Tập Lái
1/6/15
1
0
1
35
www.kientrucadong.com
Những năm gần đây những công trình thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển vẫn được lựa chọn như một phong cách thiết kế thể hiện đẳng cấp của các chủ đầu tư. Ngoài những công trình được thiết kế đồ sộ hoành tráng thì có những công trông trình được các KTS đơn giản một số chi tiết cầu kì nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp của kiến trúc sang trọng, cổ điển.
Căn biệt thự cổ điển 3 tầng với 2 mặt tiền là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách kiến trúc cổ điển Châu Âu. Đối với căn biệt thự theo phong cách cổ điển này không quá nặng nề về mặt kiến trúc mà vẫn mang đến sự hoành tráng cho biệt thự, vẫn chứa nhiều sự sáng tạo và phá cách của kiến trúc sư. Các hình khối được hòa nhập vào nhau một cách hài hòa nhưng vẫn tạo lên điểm nhấn cần thiết cho những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển này.
biet-thu-gia-lam%20(2).jpg

Khi về đêm căn biệt thự toát lên một vẻ đẹp lung linh kỳ lạ nổi bật cả khu phố. Biệt thự thiết kế một cổng chính, 1 cổng phụ tương đướng với 2 mặt đường. Sân vườn được trồng nhiều cây và hoa giúp không gian được thoải mái hơn.
Không những chỉ đẹp về thiết kế kiến trúc, khi bước vào bên trong chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp với thiết kế nội thất cho những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng của ngôi nhà. Những đồ nội thất đắt tiền thiết kế theo phong cách cổ điển được gia chủ lựa chọn tỉ mỉ, cần thận. Tông màu vàng luôn là tông màu được ưu tiên khi lựa chọn thiết kế nội thất theo phong cách này nó toát lên sự sang trọng quý phái khiến nhiều người mơ ước.
Phòng ăn lớn được thiết kế liên thông với phòng khách được kê một bộ bàn ăn lớn phù hợp khi nhiều người cùng ăn. Nếu nhìn tổng quát toàn bộ mẫu biệt thự này, thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy cách bố có ý đồ rất rõ ràng và hợp lý về từ kiến trúc đến thiết kế nội thất tạo nên một không gian sống đẳng cấp.
 
Hạng D
17/3/07
1.073
420
83
48
Không ưa nổi cái thể loại bạ đâu phẹt đó !!
 
VMT
Hạng B2
17/6/15
111
261
93
57
Tội bác ấy , nghe người ta nói : Nhà cửa - (rồi mới đến) xe cộ !!!:3dcuoi: