T
TamPhan
Guest
Chào bác quangminh1972,
Thứ 1: Em xin nói rõ 1 lần nữa đây không phải là ý kiến chủ quan của 1 mình em mà là lời nói chung của 1 tập thể. Em chỉ là người phát ngôn thôi.

Thứ 2: Em đã nói rất rõ là em không mấy bận tâm các bác đi xe gì,ở đâu. Cái group này được lập ra không phải để thay thế MAFC, anh em chỉ muốn tạo ra 1 nơi mà chiếc xe ôtô là vấn đề chủ đạo!

Thứ 3: Em không post bài trong MAFC vì em thấy mình chưa thật sự là 1 thành viên chính thức của MAFC (chưa đóng quĩ theo yêu cầu hội viên chính thức MAFC bao giờ) và cũng có rất nhiều anh em trong MaPG không thấy MAFC có hoạt động gì trong nhiều tháng qua nên cũng chẳng gia nhập MAFC!

Thứ 4: Bác bảo em cực đoan khi công kích MAFC thay vì tham gia MAFC rồi góp ý,xây dựng v.v.... Em đã cố gắng tham gia MAFC,cố gắng góp ý xây dựng tích cực,thậm chí bác nguyengiao còn giúp em gửi pm đến ban lãnh đạo và các bác nòng cốt của MAFC mà chỉ nhận được 1 nụ cười và "tình hình chung OS nó thế". Em tham gia giao lưu,gặp gỡ cùng bác Hội Phó HoanTon,cũng trình bày nguyện vọng và góp ý chân thành nhưng.... (bác nguyengiao và Hoan Ton làm chứng giúp em).
Những lời em nói chẳng lẽ không phải là góp ý mang tính xây dựng sao? Cái câu trả lời từ các vị lãnh đạo và thành viên nồng cốt trong MAFC mà em mong được nhận nhất là: "Ok TamPhan,anh em mình hãy cùng nhau vực dậy tinh thần đại gia đình Mazda nhé!" chứ không phải cái câu "Bác cực đoan quá,sao không góp ý xây dựng mà lại công kích?"
Bác làm ơn thôi cái kiểu "Xây dựng,góp ý rồi xử lý nội bộ" ấy đi
Vì em thấy đây là sân chơi chung,mọi người đều bình đẳng như nhau! Em không post bài sai qui định,cũng không dùng lời lẽ thô tục hay mất thuần phong mỹ tục Việt Nam...em có quyền thay mặt anh em nói ra suy nghĩ của mình và cũng chỉ muốn xây dựng thêm cho diễn đàn OS nói chung và box Mazda nói riêng ngày 1 lớn mạnh!

Thứ 5: Cái Mazda Club là em thành lập từ năm 2007 nhé bác! Nó có trước MAFC lâu rồi. (các bác xem lại ngày đăng giúp em).

Thứ 6: đúng là trong OS không chỉ có riêng mục ôtô mà còn có nhiều mục khác để anh em sinh hoạt nhưng ôtô vẫn phải là vấn đề chủ đạo!!!

Cuối cùng,em xin được nhấn mạnh 1 lần nữa là MaPG được thành lập theo nguyện vọng của nhiều anh em, không có ý định thay thế MAFC mà chỉ là nơi những anh em thật sự đam mê dòng xe Mazda tụ hợp,xây dựng và phát triển box Mazda thuộc diễn đàn OS ngày càng lớn mạnh!
Mọi thành viên của MaPG đều là người trưởng thành và tương đối thành đạt trong cuộc sống,họ không thể tham gia 1 sân chơi chỉ vì nghe em nói được. Mọi người tham gia vì thấy vui và bổ ích. Em mong các bác LĐ và thành viên kỳ cựu MAFC hãy 1 lần nữa thay vì công kích cá nhân em thì xin hãy dừng lại 1 chút rồi suy nghĩ xem "Tại sao có cái nhóm MaPG này?"

