- Tags
- xanh sm
thang ML khi nao xập ta ???? dịch vụ ngày càng chán....nợ tiền tx cả năm.....ra HP thì từ chối đi thẻ ML luôn......
grap giảm giá cước cho khách để cạnh tranh k giảm chiết khấu cho tài xế đẩy rủi ro hết cho tài xế đi rước 1.5km di chuyển 1,5 km thu nhập ròng 17k thì bố thằng nào vui nổi để có thái độ phục vụ tốt, thằng bee cước cũng rẻ nhưng nếu chịu cày lấy thưởng còn có tý động lực để làm , thằng grap trước sau gì cũng cút khỏi việt nam
nhạt thếch vậy
Nghe đồn chạy Xanh SM tháng thu nhập 60-70tr thơm phứt, một ngày không xa bằng Đại học tiến sĩ chạy Taxi hết cũng nên, mà mình thấy sao nâng cấp chất lượng tx, chứ ra đg thấy Xanh nó test hết chỗ này đến chỗ kia thấy nãn luôn, còn chạy thì bât nháo, tx Xanh nhiều tiền lắm mí anh Giao Thông chịu khó chill chill là hốt bạt.
Ra đường giờ thấy xanh và xanh. DCM nó chạy bát nháo, đường 1 làn (chỉ có 1 vạch liền giữa đường ngăn 2 chiều) mà nó đi song song cả đoàn luôn, mà lạ là không thấy conan thổi lỗi vượt bên phải?
Quan trọng là lợi nhuận. Xe xang lợi nhuận thấp, nên các chủ đầu tư rút vốn.nguồn lực mạnh thì không có gì ngạc nhiên
Grab coi tài xế là đối tác, ko có phúc lợi, ko bảo hiểm, ko có trợ cấp thất nghiệp
Vin tạo công ăn việc làm, đóng lương, thuế, bảo hiểm đầy đủ.
nhưng vẫn nhiều thành phần ghen ăn tức ở, ko công nhận và ủng hộ cho doanh nghiệp nước nhà
Tâm lý kiểu, thằng hàng xóm nó làm ăn giỏi thì mình rất ghét, còn thằng tây lông ở đâu về thì mình cúi rạp đầu hầu hạ
Vin tạo công ăn việc làm, đóng lương, thuế, bảo hiểm đầy đủ.
nhưng vẫn nhiều thành phần ghen ăn tức ở, ko công nhận và ủng hộ cho doanh nghiệp nước nhà
Tâm lý kiểu, thằng hàng xóm nó làm ăn giỏi thì mình rất ghét, còn thằng tây lông ở đâu về thì mình cúi rạp đầu hầu hạ
Mỗi tx x doanh thu 150 triệu/ tháng, 1.8 tỏi/ năm
X đóng góp ít nhất 144 ngàn tỏi cho GDP, mừng quá!