Hạng C
6/9/10
888
439
63
36
TP HCM
canthi_td nói:
+Các bác chỉ giúp, hiện nay nếu từ Nguyễn Tri Phương ra VVK, muốn rẽ trái để về Q1/Hầm Thủ thiêm thì phải làm sao?:cool:
+Nói thật là tôi đuối lắm rồi với cái đường này, dù tôi đọc rất kỹ hướng dẫn của các bác, nhất là các bài của bác sgb..., nhưng mỗi lần đi là mỗi lần căng thẳng, nhất là từ nội thành ra, rẽ trái để về hầm.
+Tối hôm qua tôi từ N.T.Phương, vòng qua Đại Thế giới rẽ ra, đường dẫn bên hông phải cầu N.T.Phương đã bé tí lại còn khổ sở với mấy ông nội xe bán hàng rong và 2b chạy ngược chiều, đến khi lết ra được thì ...bít bùng binh, dưới gầm cầu N.T.Phương rào chắn hết và có vẻ như là...bãi gửi xe:mad:, đành rẽ phải, chạy lane hỗn hợp, đến H.T.L.O quay đầu.
+ Đến giao lộ thì trên lane trái (vẫn trong đường hỗn hợp) dành cho xe quay đầu bị bít hết bởi mấy ông xe máy chạy thẳng, dù đèn mình đang xanh nhưng mấy ổng thì đỏ, bó tay.
+ Đợi đến khi đèn đi thẳng xanh, mấy ổng dzọt hết, mình mới lết lên đúng vạch để chờ đèn.
+ Thêm 1 thắc mắc nữa : tuy là đường hỗn hợp, nhưng xe đi thẳng (kể cả xe máy) cũng đâu được chiếm chỗ trên lane trái (chỉ dành cho quay đầu) ngay tại giao lộ như vậy được, phải kg các bác.
(Nói các bác đừng cười, mỗi khi về được đến hầm TThiêm là tôi thở phì phì như vừa trút được gánh nặng vậy đó:p
Em tư vấn bác là bác rẽ vo Hải Thượng Lãn Ông rồi quay đầu ra là xong.
 