Thân,

 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
14/6/12
1.861
31
48
48
Ối! lâu lắm mới sôi nổi ntn :D.
Em lóp Ipad hóng típ
080402cool_prv.gif

 
Hạng B2
13/7/12
360
41
28
ceramics nói:
gailaixe nói:
Ối các bác keng thẻng quá rùi????
EM thấy bác Tampham nói cũng đúng và các bác khác cũng đúng đó chứ, có lẽ do tình hình chung củng nền kinh tế đất nước nên ít nhiều có ảnh hưởng tới MAFC, dù sao thì BLĐ MAFC cũng có nhiều kinh nghiệm và cũng tâm huyết với hội, em mong là sẽ có một ngày những người có tâm huyết sẽ ngồi lại với nhau để có tiếng nói chung góp cho ae có một sân chơi vui vẻ. Chứ chỉ có mỗi MAZDA thôi mà nhiều group quá thì biết tham gia thế nào đây, thôi chắc bán xe cho khỏe.
Ừ bán đi tui mua cho
24.gif
hehe lâu we mới thấy đại gia xút hịn
 
Hạng D
15/6/12
1.519
674
113
44
Thưa bác Tampham
Nếu muốn bác nào cũng có thể post bài trong Mafc, thành viên online ( ko đóng phí), hoặc không phải Hội viên Mazda... Nói thật, người ngoài Mazda mà post bài trong Mafc thì càng được trân trọng nếu bài hay!

Bác nói "HT ko rành Mazda hơn chiếc xe đạp" có thể gọi là công kích ko? Không phải ai cũng có điều kiện lên CX5 hay CX9 để mà hiểu biết về chúng sau khi từ giả những tình yêu Mazda đầu đời như 323, 626 hay Premacy... Không phải tất cả những người yêu ô tô, có 1 chiếc ô tô đều là những người "thành đạt trong cuộc sống"

Em là cũng 1 thành viên mới của Mazda nhưng cũng có tìm hiểu về Hội trước khi vào, nên biết rỏ Mazda Club có trước Mafc rất lâu có thể nói là tiền thân của Mafc và bác cũng là một trong những thành viên lâu đời nhất của Mazda.

