Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
dyldn39 nói:
theone1984 nói:
1. Mợ Nắng nói hay nhưng nếu quy trách nhiệm kiủ đó thì ko đủ người thay cho mí ổng đâu, đụng 1 phát rớt 1 ông, thế là mí ông rớt ào ào, ai đâu nữa mà thay, ví như chức Bộ trưởng GT hiện nay, ai dám lên thế anh # để nghe chất vấn ko?
2. Tham nhũng là vì lương ko đủ sống, em vd nha: 1 thằng có bằng ĐH như em, đi làm cơ wan nhà nước, trường học chẳng hạn, biên chế, lương cơ bản 1.115k, hệ số 2.43 thì phải = 2,7, cho phụ cấp tùm lum vô, 3m, rồi ăn gì, ở ra sao? thôi ai đưa tiền thì nhận vậy, mình ko lấy mình đói, ai thương mình đâu.
nói như bác vậy người nông dân họ thu nhập lèo tèo thì họ phải đi ăn cắp à
Vậy em hỏi bác, giờ nghèo wá, tiền trc mặt, lấy ko?
Nông dân ko có đi ăn cắp, nhưng bác thử hỏi cả nước VN này xem có ai muốn làm nông dân ko?
Hungtech nói:
Xử phạt tù nặng hay cho phép tử hình tài xế vi phạm luật GT gây tai nạn nghiêm trọng, và XXX tham nhũng.
Nếu không làm được , hạn chế tốc độ ngay trên ECU điều khiển xe ứng với tốc độ max quy định, các xe bán ở VN phải kiểm tra trước khi cho lưu hành .
Ko khả thi bác ơi, bác làm vậy hóa ra con MEC E300 giá 130k$ với con Vios giá 25k$ chạy bằng nhau à. Mà max là max bao nhiu?, 50, 80, 100.
Giờ chỉnh max 100 thì khúc 50 em chạy 100, đụng cũng chết như thường.
 
Hạng D
3/5/13
1.230
348
83
Theo em thì 10 năm hoặc lâu hơn thì vẫn chưa thể giải quyết được tình trạng kẹt xe, tai nạn giao thông ở VN đâu.
 
Hạng B2
20/7/12
439
49
28
Theo em thì nên phân làn theo tốc độ, ai đi nhanh đi làn ngoài cùng bên trái, ai đi chậm vô giữa..
Em thấy nhiều bác đi làn ngoài cùng mà đi như con rùa gây ức chế cho các bác khác, thế là qua được họ lại cố gắng đạp ga bù lại đoạn bám phía sau ấy ! thế quá nguy hiểm.
Còn tránh được tình trạng đổi làn liên tục để vượt khá là nguy hiểm !
Đây là ý kiến cá nhân của em !