Các bác hay cầm vô-lăng thế nào?


  • Total voters
    146
Hạng C
24/9/17
638
1.018
93
31
Thói quen cầm vô-lăng tiết lộ phần nào tính cách của bạn
Thời gian lái xe trong ngày của các bác còn nhiều hơn thời gian dùng cơm với gia đình; nên vô tình trong khoảng thời gian dài đó tiềm thức sẽ điều khiển cách cầm vô lăng. Mỗi cách vô tình tiết lộ phần nào tính cách của mỗi người, dù cho có vài cách cầm là sai nhưng theo thói quen thì các bác cầm vô lăng như thế nào trong 10 cách dưới đây?[pagebreak][/pagebreak]

1. Người cầu toàn
Thói quen cầm vô-lăng tiết lộ phần nào tính cách của bạn

Khi học lái xe, bạn được dạy cách cầm vô lăng chuẩn là đặt tay hướng 10 và 2 giờ (hoặc 9 và 3 giờ), và bạn thực hiện theo đúng chuẩn. Bạn chú ý đặc biệt đến các chi tiết, và đảm bảo rằng bạn làm mọi thứ theo luật. Bạn tin rằng công sức bạn bỏ ra là đáng khi hoàn thành 1 việc “chuẩn không cần chỉnh”. Việc tin vào sự hoàn hảo thường mang đến nhiều thành công trong công việc, thời trang, tình cảm và bạn bè.

2. “cool kid”
Thói quen cầm vô-lăng tiết lộ phần nào tính cách của bạn

Cầm vô lăng thế này thì bạn luôn dựa lưng khi lái xe, nó cũng giống như việc bạn không nghiêm trọng hóa vấn đề nào. Bạn đón nhận tình huống cách bình thản và từ tốn, đôi khi hơi bất cần đời. Trong lúc khó khăn, bạn luôn giữ được sự tự tin, lãnh đạm để giải quyết. Một ngày của bạn trôi qua như thể bạn đang đi nghỉ mát, gia đình và bạn bè tìm đến bạn khi họ cần niềm vui trong ngày.

3. Người đơn giản
Thói quen cầm vô-lăng tiết lộ phần nào tính cách của bạn

Bạn thích mọi sự càng đơn giản càng tốt, bạn không bị vây quanh bởi sự rườm rà rắc rối. Bạn kết bạn với những người thẳng tính và thành thật. Thay vì có cả tấn bạn (hoặc bè), bạn chỉ thật sự chơi với số ít người bạn rất thân. Việc chọn quần áo hàng ngày cũng thế, bạn cũng chỉ thích bộ cánh đơn giản hơn là quần áo rực rỡ. Nhưng bạn chỉ đơn giản chứ không nhàm chán, người khác sẽ đánh giá cao sự đơn giản và cách tiếp cận sự việc không “drama” của bạn. Vì đôi khi, nghệ thuật đỉnh cao chính là sự đơn giản.

4. Kẻ phiêu lưu
Thói quen cầm vô-lăng tiết lộ phần nào tính cách của bạn

Bạn là người thích đón nhận thử thách, không chỉ vì bạn thích “đi trên dây” mà là bạn muốn đạt được giới hạn cuối cùng của từng khoảnh khắc. Nếu như bạn chưa thử bao giờ, bạn sẽ muốn thực hiện những trò “thần kinh” như nhảy bungee hoặc nhảy dù “skydiving”. Đối với khía cạnh tình cảm, bạn cũng muốn sự thử thách bản thân. Phong cách “sống để chinh phục” của bạn chắc chắn nhận được rất nhiều sự tôn trọng và ngưỡng mộ từ bạn bè và những người thân.

5. Ông chủ
Thói quen cầm vô-lăng tiết lộ phần nào tính cách của bạn

Bạn là ông chủ. Bạn được sinh ra để lãnh đạo. Bạn sẽ chủ động đảm nhiệm những tình huống đòi hỏi tính quyết định. Những người xung quanh sẽ tìm đến lời khuyên và sự chỉ dẫn từ bạn. Họ tin bạn, chủ yếu là từ sự tự tin vào năng lực bản thân của bạn. Trong công việc, bạn sẽ nhận được những lời khen với tài lãnh đạo. Trong tình cảm, bạn sẽ hơi gặp khó khăn để tìm được người đánh giá đúng được hình mẫu “hạng A”, nhưng khi tìm được rồi thì người đó cực kỳ đáng quý.