Dù sao em cũng thật lòng chúc cho Group của các bác ngày càng phát triển




 
Hạng D
31/10/08
2.617
94
48
HCMC
nhadatmiennam.vn
@tamphan:
Cái câu hỏi khẳng định, hàm chứa cái thông điệp không cần thiết phải mở thêm nhiều hội nhóm yêu Mazda của ông uttom, vậy mà bác không hiểu hay lầm tưởng là một lời khen..?!
MAFC ( Mazda Fan Club ) là quá đủ để mọi người hiểu đây là ngôi nhà chung của các TV yêu thích Mazda. Vậy có nên chăng phải mở thêm một cái hội MAPG gì đó ngay trong nhà của mình. Điều đó khiến người ngoài nhìn vào sẽ lầm tưởng như đang có sự phân hóa, chia rẽ hay kéo bè kéo cánh của Chi hội mình vậy..?!
Các bác muốn offline định kỳ, offline đột xuất hay Caravan thì cứ việc vô nhà của mình là MAFC để rủ rê, hô hào, cổ vũ... chả ai cấm! Và e cam đoan cũng chả ai xóa bài của các bác nếu ko vi phạm DD.
Bởi đây là khu SH chung, ai cũng có quyền tham gia hay mở thớt để cùng nhau offline. Nếu bác nào khéo rủ rê và có được nhiều chuyến đi vui vẻ, bổ ích thì uy tín tăng lên, mọi người sẽ tham gia ngày càng đông. ( Như em đã từ nhiệm gần 2 năm nay, nhưng mỗi thớt caravan e mở thì vẫn bu đông như quân Nguyên..:D)
Bởi DD OS không bắt buộc chỉ có HT mới có quyền mở thớt ! HT chỉ thay mặt ae đi họp với BDH DD mỗi khi có các sự kiện lớn của DD mà thôi. Nên mọi người cứ tự do thỏa mái thể hiện khả năng " chém gió " của mình, ko ai cản..!
Còn bác chê trách ae không còn đam mê xe và cái DD này nữa là không đúng.
AE trong MAFC đa số đã đổi xe nhiều lần và qua lâu rồi cái thời mới sắm xe, bỏ ra nhiều giờ để lau lau chùi chùi những chỗ thậm chí lau nữa nó cũng chẳng thể bóng hơn, vậy mà vẫn lau. Và cũng qua lâu rồi cái cảm giác thức quá nửa đem để bắc ghế ngồi ngắm xe mà chả thấy buồn ngủ tẹo nào..
Các TV MAFC giờ đây họ yêu xe theo một cung bậc tình cảm khác, đằm thắm và sâu nặng hơn. Họ không còn sốc nổi, bồng bột, háo hức gặp gỡ để khoe xe, tâng bốc, nâng bi nhau như cái thời mới cưới nữa.
Tình yêu xe với họ giờ đây như một cuộc hôn nhân đã chín muồi và đơm hoa kết trái. Và, chiếc xe giờ đây chỉ là phương tiện để họ chăm lo cho thành quả của tình yêu đó!
Nói như vậy không phải là họ không còn đam mê xe nữa, chỉ là họ và những người bạn của họ-cả trong và ngoài MAFC, đều biết và hiểu ngọn nghành từng chi tiết chiếc xe của họ rồi, hà cớ gì phải khoe nữa..?!
Nếu có nâng cấp món đồ gì thì vẫn ới nhau cùng rửa và chia vui, thậm chí chỉ là thay cái đèn Led. ( Tất nhiên là hú hí qua cái viber bull shit thôi, có to tát gì đâu mà phải khoe trên OS, họ nghĩ vậy. Thế là cái nhà OS lại đìu hiu..!)
Không lẽ ngày nào cũng phải vào DD post một bài về xe mới là còn đam mê?!
Nói gì, hỏi gì đây khi chiếc xe thân yêu vẫn chạy ngon lành mỗi ngày khi mà nó được chăm sóc đều đặn bởi chủ của nó?!
Không lẽ mỗi ngày một câu : Hôm nay bác ra đường gặp trai hay gái ? Xe bác lốp mòn mấy mm rồi ? Ghế da nứt mấy vệt rùi..?! Không tám thì bảo sao CH ảm đạm quá, tám nhiều thì được phong là Bà Tám, xàm, Nhảm...Thật khó chiều lòng cái xã hội thu nhỏ, chín người mười ý này bác àh..!
Còn tư vấn về xe, các pan lớn pan nhỏ, chăm sóc bảo trì bảo dưỡng xe thì đã có cái Box Mazda to đùng trên đó rồi thôi, tha hồ mà quăng vào đó những đam mê. ( Đó là cái thông minh và tiện lợi mà OS mang đến cho mọi người !)
Và cũng nói như thế, không phải là em đang bảo thủ, lấp liếm đi cái sự yếu kém của các phong trào, sự chỉ đạo ì ạch, trì trệ từ trung ương đến địa phương..! Cũng bởi họ gặp phải những khó khăn cần chống chọi của thời bão giá, lạm phát, bão hòa về đam mê... nên thịnh suy là điều tất yếu.
Cũng bởi những khó khăn đó mà nhiều người phải đổi những con xe già hơn tuổi mình, hay gả bán vì những lý do riêng...Nhưng vẫn mặn nồng và nhiệt huyết đi off xa cùng Chi hội, và tại những buổi gặp gỡ, họ có gợi ý hay nhã ý vớinhững chuyến caravan xa xôi, lo lắng cho sức khỏe V2 hay e ngại phải từ chối ghép xe với người khác, cũng vì sợ phiền, sợ F1 ói mửa trên xe người..v.v.. nên mới có ý kiến đi chơi bằng xe 50 chỗ cho nó thoải mái. Do đó em mới đưa ý kiến off bằng 50 chỗ cho mọi người lựa chọn cho nó dân chủ (Nhưng cũng chưa off bằng 50 chỗ lần nào đâu ạ!), mình phải theo số đông và vì mọi người thì mới được tôn trọng và yêu quý thì mới chơi dài lâu dc bác ạ. Mình nên ở " trong chăn" trước đã để biết trong đó có gì mà xử lý, đừng vạch áo cho người xem lưng, chả hay ho gì!

