Chủ đề tương tự
Cách giải quyết là đi bộ.Quá nhiều đường 1 chiều có phải là 1 nguyên nhân gây kẹt xe?
Nó làm tăng nhiều lần thời gian chiếm dụng mặt đường của các phương tiện.
Ví dụ: Người lái xe từ 103 Đinh Bọ Lĩnh tới 41 Đinh Bộ Lĩnh sẽ phải vượt qua các điểm ùn tắc sau:
- Vòng xoay ĐBP
- Ngã 4 Hàng Xanh
- XVNT - D5
- Đài Liệt Sỹ
- BXMD (2 lần)
Nếu đường 2 chiều, họ chỉ mất 400m
Thực tế hiện nay họ mất 7km
View attachment 844749
Tìm chổ gửi đi anh!Xe vứt đó cho kẹt đường hả anh?
hài lắm bác. bữa em chạy nhầm. lố chỗ cần tìm bấm bụng đành làm vòng nữaQuá nhiều đường 1 chiều có phải là 1 nguyên nhân gây kẹt xe?
Nó làm tăng nhiều lần thời gian chiếm dụng mặt đường của các phương tiện.
Ví dụ: Người lái xe từ 103 Đinh Bọ Lĩnh tới 41 Đinh Bộ Lĩnh sẽ phải vượt qua các điểm ùn tắc sau:
- Vòng xoay ĐBP
- Ngã 4 Hàng Xanh
- XVNT - D5
- Đài Liệt Sỹ
- BXMD (2 lần)
Nếu đường 2 chiều, họ chỉ mất 400m
Thực tế hiện nay họ mất 7km
View attachment 844749
Chứ đường đông mà bật haza de lại thì khổ
Đường đi có những khúc như này... chán lắm.
Ko riêng gì SG/VN đâu.
Ở xứ giảy chết cũng rứa thôi!
Tìm được chổ gửi con xe cũng mõi mệt. Đi bộ vài trăm mét là chiện nhỏ.
Nói đâu xa, đi Sing chơi, xe khách nó lố 1 chút phải đánh 1 vòng xa lắc.
Dân VN quen đi xe 2b rồi, lười đi bộ nên hở ra 1 chút là cưởi 2b, bạ đâu tấp đó. Quá tiện.
Giờ lái 4b mới thấy khó.
Riết mai mốt quay lại lái 2b cho phẻ! Hê hê!
Ở xứ giảy chết cũng rứa thôi!
Tìm được chổ gửi con xe cũng mõi mệt. Đi bộ vài trăm mét là chiện nhỏ.
Nói đâu xa, đi Sing chơi, xe khách nó lố 1 chút phải đánh 1 vòng xa lắc.
Dân VN quen đi xe 2b rồi, lười đi bộ nên hở ra 1 chút là cưởi 2b, bạ đâu tấp đó. Quá tiện.
Giờ lái 4b mới thấy khó.
Riết mai mốt quay lại lái 2b cho phẻ! Hê hê!
giao thông mình ngon thì đánh lại cũng chả vấn đề gì bác.Ko riêng gì SG/VN đâu.
Ở xứ giảy chết cũng rứa thôi!
Tìm được chổ gửi con xe cũng mõi mệt. Đi bộ vài trăm mét là chiện nhỏ.
Nói đâu xa, đi Sing chơi, xe khách nó lố 1 chút phải đánh 1 vòng xa lắc.
Dân VN quen đi xe 2b rồi, lười đi bộ nên hở ra 1 chút là cưởi 2b, bạ đâu tấp đó. Quá tiện.
Giờ lái 4b mới thấy khó.
Riết mai mốt quay lại lái 2b cho phẻ! Hê hê!
bác cứ nghĩ cảnh bâu khúc bạch đằng lên tới bến xe là biết.
giờ nào cũng đông đen như kiến bu lại khúc đó.
Chỉ đường trên cao hoặc vành đai mới vậy thôi. Đường phố đa phần 2 chiều.Ko riêng gì SG/VN đâu.
Ở xứ giảy chết cũng rứa thôi!
Tìm được chổ gửi con xe cũng mõi mệt. Đi bộ vài trăm mét là chiện nhỏ.
Nói đâu xa, đi Sing chơi, xe khách nó lố 1 chút phải đánh 1 vòng xa lắc.
Dân VN quen đi xe 2b rồi, lười đi bộ nên hở ra 1 chút là cưởi 2b, bạ đâu tấp đó. Quá tiện.
Giờ lái 4b mới thấy khó.
Riết mai mốt quay lại lái 2b cho phẻ! Hê hê!
Ráng đợi cái bx nó dời đi là đỡ à. Hy vọng vậygiao thông mình ngon thì đánh lại cũng chả vấn đề gì bác.
bác cứ nghĩ cảnh bâu khúc bạch đằng lên tới bến xe là biết.
giờ nào cũng đông đen như kiến bu lại khúc đó.![]()
Cái này là mặt trái của đường 1 chiều. Ko thể phủ nhận là nó cũng có ích. Tùy cách sử dụng thôiQuá nhiều đường 1 chiều có phải là 1 nguyên nhân gây kẹt xe?
Nó làm tăng nhiều lần thời gian chiếm dụng mặt đường của các phương tiện.
Ví dụ: Người lái xe từ 103 Đinh Bọ Lĩnh tới 41 Đinh Bộ Lĩnh sẽ phải vượt qua các điểm ùn tắc sau:
- Vòng xoay ĐBP
- Ngã 4 Hàng Xanh
- XVNT - D5
- Đài Liệt Sỹ
- BXMD (2 lần)
Nếu đường 2 chiều, họ chỉ mất 400m
Thực tế hiện nay họ mất 7km
View attachment 844749