Hạng B1
5/1/17
74
6
8
38
Thị trường hóa chất bảo dưỡng ô tô hiện nay đang trở nên cự kì sôi động bởi nhu cầu sử dụng hóa chất bảo dưỡng để chăm sóc xe tăng nhanh trong những năm gần đây. Con số gần 400.000 chiếc xế hộp được tiêu thụ trong năm 2016 đủ hiểu nhu cầu này còn tăng mạnh mẽ trong tương lai.
Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hóa chất bảo dưỡng, trong đó hóa chất bảo dưỡng không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém lại được đẩy vào thị trường gây hoang mang cho người tiêu dùng. Trước băn khoăn đó, công ty TNHH Kim Hoàng Huy đã mạnh dạn đưa sản phẩm hóa chất bảo dưỡng Normfest vào thị trường Việt Nam, mở ra một lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng và xu hướng xài hàng chất lượng, có thương hiệu uy tín.
1378302_645446272144303_1872616138_n.jpg

Sản phẩm của Normfest luôn đạt chuẩn chất lượng châu Âu và Hoa Kì
Giới thiệu về sản phẩm Normfest
Normfest là thương hiệu lớn đến từ CHLB Đức, với hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hóa chất bảo dưỡng và linh kiện ô tô. Không ngừng cải tiến công nghệ để cho ra những sản phẩm tốt cả về chất lượng và giá cả, trở thành đối tác chiến lược của các hãng xe nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm của Normfest đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh châu Âu và Hoa Kì.
Giới thiệu những dòng sản phẩm Normfest tại Việt Nam
Tập trung thế mạnh vào hóa chất bảo dưỡng ô tô, Kim Hoàng Huy độc quyền phân phối các dòng sản phẩm:

+ Phủ gầm-Cách âm --> sản phẩm điển hình: Bảo vệ gầm xe-phủ gầm xe
+ Hóa chất bảo dưỡng-sửa chữa--> sản phẩm điển hình: Tẩy gỉ sét đa năng
+ Sản phẩm chăm sóc xe--> sản phẩm điển hình: Vệ sinh làm mới taplo
+ Các loại dầu mỡ bôi trơn chuyên dụng--> sản phẩm điển hình: Mỡ đồng chịu nhiệt

Nếu bạn thật sự quan tâm tới mảng chăm sóc xe và muốn kinh doanh liên quan tới chăm sóc ô tô, hóa chất bảo dưỡng ô tô thì Normfest chính là thương hiệu tiềm năng cho bạn. Chúng tôi có chính sách chiết khấu và hỗ trợ bán hàng tốt nhất dành cho những đối tác có nhu cầu hợp tác lâu dài, phát triển bền vững. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
VPGD: P12-16, KDC 6B Intresco, Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM
Hotline:[BCOLOR=#ffffff] (08) 6683 8815-0911 881 919[/BCOLOR]
Website: kimhoanghuy.com