Em hy vọng vậy, em chạy quên thắt dây an toàn. Tự nhiên tâm lý nó quên, chứ mấy cái khác đều ổn cả mà, có dụ chân ga em không tốt thôi, chưa bao giờ cầm lái sao mà tốt được chứ nhỉ?chửi thì chửi, mà lấy thì lấy, đậu thì đậu. Mình nhớ thời mình thi, thi chạy hcung với Mợ kia, chạy từa lưa, ông sát hạch viên chửi tè le.....cuối cùng cũng đậu. Vì zậy, bạn yên tâm nhé
Bác sẽ đậu 16/20Em hy vọng vậy, em chạy quên thắt dây an toàn. Tự nhiên tâm lý nó quên, chứ mấy cái khác đều ổn cả mà, có dụ chân ga em không tốt thôi, chưa bao giờ cầm lái sao mà tốt được chứ nhỉ?
Em cũng thi HG, thi xong y chang bác luôn, ra đường ông kêu gì làm đó thôi, vì quen sa hình đâm ra chân côn em nhả có 1/2, xong rồi tèo luôn, không biết sao nữaEm lấy kinh nghiệm bản thân:
- Dợt sa hình tập (vì bên HG có sa hình tập và sa hình thi) bằng xe thường, thầy bảo còn yếu (mà lúc đó yếu thật vì nghỉ cả tháng không tập xe để học lý thuyết), thầy đề nghị "quyền giúp đỡ bằng điện thoại lúc thi trên sa hình thi (1 củ). Thôi thì mình biết tay lái mình chưa tốt nên cũng đồng ý.
- Ngày dợt sa hình tập (2 tiếng) bằng xe cảm ứng, chạy 8 vòng đạt có 3 vòng (2 vòng loại trực tiếp + 3 vòng thiếu điểm), cũng hơi nản nản; nhưng nghĩ có phao cứu sinh là điện thoại nên cũng yên tâm.
- Đến lúc dợt sa hình thi (2 tiếng) bằng xe cảm ứng, chạy 9 vòng đạt 8 (1 vòng đầu tiên bị loại do vượt đèn đỏ... hì...). Thấy tự tin hẳn lên.
- Ngày thi, đầu tiên thi lý thuyết thấy đạt 30/30 cũng yên tâm. Thi sa hình, chờ đợi 90 phút mới kêu tên mình đến khu vực nhà chờ rồi lại chờ tiếp gần 45 phút nữa mới thi --> tâm lý lúc đó hơi căng chút, chưa kể càng về sau thì các thí sinh khác đều đậu hết đâm ra mình hơi lo (sợ rớt thì quê... he...). Em là người cuối cùng thi, lên xe thì có điện thoại để sẳn để "nhắc bài", sau đó là thi xong đạt 95 điểm (trừ đúng 5 điểm dừng dốc cầu). Thật ra, chiêu điện thoại phát huy tốt nhất khúc canh bánh xe qua vệt vì mình không quen canh nên dễ bị trừ điểm (cán vạch) hoặc loại (không đi vào giữa), còn lại dễ bị rối khi thi lắm.
- Thi sa hình xong thi đường trường thấy thầy chấm vui vẻ, xong rồi về.
Em cũng đóng 300K trước khi thi đường trường, leo lên xe loay hoay tìm mãi chẳng thấy cái dây an toàn đâu, nghĩ thầm không lẽ tự nhiên quáng gà, tới đây mà rớt thì xui lắm, cuối cùng lão thầy thấy vậy mới kêu xe này mất dây an toàn rồi em, ta đi thôi 
Em thấy phần thi này không có ai rớt hết bác ơi, có mợ kia bị chỉ chạy đầu tiên,phải lùi xe ra khỏi sân sa hình để đi ra đường, lùi thế nào mà leo cả lên lề, lão thầy chửi rùm cả lên mà vẫn đậu mà.
