Chủ đề tương tự
Em Siro đầu tiên của một Anh chàng Tây, Anh này phải gọi là ''phá xe''.
Độ công suất, nhồi - nạp ga liên tục - sướng, bốc. Rồi lại kêu canh cánh vì hỏng này hỏng kia. Dĩ nhiên hãng sẽ từ chối bảo hành do các hậu quả từ việc tuning gây ra.
Một lời khuyên cho các bác: trước khi độ hay nâng cấp công suất nên tìm hiểu hoặc tư vấn kỹ về kết cấu, công năng và khả năng đáp ứng, sự phù hợp của các trang bị tiêu chuẩn. Bởi lẽ một lý do đơn giản có thể ví von: một đứa bé không thể khuân vác một khối lượng như một thanh niên cường tráng được.
Đối với các chi tiết cơ khí cũng vậy, hỏng hóc là điều không tránh khỏi nếu như quá tải so với thiết kế.
Dĩ nhiên, niềm đam mê xe được chứng minh qua việc nâng cấp, làm đẹp, chỉnh chu hoành tráng tạo nét riêng, các tính. Nhưng cũng nên nhớ dừng lại ở một giới hạn nhất định.
Cheers!
Độ công suất, nhồi - nạp ga liên tục - sướng, bốc. Rồi lại kêu canh cánh vì hỏng này hỏng kia. Dĩ nhiên hãng sẽ từ chối bảo hành do các hậu quả từ việc tuning gây ra.
Một lời khuyên cho các bác: trước khi độ hay nâng cấp công suất nên tìm hiểu hoặc tư vấn kỹ về kết cấu, công năng và khả năng đáp ứng, sự phù hợp của các trang bị tiêu chuẩn. Bởi lẽ một lý do đơn giản có thể ví von: một đứa bé không thể khuân vác một khối lượng như một thanh niên cường tráng được.
Đối với các chi tiết cơ khí cũng vậy, hỏng hóc là điều không tránh khỏi nếu như quá tải so với thiết kế.
Dĩ nhiên, niềm đam mê xe được chứng minh qua việc nâng cấp, làm đẹp, chỉnh chu hoành tráng tạo nét riêng, các tính. Nhưng cũng nên nhớ dừng lại ở một giới hạn nhất định.
Cheers!
Đến giờ phút này thì em thấy em phá có khoa học
. 1.4 ko dễ tune như 2.0 được. Và hầu như em thấy vw ở vn mình ưa độ mã hơn là độ công suất, ai kêu la chẳng qua ko tìm hiểu kỹ, chứ em đi chậm mà chắc chắc thọ hơn he he