Hạng D
30/9/10
1.166
339
83
Tran Nam Hai nói:
canthi_td nói:
+Các bác chỉ giúp, hiện nay nếu từ Nguyễn Tri Phương ra VVK, muốn rẽ trái để về Q1/Hầm Thủ thiêm thì phải làm sao?:cool:
+Nói thật là tôi đuối lắm rồi với cái đường này, dù tôi đọc rất kỹ hướng dẫn của các bác, nhất là các bài của bác sgb..., nhưng mỗi lần đi là mỗi lần căng thẳng, nhất là từ nội thành ra, rẽ trái để về hầm.
+Tối hôm qua tôi từ N.T.Phương, vòng qua Đại Thế giới rẽ ra, đường dẫn bên hông phải cầu N.T.Phương đã bé tí lại còn khổ sở với mấy ông nội xe bán hàng rong và 2b chạy ngược chiều, đến khi lết ra được thì ...bít bùng binh, dưới gầm cầu N.T.Phương rào chắn hết và có vẻ như là...bãi gửi xe:mad:, đành rẽ phải, chạy lane hỗn hợp, đến H.T.L.O quay đầu.
+ Đến giao lộ thì trên lane trái (vẫn trong đường hỗn hợp) dành cho xe quay đầu bị bít hết bởi mấy ông xe máy chạy thẳng, dù đèn mình đang xanh nhưng mấy ổng thì đỏ, bó tay.
+ Đợi đến khi đèn đi thẳng xanh, mấy ổng dzọt hết, mình mới lết lên đúng vạch để chờ đèn.
+ Thêm 1 thắc mắc nữa : tuy là đường hỗn hợp, nhưng xe đi thẳng (kể cả xe máy) cũng đâu được chiếm chỗ trên lane trái (chỉ dành cho quay đầu) ngay tại giao lộ như vậy được, phải kg các bác.
(Nói các bác đừng cười, mỗi khi về được đến hầm TThiêm là tôi thở phì phì như vừa trút được gánh nặng vậy đó:p
Em tư vấn bác là bác rẽ vo Hải Thượng Lãn Ông rồi quay đầu ra là xong.
Chỗ HTLO lane chung với 2b kg cho quay đầu , bác phải chạy thẳng rồi chuyển làn 4b ngay chỗ đèn tín hiệu lên đến Cao Văn Lầu mới quay đầu được . khi bác đã chui vào lane hỗn hợp từ cầu NTP thì không có khoảng mở nào để bác chuyển lane 4b , gần HTLO thì là vạch liền bác mà chuyển là bị phạt ngay.
Bác chịu khó chạy Trần Hưng Đạo đến ngã tư Huỳnh Mẫn Đạt thì quẹo phải ra gặp giao lộ VVK quẹo trái theo đèn tín hiệu là được, nhớ An Bình - Trần Hưng Đạo cấm 4 b quẹo phải nhe bác quẹo là bị lượm ngay.
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
Em tư vấn bác là bác rẽ vo Hải Thượng Lãn Ông rồi quay đầu ra là xong.
Chỗ HTLO lane chung với 2b kg cho quay đầu , bác phải chạy thẳng rồi chuyển làn 4b ngay chỗ đèn tín hiệu lên đến Cao Văn Lầu mới quay đầu được . khi bác đã chui vào lane hỗn hợp từ cầu NTP thì không có khoảng mở nào để bác chuyển lane 4b , gần HTLO thì là vạch liền bác mà chuyển là bị phạt ngay.
Bác chịu khó chạy Trần Hưng Đạo đến ngã tư Huỳnh Mẫn Đạt thì quẹo phải ra gặp giao lộ VVK quẹo trái theo đèn tín hiệu là được, nhớ An Bình - Trần Hưng Đạo cấm 4 b quẹo phải nhe bác quẹo là bị lượm ngay.
Hú hồn:D Vậy là tối hôm qua đi bậy rùi, may mà kg gặp...
Cảm ơn 2 bác Tran Nam Hai va maylangthang rất nhiều
 
Hạng D
23/5/08
2.353
643
113
29
sgb345 nói:
maylangthang nói:
Em đi quen nên chưa dính mặc dù có những thay đổi liên tục trên cung đường này.
Đơn cử :
...
03) Từ Q1 ra QL1 quẹo phải Hải Thượng Lãn Ông cái thằng gtcc vẽ mũi tên quẹo phải vuông góc 90 độ, hướng ngay vào đường nhánh làm nhiều xe bị phạt oan, gtcc cần vẽ thêm mũi tên rẽ phải theo đường qua tiểu đảo , cái này bác nào đi nhiều thì biết.
...

Bác giải thích cặn kẽ, dễ hiểu quá.

Xin minh hoạ thêm ý 3 của bác nhé.
- Từ VVK có 2 làn quẹo phải vô HTLÔ, khá rộng, có đèn xanh đỏ cho hướng quẹo phải.
- bất cập ở chỗ: cái eo nơi quẹo phải quá hẹp, ở giữa eo lại có kẻ vạch đứt. Xe quẹo phải trên làn bên phải căn theo vạch đứt giữa eo sẽ đè lên góc 2 vạch liền bên phụ. Luôn có xxx đứng trên lề cách đó 10m bắt lỗi đè vạch liền này và lỗi quẹo sai đèn.

Quẹo phải? Có 2 làn quẹo phải.
Thông suốt trên đại lộ VVK.


Vạch liền? Có 2 vạch liền.
Thông suốt trên đại lộ VVK.