Tuy nhiên, thấy được tình hình ảm đạm của CH và thấu hiểu sự nhiệt hyết của ae đã đưa ý kiến để vực dậy những phong trào và các hoạt ộng của CH, nên em và bác HT đương nhiệm cũng đã tin tưởng và bổ nhiệm ra BLD mới cho MAFC, gồm những TV trẻ khỏe, nhiệt tình CM và là tỷ phú thời gian... đứng ra gánh vác và gầy dựng lại CH. Nhưng vì lý do nào đó mà BDH DD chưa " gắn lon " mà thôi.
Hy vọng sau khi hết quan liêu thì BDH sẽ thấu hiểu và MAFC sẽ có được là gió mới tươi trè, năng động để khuấy động lại những phong trào mà các tiền bối đã dầy công xây dựnng và còn hơn thế nữa..!

Mong rằng các bác sẽ rộng lòng cùng hỷ xả, trên tinh thần xây dựng, đừng cảm tính, phiến diện mà chỉ trích nhau, mất vui! Và cũng không ép được sở thích hay khả năng của mỗi người phải giống nhau, ok?

Cuối cùng, mong bác bớt chút thời gian đọc hết loạt bài tự sự mà ông bạn tri kỷ nguoisnhdieu ( nick nhân bản ) đã ghi lại và chia sẻ, để hiểu được em nhiệt huyết với CH mình cỡ nào. Và hiểu được vì sao em" treo ấn từ quan " khi CH hội đang ở giai đoạn hưng vượng nhất ( tự sướng tí..):

http://www.otosaigon.com/...-MAFC-m5804149-p4.aspx
 
  • Like
Reactions: gnud09
Hạng C
3/4/13
738
12
18
43
quangminh1972 nói:
Thưa bác Tampham
Nếu muốn bác nào cũng có thể post bài trong Mafc, thành viên online ( ko đóng phí), hoặc không phải  Hội viên Mazda... Nói thật, người ngoài Mazda mà post bài trong Mafc thì càng được trân trọng nếu bài hay!
 
Bác nói "HT ko rành Mazda hơn chiếc xe đạp" có thể gọi là công kích ko? Không phải ai cũng có điều kiện lên CX5 hay CX9 để mà hiểu biết về chúng sau khi từ giả những tình yêu Mazda  đầu đời như 323, 626 hay Premacy... Không phải tất cả những người yêu ô tô, có 1 chiếc ô tô đều là những người "thành đạt trong cuộc sống"
 
Em là cũng 1 thành viên mới của Mazda nhưng cũng có tìm hiểu về Hội trước khi vào, nên biết rỏ Mazda Club có trước Mafc rất lâu có thể nói là tiền thân của Mafc và bác cũng là một trong những  thành viên lâu đời nhất của Mazda.
 
Dù sao em cũng thật lòng chúc cho Group của các bác ngày càng phát triển
 
 
 
 
Nói hay :)
 
