Bạn đóng cho ai, phải thông báo cho ông thầy biết.Cho em hỏi, lúc thi lái đường trường em bị sát hạch viên dọa đánh rớt, em năn nỉ hồi thì thấy không nói gì, có vẻ là cho qua, em có đóng 300k trước khi thi. Đó là tiền chống trượt phải không? Bảo đảm em sẽ đậu chứ?
Em đóng cho ông thầy luôn, ông dạy lái xe ấy, ai cũng đóngBạn đóng cho ai, phải thông báo cho ông thầy biết.
Dạy lái xe thôi mà làm như ông nội người ta, cũng tại học viên chiều mấy thằng cha đó quá mà. Thi cử không khó, rớt đa phần do tâm lý, cũng do mấy thằng đó suốt ngày hù dọa, dợt sa hình cũng phải cho tiền mới chỉ đàng hoàng, thiệt tình cái XH này
nhưng mà không có mấy tay này, chỉ mẹo đi trong sa hình, thì cũng mệt ,thôi thì cả đời đi thi 1 lần ,tốn chút không sao hehe
Mới lái làm sao đi nôi tầm 200m mà qua số 3 còn nhan trái nhan phải....Biết điều gặp nhiều may mắn. Bạn có chắc là cuộc đời bạn chưa bao giờ bôi trơn không nào.
Dạy lái xe thôi mà làm như ông nội người ta, cũng tại học viên chiều mấy thằng cha đó quá mà. Thi cử không khó, rớt đa phần do tâm lý, cũng do mấy thằng đó suốt ngày hù dọa, dợt sa hình cũng phải cho tiền mới chỉ đàng hoàng, thiệt tình cái XH này
Thi đường trường cũng là bài thi bắt buột trong bài thi, tuy nhiên các Giám khảo cũng nhẹ nhàng hơn vì thí sinh vừa trãi qua căng thẳng trong Sa Hình...phí ấy là " sự nhẹ nhàng" cuối cùng hầu như Trung Tâm nào cũng có, được hiểu là quà của Học viên nhờ Trung Tâm chuyển hộ vậy mừ...hic
chửi thì chửi, mà lấy thì lấy, đậu thì đậu. Mình nhớ thời mình thi, thi chạy hcung với Mợ kia, chạy từa lưa, ông sát hạch viên chửi tè le.....cuối cùng cũng đậu. Vì zậy, bạn yên tâm nhé
Em lấy kinh nghiệm bản thân:
- Dợt sa hình tập (vì bên HG có sa hình tập và sa hình thi) bằng xe thường, thầy bảo còn yếu (mà lúc đó yếu thật vì nghỉ cả tháng không tập xe để học lý thuyết), thầy đề nghị "quyền giúp đỡ bằng điện thoại lúc thi trên sa hình thi (1 củ). Thôi thì mình biết tay lái mình chưa tốt nên cũng đồng ý.
- Ngày dợt sa hình tập (2 tiếng) bằng xe cảm ứng, chạy 8 vòng đạt có 3 vòng (2 vòng loại trực tiếp + 3 vòng thiếu điểm), cũng hơi nản nản; nhưng nghĩ có phao cứu sinh là điện thoại nên cũng yên tâm.
- Đến lúc dợt sa hình thi (2 tiếng) bằng xe cảm ứng, chạy 9 vòng đạt 8 (1 vòng đầu tiên bị loại do vượt đèn đỏ... hì...). Thấy tự tin hẳn lên.
- Ngày thi, đầu tiên thi lý thuyết thấy đạt 30/30 cũng yên tâm. Thi sa hình, chờ đợi 90 phút mới kêu tên mình đến khu vực nhà chờ rồi lại chờ tiếp gần 45 phút nữa mới thi --> tâm lý lúc đó hơi căng chút, chưa kể càng về sau thì các thí sinh khác đều đậu hết đâm ra mình hơi lo (sợ rớt thì quê... he...). Em là người cuối cùng thi, lên xe thì có điện thoại để sẳn để "nhắc bài", sau đó là thi xong đạt 95 điểm (trừ đúng 5 điểm dừng dốc cầu). Thật ra, chiêu điện thoại phát huy tốt nhất khúc canh bánh xe qua vệt vì mình không quen canh nên dễ bị trừ điểm (cán vạch) hoặc loại (không đi vào giữa), còn lại dễ bị rối khi thi lắm.
- Thi sa hình xong thi đường trường thấy thầy chấm vui vẻ, xong rồi về.
- Dợt sa hình tập (vì bên HG có sa hình tập và sa hình thi) bằng xe thường, thầy bảo còn yếu (mà lúc đó yếu thật vì nghỉ cả tháng không tập xe để học lý thuyết), thầy đề nghị "quyền giúp đỡ bằng điện thoại lúc thi trên sa hình thi (1 củ). Thôi thì mình biết tay lái mình chưa tốt nên cũng đồng ý.
- Ngày dợt sa hình tập (2 tiếng) bằng xe cảm ứng, chạy 8 vòng đạt có 3 vòng (2 vòng loại trực tiếp + 3 vòng thiếu điểm), cũng hơi nản nản; nhưng nghĩ có phao cứu sinh là điện thoại nên cũng yên tâm.
- Đến lúc dợt sa hình thi (2 tiếng) bằng xe cảm ứng, chạy 9 vòng đạt 8 (1 vòng đầu tiên bị loại do vượt đèn đỏ... hì...). Thấy tự tin hẳn lên.
- Ngày thi, đầu tiên thi lý thuyết thấy đạt 30/30 cũng yên tâm. Thi sa hình, chờ đợi 90 phút mới kêu tên mình đến khu vực nhà chờ rồi lại chờ tiếp gần 45 phút nữa mới thi --> tâm lý lúc đó hơi căng chút, chưa kể càng về sau thì các thí sinh khác đều đậu hết đâm ra mình hơi lo (sợ rớt thì quê... he...). Em là người cuối cùng thi, lên xe thì có điện thoại để sẳn để "nhắc bài", sau đó là thi xong đạt 95 điểm (trừ đúng 5 điểm dừng dốc cầu). Thật ra, chiêu điện thoại phát huy tốt nhất khúc canh bánh xe qua vệt vì mình không quen canh nên dễ bị trừ điểm (cán vạch) hoặc loại (không đi vào giữa), còn lại dễ bị rối khi thi lắm.
- Thi sa hình xong thi đường trường thấy thầy chấm vui vẻ, xong rồi về.
Bác xem cái này:Cho em hỏi, lúc thi lái đường trường em bị sát hạch viên dọa đánh rớt, em năn nỉ hồi thì thấy không nói gì, có vẻ là cho qua, em có đóng 300k trước khi thi. Đó là tiền chống trượt phải không? Bảo đảm em sẽ đậu chứ?
https://www.otosaigon.com/threads/cac-loi-bi-tru-diem-khi-thi-duong-truong.8674327/
https://www.otosaigon.com/threads/thi-san-cu-chi-ngay-8-7.8670010/
Túm lại: 100% tiền chống trượt đã vào túi thầy của bác.