Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
7/3/07
2.119
201
63
Nha Trang
www.duandautu.com
chuyển khoản online khác ngân hàng lúc nào cũng trục trặc bác ạ, bên kia chờ dài cổ ko có tiền vì cứ sau 3h chiều là bên bác khoá sổ hôm sau mới chuyển, có khi 2 ngày mới chuyển - mà tiền về mình có bao giờ trước 3h chiều đâu. Em gọi điện hỏi thì bảo anh thông cảm, giao dịch nhiều quá bên em không đủ người nên xử lý ko kịp hơ hơ, té ra là giao dịch online xong gửi lệnh tới giao dịch viên ngồi duyệt lại - thế thì còn gì là ebanking nữa. Con mẹ nó chứ tiền của người ta treo cứng ngắc mấy ngày đó không lãi liếc gì cả. Kêu thư ký đi nộp vào ngân hàng người ta cho mau. Phản hồi thông tin trên web thì không thấy trả lời, gọi hotline ra hà nội tốn tiền điện thoại mà phải gọi tới gọi lui giải thích mệt mỏi bực mình.
Hiện em đã đề nghị toàn bộ đối tác của em bỏ M1 quay lại VCB thì em mới thanh toán tiền đúng lịch.
 
Hạng B2
31/5/10
205
1
16
tuonglahay nói:
Đã qua tháng 7, không biết LS Ngân Hàng hiện thế nào rồi các bác ơi.
Dạ ls đang có xu hướng giảm tại các ngân hàng lớn và tăng tại các ngân hàng nhỏ :D
 
Hạng B2
31/5/10
205
1
16
tranvietanhtuan nói:
chuyển khoản online khác ngân hàng lúc nào cũng trục trặc bác ạ, bên kia chờ dài cổ ko có tiền vì cứ sau 3h chiều là bên bác khoá sổ hôm sau mới chuyển
<span style=""color: #333399;"">Bác ơi chuyển khoản khác ngân hàng (online hay tại quầy) cứ sau 3h thì ngân hàng nào cũng khóa sổ hôm sau mới chuyển (chuyển khoản cùng ngân hàng thì sau 18h)</span>
<span style=""color: #333399;"">Nếu bác chuyển khác ngân hàng sau 11h trưa thứ bảy thì thứ 2 (sau 02 ngày) tiền mới chuyển được ạ</span>

tranvietanhtuan nói:
Em gọi điện hỏi thì bảo anh thông cảm, <span style=""color: #ff0000;"">giao dịch nhiều quá bên em không đủ người nên xử lý</span> ko kịp hơ hơ, té ra là giao dịch online xong gửi lệnh tới giao dịch viên ngồi duyệt lại - thế thì còn gì là ebanking nữa. Con mẹ nó chứ tiền của người ta treo cứng ngắc mấy ngày đó không lãi liếc gì cả. Kêu thư ký đi nộp vào ngân hàng người ta cho mau. Phản hồi thông tin trên web thì không thấy trả lời, gọi hotline ra hà nội tốn tiền điện thoại mà phải gọi tới gọi lui giải thích mệt mỏi bực mình.
Hiện em đã đề nghị toàn bộ đối tác của em bỏ M1 quay lại VCB thì em mới thanh toán tiền đúng lịch.
<span style=""color: #333399;"">Có thể nhân viên trả lời điện thoại chưa hiểu rõ vấn đề nên giải thích như trên. Em không biết bác gọi cho ai, thông thường khi gặp sự cố bác gọi trực tiếp cho tư vấn viên đã mở thẻ cho bác hoặc đến gặp thằng trưởng phòng giao dịch (ví dụ là em) bảo đảm bác sẽ được chăm sóc chu đáo
033102beer_1_prv.gif
</span>
[style="color: #333399;"]
[/style]
[style="color: #333399;"]Em cũng đang sử dụng M1 và thường xuyên chuyển qua tài khoản VCB; thời gian chủ tài khoản VCB nhận được sau khi chuyển khoản online trung bình chỉ khoảng 15 phút . (em cũng đã dùng tài khoản của mình chuyển cho mợ NắngSG (đóng tiền off ra mắt OSFI) hoặc chuyển trả nợ vay cho PVFC hàng tháng ...). Còn việc chuyển khoản online từ các tài khoản M1 là 3s
080402cool_prv.gif

[/style]

<span style=""color: #333399;"">Khi nào bác rảnh em xin mời bác ly cà phê để giúp bên em hiểu rõ hơn và nếu có điều kiện sẽ phục vụ bác chu đáo hơn nhé (điện thoại của em 0903 96 79 86). Cám ơn những phản hồi của bác nhiều </span>
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif


* Hic em không hiểu sao các đối tác của bác đang sử dụng thẻ M1 phải chuyển qua VCB thì bác mới thanh toán đúng lịch? Không lẽ tài khoản VCB chuyển liên ngân hàng chậm vậy sao?
43.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
26/5/11
33
0
0
à em biết anh bangvsg rồi, hèn chi PGD của anh lúc nào cũng KPI cũng tốt hết, lên đây tiếp thị luôn hén :D
080402cool_prv.gif


có dịp em sẽ qua đó uống cà phê với bạn Lâm cho vui
033102beer_1_prv.gif
 
Status
Không mở trả lời sau này.