Hạng C
3/4/13
738
12
18
43
Olympus nói:
@tamphan:
Cái câu hỏi khẳng định, hàm chứa cái thông điệp không cần thiết phải mở thêm nhiều hội nhóm yêu Mazda của ông uttom, vậy mà bác không hiểu hay lầm tưởng là một lời khen..?!
MAFC ( Mazda Fan Club ) là quá đủ để mọi người hiểu đây là ngôi nhà chung của các TV yêu thích Mazda. Vậy có nên chăng phải mở thêm một cái hội MAPG gì đó ngay trong nhà của mình. Điều đó khiến người ngoài nhìn vào sẽ lầm tưởng như đang có sự phân hóa, chia rẽ hay kéo bè kéo cánh của Chi hội mình vậy..?!
Các bác muốn offline định kỳ, offline đột xuất hay Caravan thì cứ việc vô nhà của mình là MAFC để rủ rê, hô hào, cổ vũ...  chả ai cấm! Và e cam đoan cũng chả ai xóa bài của các bác nếu ko vi phạm DD.
Bởi đây là khu SH chung, ai cũng có quyền tham gia hay mở thớt để cùng nhau offline. Nếu bác nào khéo rủ rê và có được nhiều chuyến đi vui vẻ, bổ ích thì uy tín tăng lên, mọi người sẽ tham gia ngày càng đông. ( Như em đã từ nhiệm gần 2 năm nay, nhưng mỗi thớt caravan e mở thì vẫn bu đông như quân Nguyên..:D)
Bởi DD OS không bắt buộc chỉ có HT mới có quyền mở thớt ! HT chỉ thay mặt ae đi họp với BDH DD mỗi khi có các sự kiện lớn của DD mà thôi. Nên mọi người cứ tự do thỏa mái thể hiện khả năng " chém gió " của mình, ko ai cản..!
Còn bác chê trách ae không còn đam mê xe và cái DD này nữa là không đúng.
AE trong MAFC đa số đã đổi xe nhiều lần và qua lâu rồi cái thời mới sắm xe, bỏ ra nhiều giờ để lau lau chùi chùi những chỗ thậm chí lau nữa nó cũng chẳng thể bóng hơn, vậy mà vẫn lau. Và cũng qua lâu rồi cái cảm giác thức quá nửa đem để bắc ghế ngồi ngắm xe mà chả thấy buồn ngủ tẹo nào..
Các TV MAFC giờ đây họ yêu xe theo một cung bậc tình cảm khác, đằm thắm và sâu nặng hơn. Họ không còn sốc nổi, bồng bột, háo hức gặp gỡ để khoe xe, tâng bốc, nâng bi nhau như cái thời mới cưới nữa.
Tình yêu xe với họ giờ đây như một cuộc hôn nhân đã chín muồi và đơm hoa kết trái. Và, chiếc xe giờ đây chỉ là phương tiện để họ chăm lo cho thành quả của tình yêu đó!
Nói như vậy không phải là họ không còn đam mê xe nữa, chỉ là họ và những người bạn của họ-cả trong và ngoài MAFC, đều biết và hiểu ngọn nghành từng chi tiết chiếc xe của họ rồi, hà cớ gì phải khoe nữa..?!
Nếu có nâng cấp món đồ gì thì vẫn ới nhau cùng rửa và chia vui, thậm chí chỉ là thay cái đèn Led. ( Tất nhiên là hú hí qua cái viber bull shit thôi, có to tát gì đâu mà phải khoe trên OS, họ nghĩ vậy. Thế là cái nhà OS lại đìu hiu..!)
Không lẽ ngày nào cũng phải vào DD post một bài về xe mới là còn đam mê?!
Nói gì, hỏi gì đây khi chiếc xe thân yêu vẫn chạy ngon lành mỗi ngày khi mà nó được chăm sóc đều đặn bởi chủ của nó?!
Không lẽ mỗi ngày một câu : Hôm nay bác ra đường gặp trai hay gái ? Xe bác lốp mòn mấy mm rồi ? Ghế da nứt mấy vệt rùi..?! Không tám thì bảo sao CH ảm đạm quá, tám nhiều thì được phong là Bà Tám, xàm, Nhảm...Thật khó chiều lòng cái xã hội thu nhỏ, chín người mười ý này bác àh..!
Còn tư vấn về xe, các pan lớn pan nhỏ, chăm sóc bảo trì bảo dưỡng xe thì đã có cái Box Mazda to đùng trên đó rồi thôi, tha hồ mà quăng vào đó những đam mê. ( Đó là cái thông minh và tiện lợi mà OS mang đến cho mọi người !)
Và cũng nói như thế, không phải là em đang bảo thủ, lấp liếm đi cái sự yếu kém của các phong trào, sự chỉ đạo ì ạch, trì trệ từ trung ương đến địa phương..! Cũng bởi họ gặp phải những khó khăn cần chống chọi của thời bão giá, lạm phát, bão hòa về đam mê... nên thịnh suy là điều tất yếu.
Cũng bởi những khó khăn đó mà nhiều người phải đổi những con xe già hơn tuổi mình, hay gả bán vì những lý do riêng...Nhưng vẫn mặn nồng và nhiệt huyết đi off xa cùng Chi hội, và tại những buổi gặp gỡ, họ có gợi ý hay nhã ý vớinhững chuyến caravan xa xôi, lo lắng cho sức khỏe V2 hay e ngại phải từ chối ghép xe với người khác, cũng vì sợ phiền, sợ F1 ói mửa trên xe người..v.v.. nên mới có ý kiến đi chơi bằng xe 50 chỗ cho nó thoải mái. Do đó em mới đưa ý kiến off bằng 50 chỗ cho mọi người lựa chọn cho nó dân chủ (Nhưng cũng chưa off bằng 50 chỗ lần nào đâu ạ!), mình phải theo số đông và vì mọi người thì mới được tôn trọng và yêu quý thì mới chơi dài lâu dc bác ạ. Mình nên ở " trong chăn" trước đã để biết trong đó có gì mà xử lý, đừng vạch áo cho người xem lưng, chả hay ho gì!
 
