Hạng D
25/6/09
1.662
11.364
113
Báo cáo các bác, nhân có thớt này nên hôm qua em chạy từ VT-SG để test và kết quả như sau:
11:15: Em rời khỏi ngã tư dầu khí (em chả biết nhưng thấy dân VT gọi thế thì phải) là ngã tư trên đường Nguyễn An Ninh nhưng phía gần đầu đường mới, có biểu tượng ngọn lửa ở bùng binh.
12:20: Bắt đầu vào đường cao tốc.
12:38: Rời đường cao tốc vào Mai Chí Thọ.
12:45: Có mặt tại Ngã tư Hành xanh
Tổng: 1g30p

Chạy toàn tuyến không hề có trở ngại gì. Gặp đèn xanh đèn đỏ bình thường.
Khúc cho đi 80 thì em chạy tầm 75-85.
Khúc đô thị thì em chạy 50-60
Cao tốc chạy 110-120.

Nên bác thớt chạy 1g15p mà nói không quá tốc độ thì em nghĩ là không chuẩn lắm.
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Báo cáo các bác, nhân có thớt này nên hôm qua em chạy từ VT-SG để test và kết quả như sau:
11:15: Em rời khỏi ngã tư dầu khí (em chả biết nhưng thấy dân VT gọi thế thì phải) là ngã tư trên đường Nguyễn An Ninh nhưng phía gần đầu đường mới, có biểu tượng ngọn lửa ở bùng binh.
12:20: Bắt đầu vào đường cao tốc.
12:38: Rời đường cao tốc vào Mai Chí Thọ.
12:45: Có mặt tại Ngã tư Hành xanh
Tổng: 1g30p

Chạy toàn tuyến không hề có trở ngại gì. Gặp đèn xanh đèn đỏ bình thường.
Khúc cho đi 80 thì em chạy tầm 75-85.
Khúc đô thị thì em chạy 50-60
Cao tốc chạy 110-120.

Nên bác thớt chạy 1g15p mà nói không quá tốc độ thì em nghĩ là không chuẩn lắm.
Bác đi như vậy là chuẩn đới. Nói thực là giờ em cũng chả biết là hết bao nhiêu thời gian vì như em đã trình bày là đồng hồ chỗ em xuất phát nó bị hết bin nên em bị nhầm mốc thời gian. Hôm nào chạy lại em cập nhật. Dạo này em đi hầu như mỗi tuần vì xăng cộ đã giảm, đường lại ngắn hơn, chạy nhanh hơn. Trước khi có cao tốc mỗi lần phải đi là em băn khoan k biết nên đi phà hay đi cầu nhưng đường nào cũng khó, được 3h mà đến nơi là sướng lắm rồi.
 
Hạng B2
16/7/12
359
274
63
58
Đúng là chỉ cần làm xong đoạn đường dẫn từ Mai chí thọ lên cao tốc là cải thiện được khá nhiều thời gian.
Đau 1 cái là suốt năm qua em chạy hàng ngày SG-Nhơn trạch, chen nhau với container trên ĐVC hoặc đi giữa rừng 2B trên NDT suốt năm, chỉ mong đường dẫn hoàn thành. Vậy mà trước khi nó hoàn thành 1 tuần em lại phải ra Bắc công tác. 2 năm nữa quay về SG hy vọng nó vẫn chưa hư :))
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Đúng là chỉ cần làm xong đoạn đường dẫn từ Mai chí thọ lên cao tốc là cải thiện được khá nhiều thời gian.
Đau 1 cái là suốt năm qua em chạy hàng ngày SG-Nhơn trạch, chen nhau với container trên ĐVC hoặc đi giữa rừng 2B trên NDT suốt năm, chỉ mong đường dẫn hoàn thành. Vậy mà trước khi nó hoàn thành 1 tuần em lại phải ra Bắc công tác. 2 năm nữa quay về SG hy vọng nó vẫn chưa hư :))
ối giờ số bác không có duyên với con đường mới này rồi, em thì trải qua mấy con đường đau khổ từ nhiều năm nay, có lần đi cả buổi mới tới vt, giờ nghĩ lại thấy kinh.
 
Hạng D
25/6/09
1.662
11.364
113
Em khoái nhất cái khúc đường lên cao tốc từ Mai Chí Thọ lên cao tốc. Rất tiện lợi và ngắn gọn, không phải chạy lòng vòng. Cảm ơn Sở GTVT :)
 
Tập Lái
17/10/14
8
8
3
47
Năm 1993 chạy con su crystal từ sg đi vt đúng 1h15p,hơn 20 năm sau xe hơi mới làm được như thế
 
Hạng D
5/8/06
2.079
32.241
113
Nói thiệt các bác nếu công an không bắn thì 1h là bình thường nếu đi ban đêm, đường SG-VT bây giờ quá ngon.
 
Hạng F
30/3/09
6.128
20.281
113
bọn dở hỏi vẫn còn cắm bảng giới hạn tốc độ rất tào lao, ví dụ: khi vào đường dẫn lên cao tốc phải cho 4b tăng tốc lên 60 - 80 để chuyển vào làn 100 - 120

đương dẫn mà chỉ có 40 - 60 thì khi nhập làn lớ quớ xe chạy 100 trên cao tốc nó thông đít cái một, thẳng như đóng đinh 10 phân vô cây chuối