Hai chiều nhưng phân cách vạch liền nha bác. Và xứ giãy chết nó k có dám cán vạch liền để rẽ vào như mình đâu. Cuối cùng là muốn nhanh cũng đậu xa xa rồi đi bộ lại thôi.Chỉ đường trên cao hoặc vành đai mới vậy thôi. Đường phố đa phần 2 chiều.
Vẫn có nhiều chỗ quay đầu chứ không phải chạy 1 vòng.Hai chiều nhưng phân cách vạch liền nha bác. Và xứ giãy chết nó k có dám cán vạch liền để rẽ vào như mình đâu. Cuối cùng là muốn nhanh cũng đậu xa xa rồi đi bộ lại thôi.
Ráng đợi cái bx nó dời đi là đỡ à. Hy vọng vậy![]()
Nghe nói cái BXMD dời qua Bình Dương , còn BX hiện tại làm bến xe bus của Samco , nhưng dời đi rồi có chuyển thành đường 2 chiều không thì còn chưa biết .
Quá nhiều đường 1 chiều có phải là 1 nguyên nhân gây kẹt xe?
Nó làm tăng nhiều lần thời gian chiếm dụng mặt đường của các phương tiện.
Ví dụ: Người lái xe từ 103 Đinh Bọ Lĩnh tới 41 Đinh Bộ Lĩnh sẽ phải vượt qua các điểm ùn tắc sau:
- Vòng xoay ĐBP
- Ngã 4 Hàng Xanh
- XVNT - D5
- Đài Liệt Sỹ
- BXMD (2 lần)
Nếu đường 2 chiều, họ chỉ mất 400m
Thực tế hiện nay họ mất 7km
View attachment 844749
400m hả! Muỗi! => chạy lùi luôn cho nhanh
(Một bác taxi kinh nghiệm lâu năm cho biết)
đường 1 chiều kẹt xe thì ngày càng kẹt nặng vì xe ko thể quay đầu tự giải thoát
Bx đi, cái gì về bác biết không?Ráng đợi cái bx nó dời đi là đỡ à. Hy vọng vậy![]()
Bx dời đi để đón 1 ông như vin hòm thì còn bi đát hơnNghe nói cái BXMD dời qua Bình Dương , còn BX hiện tại làm bến xe bus của Samco , nhưng dời đi rồi có chuyển thành đường 2 chiều không thì còn chưa biết .