Tuy nhiên, thấy được tình hình ảm đạm của CH và thấu hiểu sự nhiệt hyết của ae đã đưa ý kiến để vực dậy những phong trào và các hoạt ộng của CH, nên em và bác HT đương nhiệm cũng đã tin tưởng và bổ nhiệm ra BLD mới cho MAFC, gồm những TV trẻ khỏe, nhiệt tình CM và là tỷ phú thời gian... đứng ra gánh vác và gầy dựng lại CH. Nhưng vì lý do nào đó mà BDH DD chưa " gắn lon " mà thôi.
Hy vọng sau khi hết quan liêu thì BDH sẽ thấu hiểu và MAFC sẽ có được là gió mới tươi trè, năng động để khuấy động lại những phong trào mà các tiền bối đã dầy công xây dựnng và còn hơn thế nữa..!
 
Mong rằng các bác sẽ rộng lòng cùng hỷ xả, trên tinh thần xây dựng, đừng cảm tính, phiến diện mà chỉ trích nhau, mất vui! Và cũng không ép được sở thích hay khả năng của mỗi người phải giống nhau, ok?
 
Cuối cùng, mong bác bớt chút thời gian đọc hết loạt bài tự sự mà ông bạn tri kỷ nguoisnhdieu ( nick nhân bản ) đã ghi lại và chia sẻ, để hiểu được em nhiệt huyết với CH mình cỡ nào. Và hiểu được vì sao em" treo ấn từ quan " khi CH hội đang ở giai đoạn hưng vượng nhất ( tự sướng tí..):
 
http://www.otosaigon.com/...-MAFC-m5804149-p4.aspx
Hoan hô già làng :)
 
Hạng D
30/3/12
1.251
896
113
Bác Tâm ơi không phải cứ ngày nào cũng 888 về xe cộ đc đâu,còn có cả trăm sự trên đời này cần chúng ta bỏ thời gian ra để takecare(em ví dụ như thời gian này các F1 đang thi cuối kỳ nè...),chỉ 1 số mem có điều kiện(như Tâm chẳng hạn) là có nhiều thời gian cho xe cộ thôi...em không có ý lôi kéo members vào group Viber hay Zalo(bác em đâu add vào group viber Mafc đâu!) nhưng ai cũng phải công nhận Viber,Zalo nó tiện hơn là đăng nhập Ó nhiều(bác có thể tham khảo các chi hội khác)!
Còn bác nói có tv đăng ký Mafc cả tháng không thấy nói gì...tụi em vẫn vào welcome đấy thôi...nhưng các bác ấy đk xong có tham gia offline gì đâu,có bác Dũng Kangta ra off cafe đúng 1 lần rồi thôi mặc dù Mafc có off gì em vẫn hay sms cho các bác ít online biết!
Bác Tâm là tv trẻ nhất,nhưng kỳ cựu nhất,nhiệt tình nhất...bác đủ yếu tố làm BLĐ Mazda...em vote cho bác đồng thời yêu cầu gỡ lon mấy ông Deep,Dem0sao,Hoạn Tốn...tào lao ấy ngay và luôn!