Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.308
5.000
113
Thường khi cua thì bánh trước phía ngoài cua chịu tải nhiều nên sẽ giúp dẫn lái, tay đua thắng bánh phía trong.
Cũng tùy trường hợp, như chặng hungary 2008 lúc xuất phát đến turn 1 massa thắng lết 2 bánh trước luôn để vượt hamilton.
Hay monza 2013 vettel cũng làm vậy để giữ p1.
 
Hạng D
14/3/10
1.213
5.316
113
iem hổng rành mấy đâu ạ :D. Toàn qua box F1 hỏi suốt :D. F1 có nhiều công nghệ và từ ngữ riêng quá, toàn phải dùng google tra miết :D. Thắc mắc thì cứ hỏi bác Ka, Kebab, Cauthi,...
có qui định gì hem?, ví dụ mấy máy?, mấy chấm ? phải giống nhau hay sao?
 
Hạng D
3/9/08
4.594
47.003
113
Hai thắng trước có thể thắng độc lập. Kỳ diệu vậy đó anh
Bác cho e xem thông tin dẫn chứng được ko?
E ngạc nhiên chỗ này quá.
Xe chuyển động cả 4 bánh vào cua thắng 1 bánh thế lọi mie nó cẳng.
 
Hạng D
21/10/08
3.646
70.383
113
Miền Không Xác Định
có qui định gì hem?, ví dụ mấy máy?, mấy chấm ? phải giống nhau hay sao?
V6, 1600cc, hạng chế vòng tua max, khống chế lượng xăng tiêu thụ, kích thước xe, an toàn, 1 số qui định về pô xe, khí động học,...tùm lum hết :D. Thích coi đua chứ không chú tâm lắm vào thông số :).
 
  • Like
Reactions: dyldn39
Hạng D
21/10/08
3.646
70.383
113
Miền Không Xác Định
Sau này qui định khống chế nhiều quá đâm ra xem không hấp dẫn như hồi trước. Coi Nascar có khi hấp dẫn hơn vì có nhiều biến cố hơn.