kinh nghiệm thực tế khác hơn không.
 
Hạng D
4/2/10
3.390
29.795
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
Kumho là khá êm và rẻ nhưng nếu đi đường tỉnh, đường xấu nhiều thì mau bị phù lắm, cho dù chưa tới 2 giới hạn kể trên của bác.
Không biết bác có kinh nghiệm thực tế khác hơn không.
Em chưa bao giờ bị phù, bộ đang xài là bộ thứ 2 Kumho rồi , là bộ thứ 3 em xài.
Bộ đầu tiên theo xe - Goodyear , xài như clq, mớ hơn 2 năm bắt đầu mục. Hơn 30k là em phải thay.

Sau khi ngâm cứu tá lả âm binh + 7nghip, éo có tiền nhiều, em múc Kumho Việt Nam.
Chạy tới hơn 70k em thay tiếp.

Giờ chuẩn bị thay nữa, odo đã ngoài 110k.

Vẫn tiếp tục xài Kumho Việt Nam.

À, còn đinh vít thì cán lên thì vỏ xe tăng mới ko bị hoy
Hơn 40k rồi, gai vẫn ok nè, mới bị nguyên cây vít.
thay vỏ xe nào ổn
 

Attachments

Hạng B2
26/8/05
422
725
93
Thằng BS đó có hơi mềm nhe bác, em thay 4 cái đời trước của nó dòng GR100 lúc nó mới ra, đi êm nhưng dường xấu thì coi chừng. Mic thì từ dòng Primacy 3ST là êm, dòng 4 mới ra mà không có chống ồn giống cái 3ST.

Trung tính là dòng BS ẺR33 hay 300, vỏ theo xe sedan hạng D, xài ổn.

sau khi tìm hỉu thì em chỉ chọn 2 anh này : BS Turanza 005 và Mit
 
Hạng D
3/9/08
4.594
47.003
113
[xtable=skin1|474x150]
{tbody}
{tr}
{td}Lốp xe Continental 215/45/ R17{/td}
{td}Contact MC5 87V{/td}
{td}Malaysia{/td}
{td}
2,150,000{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
E đang dùng mẫu này được 48k km.
Vẫn chưa tìm ra được lý do để chê..cao su vỏ đưa móng tay ấn vẫn còn mềm, gai vẫn còn khá tốt. Dự kiến phải sau 70k mới có thể thay.
Nếu muốn êm hơn cho xe Kia thì nên dùng size
225/45R17..hoặc Size 215/50R17.
Lưu ý size 215/50 sẽ bị sai tốc độ chút xíu., còn size 225 thì oke hơn.
 
Hạng B2
16/4/15
285
18.997
93
44
E đang dùng mẫu này được 48k km.
Vẫn chưa tìm ra được lý do để chê..cao su vỏ đưa móng tay ấn vẫn còn mềm, gai vẫn còn khá tốt. Dự kiến phải sau 70k mới có thể thay.
Nếu muốn êm hơn cho xe Kia thì nên dùng size
225/45R17..hoặc Size 215/50R17.
Lưu ý size 215/50 sẽ bị sai tốc độ chút xíu., còn size 225 thì oke hơn.

225 thì phải thay larang và đăng kiểm rách việc lắm