Hạng D
16/1/13
4.804
89.874
113
copy form Nguyen T:
Ở ta tống chiều dài đường cao tốc trên cả nước không quá 200 km, vì vậy việc quản lý và điều hành còn kém cỏi là điều không thể tránh khỏi.

:))))))


 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
SubaruLover nói:
copy form Nguyen T:
Ở ta tống chiều dài đường cao tốc trên cả nước không quá 200 km, vì vậy việc quản lý và điều hành còn kém cỏi là điều không thể tránh khỏi.

:))))))
Có 200 km mà còn quản ní điều hành kém thì làm được cái gì? Dzô R điều hành mấy con đường mòn trong đó coi bộ dễ hơn nhiều.
 
Hạng D
14/8/14
1.431
893
113
Nhà thiết kế bao giờ cũng tính toán lưu lượng xe trên lý thuyết. Hiện nay các tuyến cao tốc liên vùng chưa hoàn chỉnh vì vậy có tình trạng dư thừa công suất(ví dụ như cầu Phú Mỹ chẳng hạn.) Khi các tuyến nối thông với nhau thì mới đạt công suất thiết kế.
 
Hạng D
7/1/14
1.001
7.227
113
Nên quy định tốc độ tối đa cho từng loại xe chạy như trên quốc lộ, không nên quy định tốc độ theo lane chạy sẽ thoải mái hơn
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Mịa nó mấy thằng Tiên sư Giáo sĩ vừa làm, vừa nghiên cú thiết kế đường cao tốc, làm sai tới đâu, sửa tới đó, rút kinh nguyệt tới mãn kinh luôn cũng chưa xong.
Miền nam có 2 đường cao tốc thì mỗi cái 1 kiểu. Sg- TL làm trước 100- 80, LT-DG làm sau 100-100, vậy cái nào đúng cái nào sai?
Chạy 2 CT này thấy cái nào chạy thoải mái hơn?
 
Hạng B2
5/10/14
288
103
43
Lãng phí thật, còn nhiều nơi nữa vì tư duy sợ trách nhiệm