Xe tăng lên thì chỉ tổ kẹt đường đã quá tải nhiều, chỉ cần yêu cầu người mua xe chứng minh nguồn gốc tiền với so với kê khai thuế thu nhập như ở Mẽo, nếu thuế thu nhập đóng thấp mà có tiền mua xe thì xử tù tội trốn thuế là ít người mua ngay, sẽ đẩy xe giảm giá
Bác lại mơ. Đã nghe kê khai tài sản chưa vại?
Trúng số, nuôi heo, thừa kế nhá. Chiếc xe chỉ là cái móng của cả chuồng bác ạ.
Lúc đó số người trong cái hình sẽ giảm đi. Vì giãn dân.Em định đưa khá nhiều ý kiến nhưng mấy bác trên đây đã nói hết rồi nên thôi.
Em có một comment là hình một đống xe máy mà bác đăng. Với cùng số người đó mà thay phưong tiện thành ô tô thì sẽ kẹt dài chắc phải 5 cây số. (Chỉ tính những người xuất hiện trên hình thôi nha, là một khúc đường dài chừng 500m)
Em đồng ý giảm giá xe hơi.
1. Về việc giãn dân, e thấy là khi được sở hữu xe hơi, nhiều người sẽ từ bỏ tư tưởng ở hẻm trung tâm để chuyển về đường ô tô ở ngoài trung tâm. Hiện nay với tư tưởng ăn chắc mặc bền, cộng thêm việc giá xe ô tô còn cao, người dân đang có suy nghĩ mua cái nhà có thể đậu xe, càng gần trung tâm càng tốt. Dẫn đến trung tâm càng ngày càng đông người ở.
2. Thu phí lưu hành cao ở trung tâm. Nâng cao chất lượng phương tiện công cộng tại khu vực trung tâm. Xây dựng các bãi đậu xe tại các trạm phương tiện công cộng ở vùng tiếp giáp giữa trung tâm và ngoại ô. Lúc này em nghĩ nhiều bác sẽ thích chạy xe đến gửi ở đây, đi phương tiện công cộng vào trung tâm. Với điều kiện phải có hệ thống PTCC đủ độ bao phủ trung tâm.
3. Xiết chặt công tác đào tạo và cấp giấy phép lái xe.
1. Về việc giãn dân, e thấy là khi được sở hữu xe hơi, nhiều người sẽ từ bỏ tư tưởng ở hẻm trung tâm để chuyển về đường ô tô ở ngoài trung tâm. Hiện nay với tư tưởng ăn chắc mặc bền, cộng thêm việc giá xe ô tô còn cao, người dân đang có suy nghĩ mua cái nhà có thể đậu xe, càng gần trung tâm càng tốt. Dẫn đến trung tâm càng ngày càng đông người ở.
2. Thu phí lưu hành cao ở trung tâm. Nâng cao chất lượng phương tiện công cộng tại khu vực trung tâm. Xây dựng các bãi đậu xe tại các trạm phương tiện công cộng ở vùng tiếp giáp giữa trung tâm và ngoại ô. Lúc này em nghĩ nhiều bác sẽ thích chạy xe đến gửi ở đây, đi phương tiện công cộng vào trung tâm. Với điều kiện phải có hệ thống PTCC đủ độ bao phủ trung tâm.
3. Xiết chặt công tác đào tạo và cấp giấy phép lái xe.
Em có nghe tin sắp tới đây nhà nước sẽ hổ trợ để mỗi gia đình sẽ phải có 1 xe 4 bánh đó anh chủ