Hạng D
5/7/14
2.476
85.975
113
HCMC
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Phương án này hay! Nhưng đáng tiếc là người ta đã quên mất phần quan trọng nhất: Người đi bộ!
 
  • Like
Reactions: notcold
Hạng D
17/8/14
1.920
2.229
113
1. Không nên bỏ phân làn hẳn theo phương tiện mà chỉ nên bỏ ở gần nơi đường giao nhau như hiện nay là hợp lý. Bởi 2B đi chung với 4B rất nguy hiểm cho 2B.
2. Đồng tốc là hợp lý, xe máy hiện nay chạy 50km/h không có gì là ghê gớm.
 
  • Like
Reactions: LOCPHATNGUYEN
Hạng B2
15/2/10
448
290
63
6-9008-1417399888.jpg


Đa số gần ngã tư dù là đường có 2 làn hay 3 làn thì GTCC đều đã cắm biển 411

Có điều dân ta hình như không biết biển 411 là gì - cứ theo quan niệm bị rao rắt vào đầu là xe 4B chạy trong, 2B chạy sát lề nên mới ra kiểu này
 
  • Like
Reactions: notcold
Hạng D
5/7/14
2.476
85.975
113
HCMC
1. Không nên bỏ phân làn hẳn theo phương tiện mà chỉ nên bỏ ở gần nơi đường giao nhau như hiện nay là hợp lý. Bởi 2B đi chung với 4B rất nguy hiểm cho 2B.
2. Đồng tốc là hợp lý, xe máy hiện nay chạy 50km/h không có gì là ghê gớm.

1 với 2 đều hợp lý hết. Thật ra là đâu có phân làn nhiều, nhất là mấy đường 2 làn mỗi bên. Nên Oser vẫn cứ chiến suốt đó thôi, ô tô đi làn bên phải, gắn máy đi làn bên trái mà bị thổi vào là chiến quyết liệt :)
 
N7
Hạng D
27/10/13
1.707
643
113
45
USA
Có nước nào áp dụng kiểu này không, hay bác chủ bài báo tự nghĩ ra
 
Hạng D
17/8/14
1.920
2.229
113
1 với 2 đều hợp lý hết. Thật ra là đâu có phân làn nhiều, nhất là mấy đường 2 làn mỗi bên. Nên Oser vẫn cứ chiến suốt đó thôi, ô tô đi làn bên phải, gắn máy đi làn bên trái mà bị thổi vào là chiến quyết liệt :)
Em chỉ nêu lên quan điểm phân làn là hợp lý, nhưng phải sửa luật, chứ luật chưa quy định nà phạt vạ thì em cũng không ủng hộ.