6. Người hỗ trợ
Thói quen cầm vô-lăng tiết lộ phần nào tính cách của bạn

Mọi người yêu mến bạn. Bạn là cổ động viên tuyệt vời cho bạn bè và người thân. Bạn cực kỳ vui vẻ khi người khác đạt được thành công khi có sự hỗ trợ từ bạn. Bạn là người rất biết cách lắng nghe, khiến người khác ưu tiên tìm đến bạn để được hướng dẫn, động viên. Bạn sẽ không muốn lúc nào cũng “cầm cờ” trong mọi việc, bạn sẵn sàng đứng sau để người khác tiến lên. Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống bằng việc đón nhận mọi thứ cách lạc quan và cởi mở.

7. Người giữ hòa bình
Thói quen cầm vô-lăng tiết lộ phần nào tính cách của bạn

Bạn sẽ là tay người Thụy Sĩ trong gia đình và đám bạn. Bạn không thích bị kéo vào những cuộc tranh luận vì không khí căng thẳng làm bạn không thấy thoải mái. Nếu buộc phải lên tiếng, những người xung quanh sẽ ngạc nhiên và họ biết rằng bạn đang rất nghiêm túc. Bạn không khoan dung đối với sự thù hằn lẫn nhau nên khả năng giữ hòa bình và xoa dịu nhau sẽ đem đến kết quả êm đẹp.

8. Người vui tính
Thói quen cầm vô-lăng tiết lộ phần nào tính cách của bạn

Bạn là đẳng cấp của sự hài hước. Não bộ bạn có chức năng tìm tòi sự hài hước, vui vẻ từ mọi tình huống. Bạn rất vui tính, nhưng người khác lại thấy bạn có khuynh hướng sống một cách kỳ lạ và “ngơ ngơ”. Vì sự sáng tạo trong đầu sẽ hướng bạn đến các tác phẩm nghệ thuật, mà không phải ai cũng có thể cảm nhận được. Bạn khiến những người xung quanh luôn cười tươi rói nhưng họ cũng biết rằng họ sẽ thua bạn trong các cuộc thử thách trí tuệ, điều chẳng hài hước tí nào.

9. Cô gái hồi hộp
Thói quen cầm vô-lăng tiết lộ phần nào tính cách của bạn

Bạn là cô gái xinh đẹp, giỏi giang nhưng luôn hồi hộp. Bạn luôn ở trong các cuộc thi với tâm trạng lo ngại. Bạn luôn phải kiểm tra lại 2-3 lần công việc khi hoàn thành. Bạn sẽ luôn lảng tránh hoạt động có tính thử thách cao. Bạn thích làm những việc mà bạn đã biết về nó quá rõ với sự tự tin rất cao. Những điều đó đồng nghĩa với việc người thân và bạn bè sẽ phải luôn ra tay kéo bạn ra khỏi “vỏ ốc” của mình. Mặc dù bạn không khẳng định được cá tính mạnh mẽ nhưng những người xung quanh yêu quý cái tính rụt rè của bạn.

10. Người thúc giục
Thói quen cầm vô-lăng tiết lộ phần nào tính cách của bạn

Bạn luôn bận rộn và không thích có người ngáng đường bạn. Thay vì tốn thời gian giải quyết vấn đề, bạn thường “cán qua chúng” luôn. Bạn luôn biết cách hoàn thành mọi vấn đề, mọi người tin tưởng và ngưỡng mộ khả năng đó của bạn. Bạn luôn định hướng theo mục tiêu và hành động, và bạn sẽ tiến rất xa trong cuộc sống nhờ vào điều này.

Hình ảnh: Little Things
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Số 1
Nhưng ko phải do được dậy hay theo sách vở
Đơn giản là thấy cầm như vậy m làm chủ tốt cái vô lăng thôi
Đôi khi sử dụng số 3 và 5, nhưng chỉ khi trên đường vắng, vì phản ứng nếu có bất ngờ ko được nhanh
 
Hạng D
22/8/13
1.234
2.015
113
Đọc cho vui. Chứ còn phân biệt giữa AT và MT nữa. AT thì cầm kiểu gì cũng được chứ MT ở SG thì 1 tay luôn ở cần số rồi.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
29/3/16
1.987
2.636
113
46
Kiểu nào cũng có thì sao? Lái xe đa số thay đổi cách cầm liên tục mà
 
  • Like
Reactions: ican
Tập Lái
26/4/17
25
51
13
34
Khi đường vắng chạy thong thả thì mình cầm tất cả các kiểu. Nhưng khi chạy nhanh hoặc đường đông thì chắc chắn là kiểu số 1,vì kiểu đó là kiểu kiểm soát vô lăng và phản xạ nhanh khi cần thiết tốt nhất.
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012