Hạng B1
5/4/07
78
10
0
hehe e không biết do xăng hay do xe, nhưng e ứ tin yếu tố tự nhiên o đây, tự nhiên 1 loạt xe cháy xong, một số hãng bảo hiểm mạnh về bh xe cơ giới tung ra gói bảo hiểm cháy nổ cho xe máy và doanh thu của gói sản phẩm mới này chỉ trong T10, T11 va nửa T12 đã khá khả quan, cứ đà này qua tết, cháy chừng chục chiếc nữa tại chục nơi đông ng khác nhau thì đảm bảo năm 2012 sẽ là 1 năm bội thu của " một số" hãng Bh đó.
 
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.408
113
Cái bình chửa cháy, e ko biết có giải quyết được ko à nghe. Cứ y như làm nhà có cái cửa chống cháy vậy, khi cháy nhà thì còn lại mổi cái cửa ko cháy.
Hiện nay có hảng nào bán bảo hiểm vật chất hay mất cắp cho moto chưa?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/7/07
1.717
62
63
40
0908 898428 - 0976 024320
Hay sắm cái này lun cho nó máu!

Bình chữa cháy mini
13/04/2011 18:18


Tại nước Nhật, số điện thoại khẩn cấp để báo khi hỏa hoạn xảy ra là 119. Có lẽ từ điều này mà sản phẩm chữa cháy thế hệ mới có tên gọi SAT 119.
SAT 119 chữa cháy nhanh và hiệu quả hơn hẳn những bình chữa cháy cá nhân với lớp vỏ thép sơn màu đỏ, vừa nặng nề vừa không dễ sử dụng. SAT 119 là một bình nhựa chứa bên trong chất lỏng màu xanh. Khi có đám cháy người dùng đứng từ xa ném chiếc bình SAT 119 này vào đám cháy.
chua-chay.jpg
Hợp chất hóa học bên trong sẽ giải phóng ra carbon dioxide để phong tỏa ô-xy quanh đám cháy, nhờ vậy dập lửa khá nhanh. Thậm chí người tàn tật ngồi trên xe lăn cũng có thể dập lửa dễ dàng.
SAT 119 có trọng lượng 148g, kích cỡ 7,2 x 7,45 x 20,5 cm được bán với giá 71,86 USD. Bên cạnh đó hàng khuyến mãi là hai gói màu đỏ mà bên trong chính là kali carbonate dùng để dập tắt lửa khi nấu ăn với bếp gas mà bất cẩn làm dầu mỡ bốc lửa. Có thể xem đoạn video minh họa cách chữa cháy với SAT 119 tại địa chỉ http://www.youtube.com/watch?v=ixblrWWDrzs&NR=1. (Theo Geeky-gadgets)
 
Hạng C
26/4/11
563
101
43
42
Biên Hòa
Em và bà xã cũng đang hoang mang vụ này, vả lại bà xã em đang có em bé nữa, mấy bữa nay cứ nghe thấy toàn cháy với nổ xe gắn máy không mà em chẳng yên tâm chút nào hết, khổ nỗi là nhà em toàn xe gắn máy cũ và ghẻ mới khổ chứ, giờ cứ nghĩ là chả biết nó có thể cháy lúc nào nữa. Rõ khổ!
Em nghe nói nguyên nhân cháy nổ chủ yếu do xăng có nồng độ metanol cao quá mức độ cho phép, thôi thì giờ chạy pà xe đạp điện cho nó lành đã, sau khi tình trạng xăng cộ đủ tiêu chuẩn và những vụ cháy nổ ko xảy ra nữa thì đi lại xe gắn máy vậy.
39.gif
39.gif
39.gif

Bác chủ mở cái đầu đề thớt sốc nhỉ? hehe.... (hơi tục)
 
Hạng C
19/10/10
640
2
18
47
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
ngoinhaxanh nói:
[/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"] Nó ngu hay mình ngu? Lợi nhuận thì làm, còn tác hại gây ra thì đâu phải chuyện của nó......ai thèm quan tâm. Người có trách nhiệm thì ko quan tâm thì thôi chứ, các trung tâm này nọ để làm gì?, còn nó miển lời thì làm thôi. Ai ko biết phun hoá chất vào rau xanh thì rất tai hại? sao ai cũng phun. [/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"] Còn 358degc là nhiệt độ cháy tự phát, mà nó có tự phát cháy đâu, có nguồn cấp nhiệt từ bộ phận khác làm nó cháy mà. [/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
[/font]</span>

