Chủ đề tương tự
PS máy xăng chết là đúng rồi.
Chả nghiên cứu gì cả, lại xấu và giá cao nữa. Toàn bệnh.
Chả nghiên cứu gì cả, lại xấu và giá cao nữa. Toàn bệnh.
Hoàn toàn đồng ý với anh. Mặc dù Heo là fan của múi Mít.PS máy xăng chết là đúng rồi.
Chả nghiên cứu gì cả, lại xấu và giá cao nữa. Toàn bệnh.
Chỉnh sửa cuối:
Máy xăng Mivec của Mit thường công suất lớn hơn VTec vad Dual VVTi.PS máy xăng chết là đúng rồi.
Chả nghiên cứu gì cả, lại xấu và giá cao nữa. Toàn bệnh.
PS bản thương mại là máy dầu mà lị ?PS máy xăng chết là đúng rồi.
Chả nghiên cứu gì cả, lại xấu và giá cao nữa. Toàn bệnh.
Còn PS máy xăng full đen là bản đặt hàng của cục zàng, dư ra nên bán cho anh em thôi.
PS bản dầu thương mại không rộng bằng Everest, máy không turbo bằng... Everest, kiểu dáng cũng không bằng ...Everest, công nghệ như... ngón chân út của Everest, mà giá lại cao => Ê sắc Ế
Động cơ máy dầu của Mit hiện nay là đỉnh đó Bác, nhưng nếu không có người giới thiêu tỉ mỉ, bác sẽ không thể hiểu được nguyên lý làm việc của nóPS bản thương mại là máy dầu mà lị ?
Còn PS máy xăng full đen là bản đặt hàng của cục zàng, dư ra nên bán cho anh em thôi.
PS bản dầu thương mại không rộng bằng Everest, máy không turbo bằng... Everest, kiểu dáng cũng không bằng ...Everest, công nghệ như... ngón chân út của Everest, mà giá lại cao => Ê sắc Ế
Mazda đã bỏ ra 5 năm, làm được động cơ tương tự, nhưng không thương mại hoá được, bác tra YouTube.
Các xe, các hiệu xe bán cho nn đều là dạng xe xả khoPS bản thương mại là máy dầu mà lị ?
Còn PS máy xăng full đen là bản đặt hàng của cục zàng, dư ra nên bán cho anh em thôi.
PS bản dầu thương mại không rộng bằng Everest, máy không turbo bằng... Everest, kiểu dáng cũng không bằng ...Everest, công nghệ như... ngón chân út của Everest, mà giá lại cao => Ê sắc Ế