.

mình ko rẽ cho này , mà cánh trước đó vài trăm mét , mình cập vào đường trong , rồi rẽ phải luôn đc ko các bác ? ( hôm em đi theo cách này , cũng ko bị xxx hỏi thăm )
 
Hạng D
15/12/06
1.707
270
83
TP HCM
mèomap nói:
mình ko rẽ chỗ này, mà cách trước đó vài trăm mét, mình cập vào đường trong, rồi rẽ phải luôn đc ko các bác ? ( hôm em đi theo cách này, cũng ko bị xxx hỏi thăm )

Không nên cặp vô đường hỗn hợp từ trước, bác à.
Ngã chuyển làn trước đó nhiều cạm bẫy hơn, đi đúng luật khó hơn so với ngã rẽ tại HTLÔ.

Cụ thể, tại ngã rẽ đó có 5 điểm nếu ta không chú ý thì sẽ biến thành 5 cái bẫy cho xxx phạt lỗi. Bẫy tại khúc trước đó và sau đó chưa tính.

#1- Nhớ đi đúng làn có mũi tên đi thẳng, chờ đèn đi thẳng xanh
Thông suốt trên đại lộ VVK.


#2- 5 điểm "bẫy" tiềm năng
Thông suốt trên đại lộ VVK.


#3- Trên đường hỗn hợp VVK xe 4b chỉ được đi 1 làn, sát bên trái
Thông suốt trên đại lộ VVK.


#4- Làn trong cùng có cho 4b quẹo phải hay không? Hên xui nhé bác.
Thông suốt trên đại lộ VVK.
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
sgb345 nói:
#1- Nhớ đi đúng làn có mũi tên đi thẳng, chờ đèn đi thẳng xanh
Thông suốt trên đại lộ VVK.
Nếu chọn để đi vào làn hổn hợp tại chân cầu NTP thì em chọn cách chờ ở lane rẻ phải, đèn rẻ phải xanh em rẻ và sẽ rẻ trái lần nữa ngay đèn rẻ trái tiếp đó để nhập vào làn hổn hợp ở khúc này.
Chứ như bác sgb345 đã nói, chổ nhập vào làn hổn hợp bên ngoài hơi "căng", mấy lần em qua đây tính nhập vào làn hổn hợp như bác sgb345 đã chỉ, nhưng em thấy "hẹp" đủ đường nên không đi theo cách đó.
 
Hạng B2
12/9/11
158
5
18
An Bình là đường 1 chiều rẽ Trần Hưng Đạo được mà bác maylangthang
Em vẫn rẽ ngã tư này hướng sang Q1
 
Hạng D
30/9/10
1.166
339
83
Đức Việt nói:
An Bình là đường 1 chiều rẽ Trần Hưng Đạo được mà bác maylangthang
Em vẫn rẽ ngã tư này hướng sang Q1
Em đang chỉ bác trên cách ra VVK từ đường Trần Hưng Đạo, nếu bác đi 4b thì từ THD kg được chạy vào An Bình để ra VVK (cấm 4B ) , chiều từ VVK ra THD thì không cấm. Bác lưu ý nhe.
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
An Bình là đường 1 chiều rẽ Trần Hưng Đạo được mà bác maylangthang
Em vẫn rẽ ngã tư này hướng sang Q1
Em đang chỉ bác trên cách ra VVK từ đường Trần Hưng Đạo, nếu bác đi 4b thì từ THD kg được chạy vào An Bình để ra VVK (cấm 4B ) , chiều từ VVK ra THD thì không cấm. Bác lưu ý nhe.
Chính xác luôn bác maylangthang, cảm ơn bác lần nũa. Góc THD - An bình có bảng cấm xe hơi quẹo phải.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
26/12/12
949
16
18
bác đi chậm thì cứ lane bên phải mà đi là ok nhất. Lúc nào muốn vượt bác ra lane giữa xong rồi lại vào lane phải mà chạy. Rất nhiều bác cứ thích đi lane trái em cũng chả hiểu VN mình luật chạy xe bên phải hay bên trái nữa.