Tập Lái
21/5/18
2
0
1
27
Thị trường BĐS Phú Quốc bắt đầu sốt từ năm 2014 khi thông tin Phú Quốc sắp lên đặt khu kinh tế được công bố. Những con cá mập như CEO Group, NAM Group, Sun Group, BIM Group...đã nhanh tay giành lấy những “mẫu bánh” thơm ngon cho mình.

Thị trường bất động sản Phú Quốc vẫn đầy tiềm năng

Theo Tổng cục Thống kế, tháng 1.2018, đảo Phú Quốc đã đón gần 260.000 lượt du khách đến tham quan, du lịch (tăng 51% so với cùng kỳ năm 2017); trong đó khách quốc tế tăng 40%. Những con số “biết nói” này đã chứng minh một tiềm năng rất lớn từ đảo ngọc.

Hiện, tại hòn đảo này đã có hàng loạt các hãng hàng không, lữ hành lớn như TUI Nordic (Thụy Điển), Alphitour World (kết nối đường bay thẳng từ Rome - Ý), Asiana & Korean Air (Hàn Quốc), Bangkok Airways (Thái Lan), Nhật Bản, Trung Quốc... Lợi thế kết nối về đường không và đường biển, vị trí trọng tâm khu vực Đông Nam Á, cộng hưởng với lợi thế thiên nhiên đã lý giải cho hiện tượng du lịch tăng trưởng theo cấp số nhân và BĐS không ngừng hạ nhiệt trong 2 năm trở lại đây.

Nhiều lợi thế phát triển kinh tế - du lịch đã khiến thị trường bất động sản Phú Quốc trở thành thỏi nam châm thu hút nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vài năm gần đây, trong đó có CĐT Khương Thịnh.

“Chồi non” giữa thị trường bất động sản Phú Quốc

Người ta chỉ mua đất để đón đầu Phú Quốc lên đặc khu, còn mua làm gì, vị trí đất đó sẽ như thế nào, pháp lý ra sao, giá nào hợp lý... thì ít ai quan tâm. Một người mua, nhiều người nhảy vào mua theo "tâm lý đám đông". Tuy nhiên, do đất ở Phú Quốc có hạn nên thực chất các cuộc giao dịch là trao đổi đất từ người này sang người kia trong thời gian ngắn.

Vì vậy, những dự án có pháp lý rõ ràng, qui hoạch tốt, giá hợp lý sẽ chiếm nhiều ưu thế. Tiêu biểu là 3 dự án: Phu Quoc Central Garden (10 ha) (Nguyễn Trung Trực), Gold View (Đường 30/4) và một dự án chưa có tên vì CĐT chưa tìm được cái tên nào toát lên được cái hồn của dự án. CĐT Khương Thịnh còn táo bạo hơn khi đi ngược lại thị trường, không chạy theo nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng mà quyết định đầu tư “an cư lạc nghiệp” với các căn hộ, biệt thự, nhà phố cao cấp với các tiện ích đẳng cấp được đầu tư 100% vào chất lượng. Các nghệ sĩ BĐS lại có thêm một lựa chọn để đầu tư sinh lời.

Khương Thịnh đã lựa chọn làm “chồi non” khác biệt giữa rừng măng đầy “già dơ”.

Muốn cạnh tranh thì phải hợp sức

Nhà không chỉ để ở, nhà phải thể hiện cái gu của chủ. Giá trị thẩm mỹ luôn là yếu tố quan trọng của BĐS, chẳng ai muốn ở, hoặc nghỉ dưỡng dù chỉ vài ngày tại một nơi xấu xí dù nó có được đầu tư hàng chục tỷ đi chăng nữa, do đó vấn đề thiết kế sao cho cái hồn, cái giá trị cốt lõi của dự án chạm tới trái tim của nhà đầu tư là vô cùng quan trọng.

CĐT Khương Thịnh đã hợp sức với 7ILAB - đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế cả 3 dự án tiềm năng này. Với tiêu chí “phủ xanh” đất đảo, các tiện ích sang trọng phục vụ sức khỏe, gia tăng nét đẹp cảnh quan và giá trị BĐS, 7ILAB quyết định phong cách hiện đại với màu xanh của rừng làm chủ đạo sẽ mang đến một không gian sống đáng mơ ước cho cư dân.

7ILAB sẽ làm Khương Thịnh hài lòng như cách mà chúng tôi đã từng với các đối tác lâu năm của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lầu 6, IDC Buildung, 163 Hai Bà Trưng, Phường 6, Q.3, TP. HCM
SĐT: (+84) 938 281 879 (Mr. Cường) - (+84) 963 606 512 (Mr. Khiêm)
Email: [email protected]
Websie: http://7ilab.com