Chi Hội Phó MFC
Thành viên BQT
22/7/08
9.288
3.057
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
Chào các bạn,

Hôm nay, AUTOBIS được anh chủ xe Mazda CX-8 tin tưởng cách âm gần như full xe với vật liệu DrARTEX dòng cao cấp nhất skyline 4.0 kết hợp với Vibrofiltr sẽ đem lại kết quả vượt sự mong đợi của anh chủ xe về việc loại bỏ tạp âm cải thiện không gian môi trường trong xe giúp không khó chịu khi di chuyển lưu thông trên đường.

Thi công cách âm trên Mazda CX-8 với 2 vật liệu DrARTEX, Vibrofiltr

IMG_9258.jpg


  • Thi công 4 cửa với 2 lớp cách âm và 1 lớp tiêu âm
Với giao thông việt nam lưu lượng xe lưu thông trên các con đường hầu như là nguyên nhân gây ra nhiều tiếng ồn nhất và để khắc phục việc này việc cách âm cửa lúc nào cũng là ưu tiên hàng đầu giúp giảm tiếng ồn từ 2 bên hông xe.



IMG_9250.jpg
Lớp thứ 1: cách âm với vật liệu Vibrofiltr
IMG_9251.jpg
Lớp thứ 2: vật liệu tiêu âm Baffle Plus
IMG_9259.jpg
Lớp thứ 3: cách âm với vật liệu Vibrofiltr


  • Thi công cách âm sàn là vị trí giúp giảm tiếng ồn từ dưới lên nhiều nhất, như tiếng ồn giữa bánh xe và mặt đường, cũng như những ngoại vật có thể văng lên sàn xe gây tiếng động khó chịu cho chủ xe. Lần này với dòng cao cấp của DrARTEX skyline 4.0 với độ dày “khủng” lên đến 4mm càng giúp cho xe có thể triệt tiêu tiếng ồn tốt hơn.


IMG_9255.jpg
IMG_9252.jpg
IMG_9257.jpg
Lớp thứ 1: cách âm với vật liệu DrARTEX
IMG_9262.jpg
IMG_9261.jpg
IMG_9264.jpg
Lớp thứ 2: tiêu âm Integra thương hiệu DrARTEX


Sau khi cách âm các phần trên, cảm nhận của khách hàng rất hài lòng, độ ồn được giảm rõ rệt, xe vận hành rất êm ái. AUTOBIS luôn tự tin mang lại sự hoàn thiện nhất khi thi công bất cứ hạng mục nào mang đến không gian thoải mái cho khách hàng

Cảm ơn các bạn đã xem.
——————————–
AUTOBIS – Car Audio & Performance
https://amthanhxehoi.com
Vũ 090 8888 191.
Quản lí sản phẩm: 0333 96 97 98.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng B1
11/1/22
72
935
83
33
Sau vài năm mấy thứ vật liệu này nó lão hoá rồi mới thấy cái cảnh, vừa keo vừa mùn mục chảy đọng trong thân xe. Xui xui gặp ngập nữa thì tha hồ mà giữ nước trong thân.
Lúc đó chỉ có nước đốt xe chứ không cách gì xử lý.
 
Hạng C
6/8/17
603
435
73
bốn bể
Sau vài năm mấy thứ vật liệu này nó lão hoá rồi mới thấy cái cảnh, vừa keo vừa mùn mục chảy đọng trong thân xe. Xui xui gặp ngập nữa thì tha hồ mà giữ nước trong thân.
Lúc đó chỉ có nước đốt xe chứ không cách gì xử lý.

Cánh cửa nước mưa nó chảy bên trong từ chân kính xuống lỗ thoát bên dưới. Dán vào lại là cái giữ nước mưa bên cánh cửa... bác biết kết cục nó sẽ thế nào rồi cần gì phải ngập lụt.
 
Chi Hội Phó MFC
Thành viên BQT
22/7/08
9.288
3.057
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
không biết mấy bác dùng vật liệu gì, bên mình có xe dán hon 5 năm vẫn bình thường, vật liệu mấy bác nói chắc trôi nổi hàng tàu quá hahaha