Tập Lái
27/9/18
3
0
1
34
theterra-83haonam.com
Hạnh phúc là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng cuộc sống của người dân. Vì vậy người đứng đầu nhà nước luôn cố gắng thúc đẩy phát triển kinh tế, phúc lợi xã hội về y tế và giáo dục nhưng cùng với sự thay đổi chóng mặt về kinh tế thì “lợi bất cập hại” đến môi trường xung quanh nhất là những khu vực dân cư đông đúc. Như nước ta hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh giải quyết các vấn nạn đô thị luôn bức thiết.

Đứng trước yêu cầu lớn về môi trường sống xanh sạch đẹp chủ đầu tư 83 hào nam đã tạo nên một khu phức hợp chung cư, nhà ở và trung tâm thương mại với không gian thông thoáng tại The terra 83 Hào Nam. Lấy kiến trúc từ các tòa tháp thơ mộng của Pháp không những sang trọng, tinh tế về thẩm mỹ mà còn mang lợi ích kinh tế và sức khỏe như khai thác tối đa năng lượng ánh sáng mặt trời.

Xem thêm:>> shophouse the terra hào nam
v%E1%BB%8B-tri.png

Quy mô the terra 83 hào nam

Với diện tích 0.681 ha. The terra 83 hào nam được đánh giá là thiên đường ngay tại thủ đô. Kết thúc một ngày làm việc bạn sẽ không còn mệt mỏi, thay vào đó là cảm giác thoải mái. Để bạn thỏa sức sáng tạo vui chơi với bạn bè và người thân. Quan trọng hơn chỉ vài bước chân bạn có thể đến trung tâm thương mại. Nơi có đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp từ chăm sóc sức khỏe đến sắc đẹp. Cách phục vụ tận tình từ móng chân đến ngọn tóc. Thật tiện ích cho người không có nhiều thời gian.
Xem thêm: >> chung cư 83 hào nam
Cuộc sống là vô vàn lựa chọn bạn hãy lựa chọn đúng.