Cao cũng có tuổi thọ nha bácView attachment 1848518 Mình mới thay xong hồi chiều. Date 2016 nên giảm còn 2,6tr so với giá gốc 3,7tr sx japan
Thấy êm hơn michelin thái
Xe em dùng BS (deuler) chưa tới 2 năm mà chạy 50k rồi. Gai còn mới nhưng có 1 vỏ bị đá chém nhẹ, đến 55k em thay luôn 4 vỏ BS.
Em vote loại này.E đang dùng mẫu này được 48k km.
Vẫn chưa tìm ra được lý do để chê..cao su vỏ đưa móng tay ấn vẫn còn mềm, gai vẫn còn khá tốt. Dự kiến phải sau 70k mới có thể thay.
Nếu muốn êm hơn cho xe Kia thì nên dùng size
225/45R17..hoặc Size 215/50R17.
Lưu ý size 215/50 sẽ bị sai tốc độ chút xíu., còn size 225 thì oke hơn.
Trước thì em dùng Mic Primacy. Lốp 215/45/R17
Sau đó chuyển qua dùng Continental MC5. Rẻ hơn nhiều
Độ êm same. Đi được 20k cây lốp vẫn mềm mại, ko chai cứng.
Kết luận : NGON - BỔ - RẺ.
Anh @stanvic cập nhật nhéEm vote loại này.
Trước thì em dùng Mic Primacy. Lốp 215/45/R17
Sau đó chuyển qua dùng Continental MC5. Rẻ hơn nhiều
Độ êm same. Đi được 20k cây lốp vẫn mềm mại, ko chai cứng.
Kết luận : NGON - BỔ - RẺ.
Nhà a ngay đó a còn sợ, k đc đem xe ra nằm dạ. Tụi e xa nên phải dè chừngChưa ghé vào nhưng nhìn từ ngoài thấy bát nháo nên e sợ.
Có cân mâm chỉnh thước ở Thành Nghĩa bridgestone rồi, ok nha, có giảm giá 100k cho oser (ko biết còn ko?)
Còn anh chắc theo kiểu : cái đó mắc nhất chắc là cái tốt nhất henKiểu như anh giống như ăn mì gói quanh năm suốt tháng và khoe ko bị đau bụng bao giờ ấy nhể?
Chuyện ở quê em, y vậy.
Riết mấy bà dì bán đồ ngoài chợ đéo biết bán sao luôn.
Cùng 1 món đồ, cùng 1 nơi lấy luôn. Thằng cha ó đâm kia kêu 400/ cái.
Trong khi mấy bà dì chỉ 150/cái đã có lời.
Người đi mua thì nghĩ thầm trong bụng chắc đồ của mấy bà này đồ dỏm, của thằng cha kia đồ xịn rồi.
Hãng vỏ xe bảo hành 7 năm, mấy anh đi mới 4 năm đem thay vỏ...mấy anh đúng là nhà nhà giàu chính hiệu đó.
Chỉ có vỏ Yokohama là sx tại Nhật, còn tất cả các loại còn lại sx tại Thái lan hay Indo.
Em có cái vỏ yokohama chạy 9 năm rồi ngoài 110 ngàn km mà còn cứng khừ, trong năm nay em sẽ thay nó.
Em thích Yokohama nhất, ngon hơn cả Brigestone.
Gooyear em chạy mới 1 năm thì bị phù, goobye nó lun.
Chỉ có vỏ Yokohama là sx tại Nhật, còn tất cả các loại còn lại sx tại Thái lan hay Indo.
Em có cái vỏ yokohama chạy 9 năm rồi ngoài 110 ngàn km mà còn cứng khừ, trong năm nay em sẽ thay nó.
Em thích Yokohama nhất, ngon hơn cả Brigestone.
Gooyear em chạy mới 1 năm thì bị phù, goobye nó lun.
Tùy hãng tùy dòng chứ đâu phải hãng nào cũng bh 7 năm đâu ???Hãng vỏ xe bảo hành 7 năm, mấy anh đi mới 4 năm đem thay vỏ...mấy anh đúng là nhà nhà giàu chính hiệu đó.
Chỉ có vỏ Yokohama là sx tại Nhật, còn tất cả các loại còn lại sx tại Thái lan hay Indo.
Em có cái vỏ yokohama chạy 9 năm rồi ngoài 110 ngàn km mà còn cứng khừ, trong năm nay em sẽ thay nó.
Em thích Yokohama nhất, ngon hơn cả Brigestone.
Gooyear em chạy mới 1 năm thì bị phù, goobye nó lun.
Lại còn tất cả các loại còn lại sx ở TL hay Indo.
A lên mỹ phước coi cái xưởng của Kumho kìa.
Mắc mệt!
Xe em chạy được 2 năm, 60k km chưa thay vỏ
Cũng hoang mang với thông tin 40km rồi thay, thay cho an tâm, an toàn...trước tết nghe tư vấn của mấy anh bán lốp và anh AC_Milan về bảo hành của hãng, điểm cảnh báo độ mòn nên thay của lốp xe mà hãng đã đánh dấu. Nhìn lại thời gian sản xuất lốp xe em 2016, gai vẫn ổn, điểm giới hạn vẫn ok. Thế là tự tin quất cái tết 3500km và dự kiến tầm 80k km thay.
Cũng hoang mang với thông tin 40km rồi thay, thay cho an tâm, an toàn...trước tết nghe tư vấn của mấy anh bán lốp và anh AC_Milan về bảo hành của hãng, điểm cảnh báo độ mòn nên thay của lốp xe mà hãng đã đánh dấu. Nhìn lại thời gian sản xuất lốp xe em 2016, gai vẫn ổn, điểm giới hạn vẫn ok. Thế là tự tin quất cái tết 3500km và dự kiến tầm 80k km thay.