Mà em thấy phần này dễ nhất, học sao thi vậy đâu có khó gì đâu, bác nào thấy khó thì phải luyện thêm chứ lấy bằng rồi chạy lạng quạng thì chết
Em thấy phần thi này không có ai rớt hết bác ơi, có mợ kia bị chỉ chạy đầu tiên,phải lùi xe ra khỏi sân sa hình để đi ra đường, lùi thế nào mà leo cả lên lề, lão thầy chửi rùm cả lên mà vẫn đậu mà.
Mà em thấy phần này dễ nhất, học sao thi vậy đâu có khó gì đâu, bác nào thấy khó thì phải luyện thêm chứ lấy bằng rồi chạy lạng quạng thì chết
Chỉnh sửa cuối:
Em thề là em chỉ đóng học phí 7tr5 tại trường dạy lái xe Miền tây, thầy nhiệt tình, có sẫn tập riêng, tập giờ nào cũng được, k phải trả thêm chi phí nào khi đi thi. Nhiều chỗ làm tiền quá.
Em phục bác sát đất luôn rồi đấy... Hôm nay em đi lấy bằng mới biết tiết mục đường trường em đạt đúng 16/20 như bác nói, liếc qua mấy hồ sơ khác chung đợt thì đều thấy 16/20...Bác sẽ đậu 16/20![]()

https://www.otosaigon.com/threads/cac-loi-bi-tru-diem-khi-thi-duong-truong.8674327/Em phục bác sát đất luôn rồi đấy... Hôm nay em đi lấy bằng mới biết tiết mục đường trường em đạt đúng 16/20 như bác nói, liếc qua mấy hồ sơ khác chung đợt thì đều thấy 16/20...![]()
- Các lỗi bị trừ điểm
a) Không thắt dây an toàn (đối với loại xe có trang bị dây an toàn) bị trừ 02 điểm;
b) Không bật đèn xi nhan trái trước khi khởi hành, bị trừ 02 điểm;
c) Không tắt đèn xi nhan trái khi xe đã hòa nhập vào làn đường, bị trừ 02 điểm;
d) Khởi hành xe bị rung giật mạnh, bị trừ 02 điểm;
đ) Xe bị chết máy, mỗi lần bị trừ 02 điểm;
e) Không nhả hết phanh tay khi khởi hành, bị trừ 02 điểm;
g) Trong khoảng 15m không tăng từ số 1 lên số 3, bị trừ 02 điểm;
h) Sử dụng tay số không phù hợp với tình trạng mặt đường, bị trừ 02 điểm;
k) Vi phạm quy tắc giao thông đường bộ, mỗi lần bị trừ 05 điểm;
l) Thí sinh bị truất quyền sát hạch khi:
- Không thực hiện theo hiệu lệnh của sát hạch viên;
- Xử lý tình huống không hợp lý gây tai nạn;
- Khi tăng hoặc giảm số, xe bị choạng lái quá làn đường quy định;
m) Không vào đúng số khi tăng hoặc giảm số, bị trừ 02 điểm;
n) Không bật đèn xi nhan phải trước khi dừng xe, bị trừ 02 điểm;
p) Không giảm hết số trước khi dừng xe, bị trừ 02 điểm;
q) Không kéo phanh tay khi dừng xe, bị trừ 02 điểm;
Công nhận kết quả:
- Thang điểm: 20 điểm;
- Điểm đạt: Từ 15 điểm trở lên;
Đa số bị trừ các lỗi:
a) Không thắt dây an toàn (đối với loại xe có trang bị dây an toàn) bị trừ 02 điểm;
d) Khởi hành xe bị rung giật mạnh, bị trừ 02 điểm;
g) Trong khoảng 15m không tăng từ số 1 lên số 3, bị trừ 02 điểm;
a) Không thắt dây an toàn (đối với loại xe có trang bị dây an toàn) bị trừ 02 điểm;
d) Khởi hành xe bị rung giật mạnh, bị trừ 02 điểm;
g) Trong khoảng 15m không tăng từ số 1 lên số 3, bị trừ 02 điểm;