<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Chỉ ra cho mình chỗ nào là ngu mình nhận ngay. [/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Lợi nhuận tính toán theo kiểu con buôn nhỏ như thằng Funnyman đã nói không có cơ sở tồn tại ở các doanh nghiệp nắm nguồn xăng dầu (Petrolimex KV1, 2 và 3). Tư duy kiểu: "Lợi nhuận thì làm, tác hại không phải chuyện của nó" hoàn toàn không thể có trong các doanh nghiệp do Nhà Nước quản lý trực tiếp.[/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Các trung tâm này nọ hoàn toàn có thể phân tích (thí nghiệm sắc ký cực đơn giản) xăng dầu của bản thân các xe phát cháy, điểm phát cháy chính xác luôn cho từng xe. Công bố các kết luận từ các thí nghiệm này thì lại là chuyện hoàn toàn khác, nó là uy tín của cả 1 hệ thống, bạn đừng so sánh với chuyện phun hóa chất vào rau xanh hay làm tươi thịt thối. [/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Người có trách nhiệm thật ra người ta có quan tâm đấy, nhưng chỉ được dừng ở mức độ quan tâm thôi. [/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Không có nguồn nhiệt nào từ động cơ có thể cung cấp tới nhiệt phát cháy cho dung dịch xăng của xe cộ. Ở 200degC thì dây curois, ống dẫn, dây dẫn... thành mẹ nó 1 đống than xoắn vào nhau rồi, chứ làm gì còn xe mà cháy? [/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Nhắc lại 1 lần nữa, cái mình chửi nó ngu là ở tư tưởng mà nó dựa vào để phân tích, hoàn toàn chẳng có tí cơ sở khoa học nào hết. Và, cái mình xoáy vào là nguyên nhân gây cháy xe, trên hết mình cho là do thành phần hỗn hợp xăng đang sử dụng tại Việt Nam, chủ yếu là các phụ gia tăng Octan index, loại trừ Acetone. [/font]</span>
 
Hạng C
19/10/10
640
2
18
47
jupiter6767 nói:
Em và bà xã cũng đang hoang mang vụ này, vả lại bà xã em đang có em bé nữa, mấy bữa nay cứ nghe thấy toàn cháy với nổ xe gắn máy không mà em chẳng yên tâm chút nào hết, khổ nỗi là nhà em toàn xe gắn máy cũ và ghẻ mới khổ chứ, giờ cứ nghĩ là chả biết nó có thể cháy lúc nào nữa. Rõ khổ!
Em nghe nói nguyên nhân cháy nổ chủ yếu do xăng có nồng độ metanol cao quá mức độ cho phép, thôi thì giờ chạy pà xe đạp điện cho nó lành đã, sau khi tình trạng xăng cộ đủ tiêu chuẩn và những vụ cháy nổ ko xảy ra nữa thì đi lại xe gắn máy vậy.
39.gif
39.gif
39.gif

Bác chủ mở cái đầu đề thớt sốc nhỉ? hehe.... (hơi tục)

<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Nói bác bỏ quá, chứ xe nhà bác hay xe nhà em mà rơi vào cảnh như thế, thì còn chửi tục hơn, phỏng bác? [/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Em chửi vì cả 1 đống xe cháy trong 1 thời gian dài, tính mạng người ta thật đ'e0 biết ra đi lúc nào, mà chẳng có 1 cái kết luận chính thức nào cho người dân có thể yên tâm, có kế hoạch phòng và tránh. Giống y như bác vào bệnh viện vì đau bụng 10 ngày chẳng hạn, nó khám rồi cho bác về với cái kết luận trong giấy khám là: "Đau không rõ nguyên nhân", mẹ, còn sợ hơn lúc bác chưa vào viện. [/font]</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]Xăng ở ta theo em gúc thì chủ yếu pha ethanol bác ạ, có thể an ủi là ít độc hơn methanol nhiều. [/font]</span>
 
Hạng C
26/4/11
563
101
43
42
Biên Hòa
Bác cứ yên tâm đi, chắc phải thêm chục vụ cháy nổ nữa thì nhà chức trách mới tìm ra được nguyên nhân... (điều tra mà... phải từ từ và từ từ mới có lúa chứ) chỉ tội cho dân đen như em và bác, tai họa cứ luôn rình rập. Sao nó không cháy mịa cái xe nào của quan chức đi nhỉ? lúc đó mấy ổng mới chạy đôn chạy đáo để điều tra cho nhanh.... haha
 
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.408
113
Con buôn ko thì e ko biết, nhưng theo như bài báo thì năm 2006 thì 10.000 tấn xăng acetone được nhập về tphcm gây ra hàng loạt sự cố chắc bác còn nhớ. Vậy thì ko ngu hơn nó thì là gì? Còn ngu ở đây là ta hay nó ko là cá nhân
 
Last edited by a moderator: