Tập Lái
9/11/12
18
30
48
Mình thấy cái thể thức 1 dất là dớ dẩn nhất trong các loại đua xe.
Làm cái đường đua nhẵn như sàn nhà.
Làm cái xe đặc biệt, chỉ đi được trên đường đua đó.
ĐCM, sao không làm thêm cái cánh nữa cho bay mn lên dời mà đua dới nhau, bám dào đất làm đíu dì.
Đúng dớ dẩn.
Nhạt toẹt.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: dyldn39
G
gừng 075
Guest
trưa nay 13.00 mới phân hạng mà anh gừng

đúng rồi

hôm nay chỉ là Pratise thôi mà, mai là qualifying, nhưng cái bảng bên trái màn hình nó vẫn auto tính time
 
Hạng D
14/3/10
1.213
5.316
113
Mình thấy cái thể thức 1 dất là dớ dẩn nhất trong các loại đua xe.
Làm cái đường đua nhẵn như sàn nhà.
Làm cái xe đặc biệt, chỉ đi được trên đường đua đó.
ĐCM, sao không làm thêm cái cánh nữa cho bay mn lên dời mà đua dới nhau, bám dào đất làm đíu dì.
Đúng dớ dẩn.
Nhạt toẹt.
Anh muốn sần sùi thì qua giải Dakar rally đi anh
 
Hạng B2
7/10/14
259
7.171
93
40
Mình thấy cái thể thức 1 dất là dớ dẩn nhất trong các loại đua xe.
Làm cái đường đua nhẵn như sàn nhà.
Làm cái xe đặc biệt, chỉ đi được trên đường đua đó.
ĐCM, sao không làm thêm cái cánh nữa cho bay mn lên dời mà đua dới nhau, bám dào đất làm đíu dì.
Đúng dớ dẩn.
Nhạt toẹt.
Mỗi người mỗi đam mê, như anh có thể đam mê búng thun hay cò cò.
Bóng đá chắc chắn cũng có kẻ chê thì hằng trăm môn thể thao khác cũng có người thích người không.
 
Em đọc qua 6 trang thì thấy có một số nhầm lẫn về F1 mà ngay cả một số bác lão làng cũng mắc phải:

- về các hệ thống hỗ trợ điện tử như ABS, EBD, Traction Control...đều bị cầm trên xe F1.
- hệ thống phanh hiện nay có phanh trước là thuỷ lực và phanh sau là brake-by-wire.
- phân bổ lực phanh trước sau có thể điều chỉnh theo ý tay đua tại mỗi thời điểm thông qua brake bias.
- hiện tượng lết bánh khi phanh được gọi là locking, thường xảy ra ở bánh trước.
- lock cả hai bánh trước khi phanh thường gặp khi xe chạy thẳng.
- lock 1 bánh trước thường gặp khi turn-in và bánh bị lock là bánh phía trong theo hướng turn-in. Hiện tượng này xảy ra là kết quả của hiện tượng chassis rolling. Khi vào cua do ảnh hưởng của lực ly tâm nên chiếc xe có xu hướng cuộn theo hướng ngược lại hướng cua. Khi đó trọng lực dồn lên phía ngoài của xe theo hướng cua, phía trong của xe chịu ít lực hơn nên với cùng lự phanh lên hai bánh trước thì bánh chịu ít lực nén của trọng lực sẽ bị lock khi lực phanh thắng độ bám của lốp xe với mặt đường (tyre grip).

Hy vọng câu trả lời này giúp các bác hiểu rõ hơn vấn đề!
 
Hạng D
14/3/10
1.213
5.316
113
Em đọc qua 6 trabg thì thấy có một số nhầm lẫn về F1 mà ngay cả một số bác lão làng cũng mắc phải:

- về các hệ thống hỗ trợ điện tử như ABS, EBD, Traction Control...đều bị cầm trên xe F1.
- hệ thống phanh hiện nay có phanh trước là thuỷ lực và phanh sau là brake-by-wire.
- phân bổ lực phanh trước sau có thể điều chỉnh theo ý tay đua tại mỗi thời điểm thoing qua brake bias.
- hiện tượng lết bánh khi ohanh được gọi là locking, thường xảy ra ở bánh trước.
- lock cả hai bánh trước khi phanh thường gặp khi xe chạy thẳng.
- lock 1 bánh trước thường gặp khi turn-in và bánh bị lock là bánh phía trong theo hướng turn-in. Hiện tượng này xảy ra là kết quả của hiện tượng chassis rolling. Khi vào cua do ảnh hưởng của lực ly tâm nên chiếc xe có xu hướng cuộn theo hướng ngược lại hướng cua. Khi đó trọng lực dồn lên phía ngoài của xe theo hướng cua, phía trong của xe chịu ít lực hơn nên với cùng lự ohanh lên hai bánh trước thì bánh chịu út lực nén của trọng lực sẽ bị lock khi lực phanh thắng độ bám của lốp xe với mặt đường (tyre grip).

Hy vọng câu trả lời này giúp các bác hiểu rõ hơn vấn đề!
đồng ý, thanks bác
 
Hạng D
14/3/10
1.213
5.316
113
cuối cùng là đua F1 thì tìm ra nài giỏi hay hãng xe giỏi nhỉ? nếu lái giỏi thì phải qui định các xe phải cùng thông số, còn các hãng xe thi với nhau thì phải cho họ tự do chế tạo, chỉ khống chế vài cái thôi.:)